Hào môn thịnh sủng: Cô dâu nhà giàu

Chương 117: Chương 93

/464


Việc này là Giang Dĩ Mạch muốn làm nhục cô, Giang Mỹ Kỳ thật không ngờ Giang Dĩ Mạch lại muốn hơn 1200 vạn này, làm gì có ai đã ăn rồi còn nhổ ra được.

Nhắc tới hơn 1200 vạn này, Giang Gia Kiệt cũng rất tức giận, nhiều lần nhắc đến khoản tiền này với Giang Mỹ Kỳ, đều bị đủ loại lý do chặn lại.

"Chị, 1200 vạn không phải số tiền nhỏ, lúc trước bị ba Hạo Thiên nuốt lấy, tất cả đều đổ vào các hạng mục của tập đoàn Đường thị, hiện tại ba đã chết, thật sự em không biết lấy đâu ra 1200 vạn này, ngay cả tiền để tạo quan hệ cho Hạo Thiên ở trên tòa án cũng là tiền bán trang sức của mẹ chồng em mà có, lần trước ba muốn tiền mời luật sự cho mẹ, em cũng không có tiền mà bỏ ra, cuối cùng vẫn là mẹ chồng em bán hết tất cả chỗ trang sức còn lại mới có được chút tiền."

"Cô độc ác như vậy? Ép mẹ chồng bán hết tất cả trang sức?" Giang Dĩ Mạch cố ý nói trúng tim đen.

"Em không có ép mẹ chồng, là bà ấy tự nguyện, Hạo Thiên là con trai ruột của bà ấy, sao bà ấy có thể không quan tâm?" Giang Mỹ Kỳ ủy khuất nói, giương mắt nhìn Mộ Thiên Thần bên cạnh, ánh mắt phát điện, sắc mặt Ninh Tử càng thay đổi, nhìn ra cô ta có ý muốn quyến rũ Mộ Thiên Thần.

Đã sớm nghe nói năm đó mẹ của Giang Mỹ Kỳ đã quyến rũ chồng của bạn thân nên mới có ngày hôm nay, mà cô ta đã cướp vị hôn phu của chị mình, bắt Giang Dĩ Mạch phải ch*i đ*t cho cô ta thay cô ta gả cho Mộ Thiên Thần lúc đó vẫn còn là kẻ ngốc, hiện tại thấy Mộ Thiên Thần không ngốc, lại lúc nào cũng quyến rũ.

Đúng là mẹ nào con đấy!

Giang Dĩ Mạch nhìn ánh mắt Giang Mỹ Kỳ quyến rũ Mộ Thiên Thần, nói: "Tôi mặc kệ lý do của cô là gì, chỉ cần cô trả lại 1200 vạn kia, tôi sẽ bỏ qua tất cả những hiềm khích trước kia, chung sống hòa thuận với cô."

"Chị, đây không phải là đang làm khó em hay sao?" Giang Mỹ Kỳ nhìn về phía em trai không nói lời nào, nháy mắt với hắn, muốn hắn nói giúp vài câu.

Nhưng chuyện 1200 vạn này, thì Giang Gia Kiệt cũng nhất trí với Giang Dĩ Mạch,đấy vốn là tiền của nhà họ Giang, nên trả lại.

Giang Mỹ Kỳ thương tâm trong mắt rưng rưng, hoa lê đẫm mưa: "Chị, chị không muốn chung sống hòa thuận với em thì nói thẳng, vì sao phải khiến em khó xử như vậy? Cho dù mẹ em không phải mẹ ruột của chị, nhưng ba là ba ruột, chúng ta vĩnh viễn là chị em cùng cha khác mẹ, sao chị có thể đối xử với em như thế? Một người ngày cả cảm nhận của người thân mình cũng không để ý, sống ích kỉ như vậy, thật không đáng làm người."

Giang Dĩ Mạch nghe Giang Mỹ Kỳ thầm mắng mình, bình tĩnh nói: "Cô cao thượng, vậy cô trả lại 1200 vạn kia đi, số tiền đó vốn không phải thứ thuộc về cô!"

"Chị, tình thân so với tiền bạc quan trọng hơn sao, một người nếu chỉ để ý tiền bạc, không cần tình thân, người như thế. . ."

Giang Dĩ Mạch chẳng muốn tốn nước bọt với cô ta nữa: "Tôi ích kỷ, số tiền này là tài sản mẹ tôi để lại, cô có thể suy xét, nhưng điều kiện của tôi sẽ không đổi. Quản gia, tiễn khách!"

Lúc này Giang Mỹ Kỳ đột nhiên nhìn Mộ Thiên Thần, tự quen thuộc kéo cánh tay anh: "Anh rể, anh khuyên chị giúp em đi, em thật tâm tới giải thích, muốn chung sống hòa thuận với chị, nhưng. . ."

Mộ Thiên Thần lạnh nhạt tránh tay cô ta ra: "Đừng gọi như vậy, khi nào cô mang 1200 vạn kia trả lại cho chủ nhân của nó, bà xã tôi thừa nhận cô là em gái, thì tôi mới là anh rể cô, mà trước đây, cũng đừng tự mình đa tình nữa!"

"Anh rể. . ." Giang Mỹ Kỳ rưng rưng yểu điệu hô một tiếng, nếu là người đàn ông khác, chỉ sợ tâm đã mềm nhũn hết.

Quản gia cũng nhìn không được, đi lên đuổi khách, khách khí nói: "Giang Mỹ Kỳ tiểu thư, mời bên này."

Giang Mỹ Kỳ không cam lòng xoay người, khi đi qua bên cạnh Giang Dĩ Mạch, trong mắt hiện lên một tia khiêu khích âm lãnh, bước ra.

Lúc này Mộ Thiên Thần đi đến bên người Giang Dĩ Mạch, cân nhắc nói: "Muốn anh lấy mắt cô ta xuống cho em chơi hay không?"

Giang Dĩ Mạch liếc anh một cái: "Vì người như thế mà làm bẩn tay mình, anh muốn làm, anh không chê bẩn, em cũng thấy ghét."

"Người ta có lòng mài!" Mộ Thiên Thần nháy mắt biến trở về Mộ ngốc tử, vẻ mặt ủy khuất: "Mặc kệ ai khi dễ bà xã của anh, anh đều bắt kẻ đó trả giá gấp vạn lần, mặc kệ là ai!"

Ngữ khí khờ dại ngây thơ lộ ra lãnh khốc và nghiên túc, nhưng nghe được không phải anh đang nói đùa.

Có người vì cô như vậy, Giang Dĩ Mạch cũng thấy ấm lòng.

Từ sau khi mẹ qua đời, đám người Giang Mỹ Kỳ thường xuyên làm chuyện xấu, tìm cô gây phiền toái, mỗi lần Giang Gia Kiệt thay bọn họ trút giận, mà ba chưa bao giờ nghe cô giải thích, chỉ nghiêng về phía bọn họ.

Ở trong căn nhà kia, cô chỉ là một người dư thừa.

Đó vốn là gia nghiệp mà mẹ cô vất vả gây dựng, bọn họ dùng của cô ăn của cô, lại còn tìm cô gây phiền toái.

Ở trong căn nhà kia, chưa bao giờ cảm giác được một tia ấm áp và quan tâm.

Giang Dĩ Mạch nhìn chồng mình, là anh cho mình ấm áp, không cần biêt mình đúng hay sai, đều sủng mình yêu mình.

Cô chưa từng cảm thấy mình gần hạnh phúc như vậy.

Nhưng thật sự cô có thể có hạnh phúc sao?

Ba mẹ cô cũng vì yêu nhau nên mới đến với nhau, nhưng cuối cùng không phải mẹ cô cũng vẫn rơi vào kết cục như vậy hay sao.

Mộ Thiên Thần nhìn sự mềm lòng nơi đáy mắt cô, cúi đầu hôn cô, Giang Dĩ Mạch đột nhiên xoay người lại: "Em còn rất nhiều việc cần hoàn thành sớm!" Lập tức lên lầu.

Mộ Thiên Thần bất đắc dĩ lắc đầu, cô vẫn chưa thẳng thắn thành khẩn!

Rời khỏi nhà họ Mộ, Giang Mỹ Kỳ vừa đi vừa oán trách: "Gia Kiệt, vì sao chị lại đối xử với chúng ta như thế? Trước kia đối xử không tốt với chị là mẹ, lại không phải chúng ta, vì sao chị lại giận chó đánh mèo chúng ta? Chúng ta ăn nói khép nép tới giải thích với chị như vậy, chị lại. . ."

"Qua khứ cũng là do cũng ta còn nhỏ, không hiểu chuyện mới có thể luôn cãi nhau với chị, hiện tại sẽ không, vì sao chị lại khó xử chúng ta như vậy?"

Giang Mỹ Kỳ cứ mở miệng một tiếng chị, Giang Gia Kiệt nghe mà phiền lòng.

"Chị, từ bao giờ mà chị gọi Giang Dĩ Mạch là chị dẽ nghe như vậy? Đừng quên chính cô ta đã đưa mẹ vào tù!" Giang Gia Kiệt bất mãn nói.

"Gia Kiệt, sao em có thể nghĩ như vậy? Vì mẹ thuê người bán chết ba chồng chị nên mới bị bắt vào tù, có liên quan gì tới chị chứ? Mà đã là chuyện quá khứ, em đừng có thành kiến với chị ấy."

Giang Gia Kiệt tức giận: "Trước kia không phải chị đã cướp anh Hạo Thiên từ trong tay Giang Dĩ Mạch sao, sao hiện tại lại nói chuyện giúp cô ta!"

"Ta không có nói chuyện giúp chị ấy, chị đang phân rõ phải trái." Giang Mỹ Kỳ nói: "Chị chỉ thật không ngờ chị ấy cố chấp như vậy, trầm mê trong quá khứ không chịu tiếp nhận chúng ta."

"Giang Dĩ Mạch chưa nói không tiếp nhận chúng ta, cô ta chỉ bảo chị trả lại 1200 vạn cho nhà họ Giang mà thôi." Giang Gia Kiệt cũng cố ý nói: "Chị, chị tính khi nào thì trả số tiền đó cho nhà họ Giang đây?"

"Số tiền kia cũng không phải chị nuốt, đâu có chuyện gì liên quan tới chị?"

"Sao không phải chị? Số tiền đó là ba của anh Hạo Thiên lấy, hiện tại nhà họ Đường đều đã ở trong tay chị, đương nhiên chị phải trả lại."

Giang Mỹ Kỳ mất hứng nói: "Ai lấy tiền của mấy người thì đi mà tìm người ấy đi, đừng quát lên với tôi!"

"Chị, em quát chị bao giờ? Nếu không phải vì khoản tiền đó cộng với tiền bỏ ra cho hôn lễ của chị, mẹ cũng sẽ không thuê người bắn chết ba của anh Hạo Thiên, chị không chỉ không chịu bỏ tiền thuê luật sư cho mẹ, còn không muốn trả lại một ngàn hai trăm vạn kia, chị mới chính là người lòng dạ ích kỷ!"

Hai chị em vừa nhắc tới tiền bạc liền trở mặt.

"Giang Gia Kiệt, chị là chị em, em dám nói chuyện với chị như vậy?"

"Em nói là sự thật!"

"Chuyện gì thật? Là chị ép mẹ thuê người bắn chết ba của Hạo Thiên sao? Là chị bảo ba của

/464

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status