Đợi Chờ Là Mãi Mãi

Chương 11

/11


"Hân Di" Người đàn ông mỉm cười ôn nhu "Em đã đi đâu từ sáng đến giờ ?"

Cô vẫn đứng đó , tựa như không hề động đậy , cô dựa lưng vào cánh cửa sắt , trong đầu vẫn mông lung nghĩ về một điều gì đó xa xôi , tưởng trừng chỉ là một cơn mê man không có thực .

Cô hoàn toàn không để ý đến sự lo lắng lan tràn trong ánh mắt Đình Đình , khi ánh mắt đó chiếu đến gương mặt tràn đầy suy tư của cô , anh khẽ nhíu mày . Bàn tay to lớn của anh đặt lên bờ vai mảnh khảnh của cô , nhẹ nhàng di chuyển như vỗ về "Em sao vậy , nếu mệt thì phải ở nhà mới đúng" .

"Anh có biết không , em thực sự rất có ấn tượng với một người" Cô nhếch miệng cười nhạt , người mà cô có ấn tượng , thậm trí cũng chưa gặp mặt lần nào . Tất cả những gì cô biết , đơn giản là gương mặt có nét rất giống nhau .

Nhưng nghĩ kĩ lại mới thấy , người giống người cũng không phải chuyện gì xa lạ , chỉ là cái tên có chút quen thuộc . Nếu so sánh hai cái tên , giữa Hân Di và Đình Hân , cô còn thấy "Hân Di" rất xa lạ , thật lực cười phải không ? Hân Di rõ ràng là tên của cô , vậy mà cũng không có cảm giác gần gũi .

Nghĩ đến đây , Đình Hân cười nhạt , cô ngửa lên nhìn bầu trời đêm lấp lánh ánh sao , trong đầu vẫn còn hồi tưởng lại chuyện của vài tiếng đồng hồ trước . Người đàn ông đó thật tốt , dù cô luôn miệng nói mình không phải Đình Hân , vậy nhưng anh ta tựa như không nghe cô nói , luôn tục ngắt lời , nụ cười lúc nào cũng ẩn hiện tuyệt đẹp , khiến cô có cảm giác gần gũi khó tả . Nếu như cô không nằng nặc phản đối , có lẽ người đàn ông đó sẽ đưa cô về nhà của anh ta ở .

"Là ai" Đình Đình im lặng vài giây , trong ánh mắt rõ ràng có sự hỗn độn , vậy nhưng đã nhanh trở lại bình thường "Người đó anh đã gặp qua chưa ?".

Anh không sợ cô gặp lại bất kể người quen cũ nào trên đường , càng không sợ cô tiếp chuyện với họ , điều anh lo lắng nhất chỉ có một , một người không bao giờ có thể gặp lại . Nếu có ai đó nói anh ích kỉ , vậy cũng được , tất cả những gì anh làm ngày hôm nay đều vì Đình Hân , đứa em gái này đã phải chịu quá nhiều thương tổn , anh không muốn cô tiếp tục chịu đựng , chỉ cần cô ở bên cạnh anh , tránh xa người đàn ông đó mãi mãi , vậy là tốt nhất .

...

Lúc Đình Hân thức dậy , trời cũng đã tờ mờ sáng , bên ngoài còn nghe thấy tiếng hót ví von của mấy chú chim nhỏ .

Điện thoại của cô lúc này cũng đổ chuông , người gọi chính là người đàn ông hôm qua cô đã gặp , cô nhìn vào màn hình mới thấy , thực tình đã bỏ lỡ gần 50 cuộc gọi nhỡ .

Khi cô bắt máy , anh liền mỉm cười mừng rỡ , ban nãy không thấy ai nghe máy , anh liền lo lắng không yên , thậm trí đã nghĩ rằng cô đã suy nghĩ lại , không còn muốn gặp lại anh nữa , có thể là chán ghét ...

"Bây giờ em đang ở đâu hả , tôi lập tức tới đón em"

Cô đáp "Không cần , công việc không phải ngày mai mới bắt đầu sao ? Thật ra hôm nay tôi rất mệt mỏi , chỉ muốn ở nhà nghĩ ngơi một giấc cho thật tốt , vậy nên xin lỗi anh , hôm nay không thể cùng anh ra ngoài được , hẹn dịp sau nha" .

"Không sao , em nghỉ ngơi cho khỏe , tôi chỉ muốn nghe giọng nói của em thôi , bây giờ tôi không còn thấy lo lắng nữa"

Cô chỉ thở dài một tiếng không trả lời , nhanh nhẹn tắt máy , rồi lại vùi đầu vào chăn ngủ tiếp .

Trong giấc mơ , cô thấy một người đàn ông quay lưng về phía mình , dáng vẻ anh ta vô cùng mệt mỏi , cô dõi theo nơi anh ta đang nhìn , chỉ thấy một màu trắng xóa mịt mù , phía xa là một thân ảnh đã tan ra thành từng mảnh . Khi người đàn ông đó quay lại nhìn cô , chỉ thấy nước mắt đã thấm ướt toàn bộ gương mặt , giọt nước mắt chảy ra , khi rơi xuống đất liền hóa thành cỏ cây , cỏ cây lại lớn lên thật nhanh ...

Mà người đàn ông đó ...

Không ai khác lại chính là anh - Vân Bình ...

Cô chưa bao giờ dám nghĩ tới , người đàn ông này lại có điệu bộ như vậy , dáng vẻ chán trường đó không hề phù hợp với anh , cô không biết trong lòng mình nghĩ gì , chỉ biết muốn anh hạnh phúc , muốn thấy được nụ cười ấm áp hiện hữu trên gương mặt anh .


/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status