Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 118: Chương 94

/464


"Giang Dĩ Mạch, cô đừng quá đắc ý!" Giang Mỹ Kỳ tức giận xoay người rời đi, một tấm hình không cẩn thận rơi ra từ trong lá thư, nhẹ nhàng rơi xuống đất.

Lúc này Mộ Thiên Thần mới đi ra khỏi chỗ nấp, nhìn Giang Mỹ Kỳ tức tối bỏ đi, cúi người nhặt tấm hình trên đất lên nhìn.

"Cô còn có chuyện gì. . . . . ." Giang Dĩ Mạch xoay người lại, khi thấy là Mộ Thiên Thần, thì lạnh lùng đóng cửa, nhưng đã bị Mộ Thiên Thần nhanh hơn một bước, chặn cửa lại.

Giang Dĩ Mạch dùng sức đóng cửa, mặc dù sức lực của cô hoàn toàn không phải là đối thủ của Mộ Thiên Thần, nhưng vẫn cứ ra sức kiên quyết đóng cửa.

"Bà xã, em lại ghen à?"

"Hứ! Ai thèm ghen với anh chứ? Tôi rất bận, không rảnh để ý tới anh đâu!"

"Bà xã, em không cần phải vất vả như vậy, anh có thể nuôi em mà."

"Không cần!" Giang Dĩ Mạch sử dụng toàn bộ sức mạnh để đóng cửa, nhưng vẫn không ăn thua.

Mộ Thiên Thần vừa dùng một chân chặn cửa, vừa cầm hình giải thích: "Bà xã, anh nghĩ anh cần phải giải thích một chút về những tấm hình này. . . . . ."

Giang Dĩ Mạch cắt ngang: "Không cần, tôi đã nói rồi, tôi sẽ không can thiệp vào cuộc sống riêng của anh!"

Gương mặt của Mộ Thiên Thần chợt lạnh lẽo, dùng sức đẩy cửa ra: "Anh là chồng của em! Em như vậy là đang muốn đẩy anh vào trong vòng tay của người phụ nữ khác đúng không?"

"Nếu như anh muốn nhào vào lòng của người phụ nữ khác, thì tôi sẽ không kéo anh trở lại, anh cứ tự nhiên!" Giang Dĩ Mạch lạnh nhạt nói.

"Giang Dĩ Mạch!" Mộ Thiên Thần thật sự là bắt nàng một chút triệt cũng không có, "Nhưng anh là chồng của em mà, sao em có thể nói chuyện với chồng mình như vậy hả?"

"Tôi nói sai sao? Nhưng mà cũng nói trước cho anh biết một tiếng, tương lai mặc kệ anh yêu người phụ nữ nào, tôi cũng sẽ không làm khó dễ anh, chúng ta gặp nhau vui vẻ thì chia tay cũng nhẹ nhàng. . . . . . A. . . . . ." Lời còn chưa dứt, Giang Dĩ Mạch đã bị hai bàn tay to lớn giữ chặt bả vai đẩy lui về phía sau, đụng vào bức tường: "Anh làm gì. . . . . ." Đột nhiên một gương mặt áp sát lại gần làm cho cô nói không ra lời, đành quay mặt đi, rồi nhắm mắt lại: "Đừng quên, tôi là phụ nữ có thai!"

Toàn thân Mộ Thiên Thần toát ra sự tức giận, gương mặt lạnh lùng: "Chúng ta kết hôn hơn một năm, anh không tin em không có một chút cảm giác nào với anh."

"Vậy anh có yêu tôi không?" Giang Dĩ Mạch quay mặt lại nhìn anh hỏi, biết rõ cô và Giang Mỹ Kỳ không hợp nhau, anh vẫn thân thiết cùng Giang Mỹ Kỳ, còn bị chụp được những hình ảnh này.

Mộ Thiên Thần ngớ ngẩn, sau đó nở nụ cười, hình như nhìn thấu tâm tư của cô; "Thì ra là em rất để ý!? Em đã để ý như vậy, tại sao lần nào cũng làm bộ như không quan tâm vậy chứ?"

Nhẹ nhàng nhéo lên chiếc mũi thon dài của cô một cái: "Thật là không thẳng thắn chút nào."

"Tôi để ý đến anh khi nào chứ, anh đừng nghĩ lung tung."

"Được rồi, anh hiểu rồi." Trong lòng Mộ Thiên Thần như được quét mật nên không tranh cãi cũng cô nữa: "Anh không nghĩ lung tung."

Giang Dĩ Mạch nóng nảy: "Anh rõ ràng đang nghĩ lung tung!"

"Nếu như có một ngày anh thật sự yêu người phụ nữ khác, em sẽ chúc phúc anh chứ?"

Mộ Thiên Thần đột nhiên hỏi một câu như vậy, khiến Giang Dĩ Mạch bất ngờ nên không kịp đề phòng mà ngẩn ngơ, trong lòng cảm thấy đau xót.

Mặc dù trong lòng đã tính đến trường hợp xấu nhất, nhưng đột nhiên anh lại mở miệng hỏi như vậy, vẫn làm cô cảm thấy đau lòng không biết phải làm sao, đại não liền trống không trong nháy mắt, không biết phải trả lời vấn đề này thế nào.

"Nếu như không thể chúc phúc cho anh, vậy thì hãy nghĩ hết tất cả mọi cách, kể cả sử dụng những thủ đoạn bỉ ổi để chiếm đoạt anh đi, biến anh thành của riêng em!"

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status