Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 10

/11


Hân Di đứng yên bất động , để Vân Bình ôm chặt , tại sao cảm giác này lại thân thuộc đến vậy , tại sao lại khiến cô đau lòng đến vậy ?

Người đàn ông trước mặt cô , vừa thân lại vừa lạ . Có phải trước đây , hai người đã từng quen biết nhau ?

Không đúng , Đình Đình từng nói , ngoài anh ra , cô chưa từng quen bất kể ai , cô từ bé đển lớn đều thích nhốt mình trong phòng , giống như một đứa trẻ lập dị , sống cách biệt với thế giới bên ngoài , không cười không nói , cũng không hề có bất kể thái độ gì , gương mặt lúc nào cũng lạnh tanh , nếu vậy thì sao có thể kết bạn với ai ??? Rốt cục người mà anh ta gọi là Đình Hân có gương mặt như thế nào .

Cô nói với anh " Tôi không phải Đình Hân , tôi là Hân Di , anh thực sự nhận nhầm người rồi "

" Đình Hân " Vân Bình xiết chặt lấy cô hơn , giọng nói trầm ấm vang lên bên tai cô " Em đừng gạt anh nữa có được không ? "

Tôi thực sự không gạt anh , tại sao lại nhất quyết không tin , thật hết cách với con người này !!!

Đình Hân đặt tay lên tấm lưng rộng lớn của anh , nhẹ nhàng xoa xoa như rỗ giành một đứa trẻ , vừa dịu dàng lại rất ân cần . Vân Bình cảm nhận thấy bàn tay ấm áp của cô , lòng anh lại càng khẳng định đây không phải là nhầm lẫn , mọi chuyện đều là sự thật , anh cũng không phải đang nằm mơ nữa , thực sự không phải mơ .

" Đình Hân !!! Chúng ta quên hết mọi việc trước kia , làm lại từ đầu được không em ? Anh hứa sẽ làm thật tốt , sẽ không để em phải thất vọng , những ngày không có em anh đều tự dằn vặt bản thân mình , anh biết sai rồi , anh sẽ sửa lại tất cả , chúng ta trở về nhà , anh sẽ nấu cơm cho em ăn , sẽ chăm sóc cho em , sẽ làm tất cả , chỉ cần em hạnh phúc , anh không hề ngại khổ "

Cô thật sự bị xúc động trước những lời nói này , không ngờ người này lại yêu điên cuồng đến như vậy , anh ta toàn vẹn đến như vậy , tại sao người phụ nữ đó lại có thể tàn nhẫn bỏ rơi anh ta , cô ta đúng là không biết suy nghĩ . Càng nghĩ , Hân Di lại càng giận , cô giận thay cho kẻ ngốc này !!!

Nhưng cô rốt cục phải làm sao ??? Anh ta dường như đang rất vui vẻ vì sự có mặt của cô , nếu giờ cô khẳng định mọi chuyện đều không phải sự thật , con người trước mắt chắc chắn sẽ tổn thương .

Hân Di cô rất sợ làm tổn thương người khác , trước đây nghe Đình Đình nói cô rất lạnh lùng và tàn nhẫn , cô đều không tin , cô không dám thừa nhận con người trước kia của mình , dù trước kia có ra sao , hiện tại cô vẫn muốn làm thật tốt , thay đổi một cách toàn vẹn , không để người xung quanh chịu tổn thương .

" Được rồi , tôi sẽ không rời xa anh đâu , anh buông ra cái đã , tôi sắp chết vì khó thở rồi "

Vân Bình nghe âm thanh yếu ơt của cô , giật mình buông tay khỏi người cô , nhưng lòng bàn tay lại nắm chặt lấy cổ tay cô không chịu buông . Đình Hân chỉ mỉm cười , con người trước mặt này , thực sự quá cố chấp rồi .

Mặc cho cô nói không quen biết anh , không nhớ gì về anh ... Anh vẫn kiên trì kể lại từng chuyện một , toàn bộ mảng kí ức vừa xa lạ vừa thân quen khiến cô có chút thương xót .

Gương mặt Hân Di hiện lên vẻ mặt sầu thảm , cô buồn thay cho người con gái đó , buồn cho chuyện tình lâm li bi đát của hai người , vượt qua mười năm mới đến được với nhau , vậy mà kết cục vẫn phải buông tay .

" Tôi xin lỗi , tôi không kìm được lòng "

" Không sao " Vân Bình cười nhạt " Những chuyện đau lòng như vậy , em không muốn nhớ lại cũng không sao , chúng ta cùng nhau tạo lên một câu chuyện đẹp "

Cô nhướng mày nhìn người đàn ông trước mặt , trong đôi mắt sâu thẳm ấy chứa đựng một tình yêu mãnh liệt , một sự kiên định có thể di chuyển cả đất trời . Cô chỉ có thể cười khổ , hai người mang một gương mặt giống nhau , quả thực là số mệnh trêu đùa .


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status