Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 177 - Điên Dược

/195


“Nữu Hỗ Lộc thị giỏi nhất là mê hoặc lòng người, người như Vương gia mà còn chết mê chết mệt vì thủ đoạn của nàng ta thì huống chi là hai tên đầu đường xó chợ.” Nói tới đây, Phỉ Thúy đè thấp giọng: “Nô tỳ nghe nói sáng sớm nay Cẩu Nhi đã tới biệt viện.”

Ánh mắt Na Lạp thị co rút lại, trở nên sắc lạnh, không ai hiểu lí do Cẩu Nhi tới biệt viện rõ hơn nàng, đây chẳng phải là chuyện tốt đẹp gì, năm đó, sở dĩ nàng chủ ý giam cầm Nữu Hỗ Lộc thị ở biệt viện xa xôi là vì sợ nếu để nàng ta trong phủ, sẽ có một ngày Dận Chân nhớ tới nàng, không ngờ...

“Xem ra... không thể kéo dài nữa rồi.” Nàng nói, đôi mắt lạnh lẽo ánh lên tia tàn nhẫn: “Tam Phúc, ngươi lập tức vào cung tìm Trần Thái y, bảo ông ấy kê một phương thuốc điên.”

“Chủ tử, Trần Thái y sẽ chịu sao?” Tam Phúc hỏi nhỏ.

Na Lạp thị cười lạnh: “Ông ấy đã nhận của ta nhiều bạc như thế, dám không chịu sao? Với lại ta cũng đâu có bắt ông ấy đi hạ dược, chỉ kê một phương thuốc thôi, chẳng ảnh hưởng gì cả.” Dừng một lát nàng lại tiếp: “Lấy được phương thuốc rồi thì ngươi đích thân tới biệt viện một chuyến, phải làm gì nói gì chắc không cần ta phải dạy chứ?”

Tam Phúc vội khom người nhận lệnh, đang định lui ra thì sực nhớ chuyện gì, khựng lại nói: “Không biết sau khi xong việc chủ tử muốn xử trí huynh đệ Mao thị thế nào?”

Na Lạp thị liếc nhìn móng tay được mài giũa cẩn thận của mình, bình thản đáp: “Vốn tính giữ mạng cho bọn chúng, nhưng là do chúng tự tìm đường chết, đành phải thành toàn. Nhớ, làm việc gọn gàng sạch sẽ một chút, đừng để lại bất cứ manh mối gì đó.”

Tam Phúc thầm rùng mình, nhỏ giọng vâng dạ, sau khi vào cung nhận phương thuốc từ Trần Thái y xong, hắn lập tức tới biệt viện.

Huynh đệ Mao thị vẫn không hề biết đại nạn sắp ập xuống đầu, đang ngồi sưởi ấm ở trong phòng, trên bếp lò còn đang hầm một nồi thịt, hương thơm lan tỏa.

“Đại ca, chắc chín rồi đó?” Mao Nhị thèm thuồng hít hà mùi thơm bốc ra từ nồi thịt, nuốt nước bọt ừng ực.

“Nhìn vẻ mặt ham ăn của đệ kìa, đúng thật là không có tiền đồ.” Mao Đại trừng mắt liếc hắn, nhưng vẫn mở


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status