Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 9

/11


Một năm sau .

- Hân Di , em không ngủ mà ra đây làm gì vậy ???

Hân Di ngước mặt nên nhìn anh , cô khẽ mỉm cười , cả người nhào đến ôm lấy cổ anh .

- Đình Đình , anh xem anh kìa , em chỉ muốn dậy sớm một chút để chuẩn đồ ăn sáng cho anh thôi mà , anh không cần phải hóa giận như vậy .

Đình Đình thở dài .

- Em mới hồi viện , còn muốn làm gì nữa , em về nhà là để tịnh dưỡng , đâu phải để làm người giúp việc cho anh , từ giờ em đừng làm gì hết , ở yên một chỗ cho anh là được .

Hân Di gật đầu , lúc ngồi vào bàn ăn , cô bất giác hỏi một câu .

- Đình Đình , bác sĩ nói sau khi em hồi viện , nghỉ ngơi vài tháng thì có thể đi làm đúng không ??? Em rất muốn đi làm .

- Em không cần làm gì hết , em nghĩ anh không nuôi được em à ???

Hân Di xua tay , cô chống tay nên mặt bàn , suy đi nghĩ lại vẫn thấy , ở nhà rất chán , ra ngoài va chạm ít nhiều cũng vui hơn .

- Em không có ý đó , nhưng em thực không muốn ăn không ngồi dồi , con người sinh ra phải lao động , em không muốn giống như một con lợn chỉ biết ăn ngủ như vậy .

Suy nghĩ của cô không có gì là sai trái , Đình Đình giữ cô bên mình lâu như vậy , cũng đã đến lúc để cô đối diện dần với hiện thực , tương lai phía trước mập mờ không rõ ràng ,dù anh có muốn ở bên chăm sóc cô cả đời , cô nhất quyết cũng không chịu nghe . Nếu đã muốn sống tự lực , vậy cũng được , anh cũng thấy rất tự hào . Cô càng mạnh mẽ , anh càng đỡ lo lắng phần nào , suy nghĩ một hồi cũng đồng ý với cô .

- Hân Di , anh sẽ không ngăn cấm em , nhưng hiện tại thì ăn uống điều độ đi , đến khi khỏe hẳn , em có thể đi làm .

Hân Di lập tức vui hẳn nên , cô bổ nhào đến ôm lấy cổ anh từ phía sau , không ngừng cảm kích .

- Cảm ơn đã hiểu cho em , Đình Đình , anh đúng là người anh tốt nhất quả đất .

---------------------

Sau thời gian ở nhà tịnh dưỡng , bản thân cô cũng tự thấy mình đã khỏe hẳn , lập tức đi tìm việc làm . Hiện giờ nền kinh tế cũng khó khăn , để tìm được một công việc tốt không phải chuyện dễ dàng gì . Lúc đi ngang qua công ti Đình Hân , đôi chân bỗng níu lại .

Cái tên Đình Hân nghe rất quen thuộc , nhưng nghĩ mãi cũng không biết đã từng nghe qua ở đâu , Hân Di chăm chú vào tờ giấy dán bên cạnh cửa chính của công ti , hàng chữ còn ghi rất rõ đang tuyển nhân viên .

Cô bước vào công ti , hỏi thăm mới biết tình hình , thì ra giám đốc đang tuyển thư kí , cô thư kí đó không may bị xe tải cán chết , đúng là tội nghiệp . Hân Di theo nhân viên đi thẳng đến phòng giám đốc , cô khẽ rùng mình .

Nghe người này nói thì giám đốc không phải người dễ tính gì , rất khó tính và nóng nảy , chỉ cần làm việc không theo ý anh ta , nhất định sẽ sa thải ngay lập tức . Hân Di cô không sợ , trước đây cũng từng bị Đình Đình dọa nạt , anh nói đi làm rất vất cả chi bằng ở nhà anh nuôi , hàng ngày đi dạo phố , mua sắm ít đồ , kết thân với một vài người bạn rồi thỉnh thoảng đi chơi đâu đó ... Nghe thì có vẻ rất nhàn nhã , thanh thản , nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn không thấy thoải mái chút nào , cô vẫn thích tiêu tiền ro mình làm ra hơn , có như vậy mới vui vẻ tiêu sài .

" Cốc ... cốc "

- Vào đi .

Cô nhân viên mở cửa , sau đó thẳng tay tống Hân Di vào . Hân Di nhìn người đàn ông đang ngồi làm việc trước mặt mình , khẽ nhíu mày suy xet . Người đàn ông này rất có bản lĩnh , nếu nói về tuổi tác thì cũng vẫn còn rất trẻ , tướng mạo đẹp đẽ không chê nổi , hơn nữa vừa gặp lại có nét thân quen .

Hân Di khẽ lắc đầu , đôi chân lê bước đến gần bàn làm việc của anh , cô cúi đầu chào .

- Xin chào , tôi là Hân Di .

Giọng nói này ...

Vân Bình liền ngẩng lên nhìn cô , chiếc bút trên tay tuột xuống khỏi lòng bàn tay , ánh mắt từ lạnh lùng chuyển sang ngạc nhiên , ngay lập tức bật dậy khỏi ghế ôm chầm lấy cô .

- Đình Hân , anh biết em không bỏ anh mà , Đình Hân ... anh rất nhớ em .

Hân Di giống như một pho tượng bằng gỗ , chuyện này đến quá đột ngột , cô chẳng hiểu anh ta đang nói gì , có phải anh ta nhận nhầm người hay không ??? Như vậy không đúng , gương mặt của Hân Di đâu có giống với nhiều người đến thế , trước đây cũng từng đã có người nhận nhầm cô , nhưng sau đó phát hiện ra thì không ngừng xin lỗi tíu tít .

- Anh à ! anh nhận nhầm người rồi , tôi không phải Đình Hân , tôi là Hân Di .. " Đình Hân Di "

- Em đừng đùa nữa , cũng đừng nghĩ có thể gạt anh , Đình Hân , em dù có biến thành tro thì anh cũng nhận ra em .

Nhưng tôi chưa hề biến thành tro mà ??? Đình Hân Di bị anh xiết chặt trong vòng tay , mùi hương nam tính trên áo anh rất dễ chịu , mùi hương này cô rất thích , dù vậy nhưng anh ta đúng là đã nhận nhầm người . Anh ta quá cố chấp , dù nói thế nào cũng không chịu buông tay , càng lúc càng xiết chặt khiến cô muốn nghẹt thở .


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status