Độc Nữ Y Phi: Không Lấy Vương Gia Cặn Bã

Chương 121 - Chương 119

/133


Long Túc Vân ra khỏi cung của mẫu phi mình, bước đi dưới ánh trăng ra khỏi hoàng cung.

Lên xe ngựa của An Vương phủ, Long Túc Vân chậm rãi ngồi xuống, dựa lưng vào vách xe, nhắm mắt lại, chuyện phát sinh ở Đức Tuệ cung đêm nay hiện lên trong đầu, hắn bắt đầu cảm thấy tâm tình thật ưu phiền.

Vốn dĩ qua mấy canh giờ nữa sẽ là hôn lễ của hắn và Thẩm Uyển Tâm, nhưng mà trong một đêm quá ngắn ngủi, mọi cố gắng đã tan tành, sao hắn không buồn bực được? Hơn nữa, cho dù người tham gia cung yến đêm nay không nói ra, thì đến sáng sớm ngày mai, hôn lễ đang trong mong đợi không hề được cử hành, thì khắp trong kinh thành, ai ai cũng biết cả, cho dù muốn phong tỏa cũng không phong tỏa được!

Hơn nữa, hắn và Thẩm Uyển Tâm qua lại với nhau hai năm, nếu nói hoàn toàn không có tình cảm gì cũng không tài nào nói nên câu. Mặc dù Thẩm Uyển Tâm cũng là một đại mỹ nhân yểu điệu, nhưng bọn họ vẫn chưa từng vượt rào nửa bước, dù cho đôi lần khó kìm lòng được, thì lúc nào cũng bị nàng thoái thác đến đêm tân hôn nên nhịn xuống.

Nếu biết trước sẽ tiện nghi cho vương thúc mình, chi bằng thái độ lúc trước kiên quyết một chút, ăn trước sau vui mà!

Haìzzz!

Bỗng Long Túc Vân mở mắt ra, thờ dài thườn thượt, vừa sải bước ra khỏi chiếc xe ngựa, nói với Phi Loan: “Ngươi về phủ trước đi, đêm nay đừng đi theo ta.”

Lúc này hắn vô cùng muốn phát tiết cảm xúc của mình, mặc dù An Vương phủ của hắn cũng có hai người trắc phi và vô số thị thiếp, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, thì vẫn là Con Nhện Đen xinh đẹp quyền rũ câu hồn nhiếp phách kia hơn, càng nghĩ đến bàn tay làm hài lòng nam nhân đến dường nào kia.

“Chủ tử……”

Phi Loan muốn gọi hắn lại, nhưng Long Túc Vân đã thay đổi phương hướng, thi triển khinh công, tự mình vào biệt viện ở Kính Nguyệt hồ.

Không quá nửa khắc, thì đã đến một viện với cảnh chung quanh đẹp và tĩnh mịch. Hắn không đi vào từ cửa chính, mà đi thẳng vào một ngôi viện độc lập như ngựa quen đường cũ.

Trong viện rất yên tĩnh, đèn sáng bên cạnh cửa số trong đại sảnh, còn có những âm thanh tí tí tách tách vọng ra.

Long Túc Vân đứng nghe ngóng ở dưới cửa sổ, sau đó mới nhẹ tay nhẹ chân bước vào phòng, giống như một tên trượng phu đi bắt thê tử vậy, tung cước đá văng cửa phòng vào trong, sau đó thong thả bước tiếp, cười như không cười và tiến vào.

Con Nhện Đen nằm trên giường với vẻ mặt thích ý, trên thân thể nàng vẫn còn một nam nhân có thân thể cường tráng đang nằm sấp trên đó.

Người nam nhân trên người Con Nhện Đen nghiêng đầu nhìn Long Túc Vân, người bắt đầu run như cầy sấy.

Còn Con Nhện Đen thì hơi kinh ngạc liếc nhìn Long Túc Vân, làm bộ không thèm để ý, vói với tên nam nhân trên người “Ngươi tiếp tục”, rồi mới nói với Long Túc Vân: “Chẳng phải sáng mai là ngày lành rước dâu của An Vương điện hạ sao? Sao lại chạy đến đây thế?”

Ngay trước mặt An Vương, nam tử kia đã ỉu xìu từ lâu, làm sao còn dám tiếp tục chứ?

Con Nhện Đen cảm giác được sự biến hóa của hắn ta, tung cước đạp hắn xuống giường, gót chân loạng choạng té vào trước người Long Túc Vân, thân thể cường tráng kia sợ run người kịch liệt.

Con Nhện Đen giật giật, tay chống đầu nằm nghiêng người, đường cong lung linh hoàn mỹ lộ ra, khiến yết hầu Long Túc Vân trượt lên trượt xuống. Nàng nhìn như chẳng nhìn tên nam nhân có thân thể như con gấu kia đã như quả trứng yếu ớt, khinh thường: “Đồ vô dụng, quá uổng phí cho thân hình cao lớn cường tráng như thế!”

Long Túc Vân kinh miệt nhìn thoáng qua tên nam nhân trên mặt đất, nhanh tay cầm cái Ly Biệt Câu của Con Nhện Đen để ở trên bàn lên, móc một nhát lấy đầu của tên nam nhân trong ánh mắt hoảng sợ của hắn.

Theo quán tính, đầu của hắn bị ném bay vèo thành một đường cong lên trên giường, rơi đúng vào tầm tay Con Nhện Đen, máu tươi đỏ sẫm bắn tung tóe lên nửa người Con Nhện Đen.

Con Nhện Đen không chút sợ hãi, từ từ xách cái đầu trợn trắng mắt kia lên, coi ngó ngay trước mặt, rồi tiện tay ném xuống giường.

Cái đầu lâu kia lăn lông lốc đến tận góc tường mới dừng lại, để lại một đường máu chảy trông mà ghê người.

Con Nhện Đen đứng khỏi giường, bàn chân trần trụi đi về phía Long Túc Vân, ôm vòng lấy cổ hắn, nói: “An Vương điện hạ, ngươi làm giường của ta bẩn rồi, đêm nay ta ngủ thế nào đây?”

Long Túc Vân nhéo cái bánh bao no Q\V/lqd đủ trước ngực nàng ta một cái, rồi nói với giọng điệu nhẹ nhàng lại chậm rãi: “Ngươi, nữ nhân này thật đúng là không chịu tịch mịch, ở đâu cũng biết hưởng thụ!”

Con Nhện Đen lơ đễnh nói: “Sao nào, chỉ cho nam nhân thâu hoan, mà không cho phép nữ nhân hưởng lạc?”

“Hưởng lạc thì cũng phải lựa chọn đối tượng, đừng có bất cứ tên hộ viện nho nhỏ nào cũng không buông tha.” Long Túc Vân ném Ly Biệt Câu trong tay đi, rồi nắm lấy bàn tay không an phận của nàng, sau đó ôm ngang người nàng lên và nói: “Ngươi bẩn quá, đi tắm chút đi.”

“Trái lại ta nên tìm một người giống như An Vương điện hạ, thế nhưng ở đây ngoại trừ hộ viện ra thì chính là đầu bếp, ta còn có cách nào sao?” Con Nhện Đen cũng không thèm để tâm hắn nói mình bẩn, cười hì hì mặc cho hắn ôm đến cái ao tắm lộ thiên đằng sau tiểu viện.

Ao tắm được xây bằng đá cẩm thạch, nước trong ao được dẫn từ Kính Nguyệt hồ, trong suốt sạch sẽ.

Long Túc Vân ném Con Nhện Đen vào, tự hắn cũng cởi bỏ hết xiêm y rồi nhảy vào.

Do hai người bọn họ ai cũng có nội lực hộ thể cho nên dù lúc này là đêm khuya cuối thu, cũng không cảm thấy lạnh.

Ánh trăng trên trời cao trêu người, mỹ sắc ở mặt đất trêu người.

Con Nhện Đen bơi lội trong nước như cá bơi một lúc lâu, Long Túc Vân mới nhào lên, ôm chặt lấy nàng từ phía sau. Nàng giống một cái đuôi cá không xương, tựa vào lòng hắn……

Cũng không biết trôi qua bao nhiêu lâu, Long Túc Vân mới nằm sấp xuống bên ờ ao.

Lúc này, tiếng địch du dương vọng đến từ phía Kính Nguyệt hồ, sau đó là tiếng tiêu đệm theo.

Tiếng địch du dương, tiếng tiêu uyển chuyển, giống như tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi*, hai người phối hợp với nhau không chê vào đâu được.

* Tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi: sáo thổi khúc tiêu thiều cửu thành, chim phụng hoàng tụ tập đến nghiêm trang. Tiêu thiều là một nhạc khí và là tên một nhạc chương của vua Thuấn. Nhạc chương này có 9 lần thay đổi tiết tấu, mỗi tiết tấu gọi là một thành, do vậy nên còn gọi là cửu thành, đây là một loại lễ nhạc dùng trong nghi lễ liên quan đến việc cúng tế trời, cầu mong mưa hòa gió thuận, đất nước yên bình. Hơn nữa, trong quan niệm của Đông phương, chim phụng hoàng xuất hiện sẽ báo điềm lành, thiên hạ thái bình. [tapchisonghuong.com.vn]

Long Túc Vân và Con Nhện Đen nghe đến ngây người ra, nên cứ lẳng lặng nằm sấp trên bờ ao, mãi đến khi khúc nhạc kết thúc, vẫn cảm thấy dư âm bên tai còn văng vẳng.

Đột nhiên, Long Túc Vân xoay người đứng dậy ra khỏi nước, nhặt ngoại bào trên mặt đất khoác lên người, rồi thi triển khinh công bay vút lên trên cái cây ở tường viện.

Hắn phát hiện ra rất nhiều tình lữ ngây người ra nhìn vào trong hồ, hắn nhìn theo tầm mắt bọn họ, hơn ba mươi trượng trong hồ, có chiếc thuyền hoa hai tầng đậu lại, ở trên sàn tàu, hai bóng trắng một thấp một cao đứng tựa lưng nhau ở lan can. Cho dù chỉ là hai bóng lưng, nhưng dưới ánh trắng vẫn cứ phiêu dật như tiên nhân.

Trông thân hình kia, không phải Quân Khởi La và Long Dận thì là ai?

Lúc nãy ở trong yến hội nói cái gì cũng không biết, nhưng bây giờ lại địch tiêu hợp tấu với Long Dận ở đây……

Nhưng thứ


/133

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status