Hậu Cung Hi Phi Truyện

Chương 103 - Chương 88

/195


Ôn Như Ngôn thở phào, chỉ cần không bị áp giải tới một nơi ăn thịt người như Tông Nhân phủ là tốt rồi, ở lại trong phủ đồng nghĩa với việc còn có thể xoay chuyển tình hình. Thấy Lăng Nhã sắp bị dẫn đi, nàng vội nói: “Vương gia, lần này Nữu Hỗ Lộc thị bị cấm túc không biết tới tận năm nào tháng nào, thiếp thân với nàng ta dù gì cũng từng là tỷ muội, cho phép thiếp thân tiễn nàng ta đi một đoạn có được không?”

Dận Chân mệt mỏi xua tay, xem như đồng ý với thỉnh cầu của Ôn Như Ngôn, để nàng đi theo những tên thủ vệ áp giải Lăng Nhã về Tịnh Tư cư. Suốt đoạn đường đi, Lăng Nhã như một con rối vô hồn, mặc kệ người khác điều khiển.

Sau khi bước vào Tịnh Tư cư, Ôn Như Ngôn liếc mắt ra hiệu cho Tố Vân, Tố Vân lập tức hiểu ý, lấy từ trong tay áo ra hai thỏi bạc nhỏ nhét vào tay hai tên thủ vệ, cười giả lả: “Hai vị đại ca, cách cách nhà ta muốn nói riêng với Lăng phúc tấn mấy câu, xin hai vị châm chước một chút có được hay không?”

Tuy Ôn Như Ngôn chỉ là một cách cách nhưng hiện tại rất được Dận Chân yêu thích, nếu không, hôm nay cũng không thể chỉ dựa vào vài lời mà đã khiến Dận Chân thay đổi quyết định như vậy, sau khi ước chừng thỏi bạc trên tay cũng hơn mười lượng, hai tên thị vệ nói: “Vậy được, nhưng nhanh lên đó, nếu bị người khác phát hiện thì hai người chúng ta không gánh nổi trách nhiệm đâu.”

Tố Vân vội gật đầu, đợi bọn họ rời đi rồi, mấy người Lý Vệ kìm nén nãy giờ mới gấp rút hỏi: “Ôn cách cách, tình hình thế nào rồi? Vương gia có tin chủ tử chúng ta trong sạch không?” Chính Lý Vệ là người đi thông báo cho Ôn Như Ngôn biết, cũng đã kể lại toàn bộ sự tình, bao gồm cả việc Lý phúc tấn dùng tính mạng của Từ Thái y để uy hiếp Lăng Nhã, buộc Lăng Nhã không được tiết lộ chuyện nàng ta mang thai giả.

Ôn Như Ngôn lắc đầu bất lực: “Ta đã cố gắng hết sức cũng chỉ có thể khiến Vương gia bán tín bán nghi mà thôi, nhưng cũng may là chỉ bị cấm túc, chứ không có hình phạt nào khác, đây chính là phúc trong họa đó.” Nói tới đây, nàng nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của Lăng Nhã, nói một câu chân tình: “Muội muội, bây giờ tạm thời muội chịu khó gánh chịu oan ức, ta nhất định sẽ tìm ra cách trả lại trong sạch cho muội.”

“Trong sạch...” Lăng Nhã gom ánh mắt xa xăm về một điểm, nở một nụ cười bi thương: “Tỷ tỷ cảm thấy bây giờ chuyện đó đối với muội còn quan trọng sao? Nếu muốn tin thì ngài ấy đã tin rồi, cần gì phải chứng minh.”

Ôn Như Ngôn nhìn xoáy vào gương mặt tái nhợt không còn một chút sức sống nào của Lăng Nhã, thổn thức nói: “Thật ra cũng khó trách Vương gia, chuyện này dù nhìn từ góc nào thì cũng có liên quan tới muội, huống chi muội vì sợ liên lụy tới Từ Thái y nên không chịu khai ra chuyện thai giả của Lý thị, hiện giờ Vương gia chỉ cấm túc muội, có thể thấy rằng ngài ấy không hẳn là không tin muội!” Ôn Như Ngôn chưa từng nghe thấy những gì trước đó Lăng Nhã đã chất vấn Dận Chân, chỉ nghĩ Lăng Nhã đau lòng là vì Dận


/195

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status