Độc Nữ Y Phi: Không Lấy Vương Gia Cặn Bã

Chương 120 - Chương 118

/133


Tối nay, đối với La Hân Nhi mà nói, chắc chắn là một đêm không ngủ.

Ra khỏi Đức Tuệ cung, thì nàng ta đã bị Thái tử Long Túc Dương kéo về Đông Cung, có thể nói, dọc theo đường đi thì lo lắng đề́ phòng, cả trái tim khó chịu giống như bị chiên trong chảo dầu.

Về đến Đông Cung rồi, Long Túc Dương phất tay cho cung nhân thị tỳ lui xuống hết, kéo nàng ta vào tẩm điện ngay, sau đó bế nàng ta lên vứt lên giường.

Nhìn con mắt đỏ như máu của Long Túc Dương, La Hân Nhi sợ run người, thấy hắn quay đầu cầm lấy một cái roi mềm tinh xảo đi về phía mình, trái tim nàng ta chìm vào đáy cốc, thụt lùi vào phía trong giường, mãi đến khi không còn đường lui, thì tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Đôi mắt Long Túc Dương trợn trừng hung ác nham hiểm, từng bước từng bước tiến về phía La Hân Nhi.

Nếu nói hôm nay có chuyện gì khiến hắn ta vui mừng, thì đó chính là hôn sự giữa Long Túc Vân với Phàn Dương Vương phủ bị hóa thành bọt biển! Nhưng nhiêu đấy thôi thì không đủ để triệt tiêu nữ nhân trước mắt này được, thê tử của hắn ta đàn tình khúc cho nam nhân khác ngay trước mặt bao nhiêu người khiến hắn bị áp bức và lăng nhục!

Nhảy lên giường ngay, Long Túc Dương vung roi đánh lên người La Hân Nhi.

Một roi này dùng bảy tám phần lực, đánh cho La Hân Nhi nhe răng trợn mắt, nhưng lại cắn răng không để tiếng hét phát ra.

“Tiện nhân, bản cung không đối tốt với ngươi sao? Bản cung không đủ yêu ngươi sao?” Long Túc Dương vừa kéo vừa đánh vừa quát: “Ba năm, cho dù thủ đoạn năm đó của bản cung không quanh minh lỗi lạc, nhưng đó cũng là vì yêu ngươi, tại sao trái tim của ngươi không có chút hơi ấm nào, giống như bao bằng sắt bằng đá thế hả?”

Cho dù đã đến giới hạn phát cuồng rồi, nhưng những đòn roi của hắn cũng rất có kỹ xảo, luôn tránh đánh lên mặt và da trình ra ngoài của La Hân Nhi, chọn đánh lên phần đùi trên người nàng ta.

“Yêu ta?”

La Hân Nhi mở trừng mắt, xốc tay áo lên, trên bề mặt là những vết roi có mới có cũ chồng chéo khắp nơi, nhìn mà ghê người. Nàng trừng mắt nhìn Long Túc Dương, hận ý tràn ra đáy mắt, lần đầu tiên dám lớn tiếng bộc lộ cảm xúc của mình: “Tạm thời không nói đến chuyện ngươi đoạt được ta như thế nào, phương thức yêu ta của ngươi chính là dùng roi đánh ta, dùng sáp đèn nhỏ lên ta, lấy dây thừng trói ta, hoan ái với ta…… Thậm chí ngay lúc nguyệt sự của ta đến, ngươi vẫn không để ý đến lời cầu xin của ta, cả đêm đòi hỏi? Long Túc Dương, ngươi yêu như thế, ta không muốn nổi, không muốn nổi! Ngươi vốn chỉ là tên biến thái, biến thái! Ta thích A Dận đấy, yêu A Dận đấy, thì sao nào? Nếu không có ngươi, ta đã là phu thê với chàng từ lâu rồi! Ngươi thấy chàng đối xử với nữ nhân của mình thế nào, còn ngươi thì đối xử với ta thế nào?”

Cho dù La Hân Nhi mắng Long Túc Dương biến thái, thì vẻ mặt của hắn cũng không biến đổi thế nào hết, nhưng mà sau khi nàng nhắc tới Long Dận, đôi mắt hung hiểm càng đỏ hơn, lực trên tay cũng tăng thêm, ngay cả lý trí sau cùng cũng mất hết, một roi quất vào mặt La Hân Nhi.

Một đường đỏ chót ghê rợn giống một con giun bò xấu xí trên mặt bên trái của La Hân Nhi, nhìn mà ghê người, nóng rát đau, đã không còn vẻ xinh đẹp tươi mắt như ngày trước.

“Hừ!”

Long Túc Dương cũng chỉ hơi thoáng khựng lại một chút, hừ lạnh nói: “A Dận A Dận, gọi thân thiết làm sao! Ngươi yêu hắn, cũng phải xem người ta có yêu ngươi không đấy! Chẳng lẽ ngươi không nhận thấy trước giờ hắn chưa từng yêu ngươi sao? Đêm nay, ngay cả một cái liếc mắt thôi mà hắn cũng không bố thí cho ngươi mà, tội gì ngươi phải ở đây tự mình đa tình thế? Người ta bây giờ ôm đại mỹ nhân, lại là dòng chính nữ của Phàn Dương Vương phủ, thân phận còn cao quý hơn ngươi! Hơn nữa, cho dù hắn yêu ngươi, mà bây giờ bản cung không cần ngươi nữa, ngươi cho rằng hắn còn có thể muốn một cái giày rách bị người ta đi hỏng sao? Chỉ với thân phận thế tử Tấn Vương phủ của hắn, cũng không thể nào muốn nữ nhân bản cung không cần nha!”

Lời Long Túc Dương nói có thể là vô cùng vô tình, giống như một con dao sắc lẹm cắm vào trái tim La Hân Nhi.

Đúng thế nhỉ, cho dù Quân Khởi La vô tài vô đức thì sao nào? Nàng ta chính là dòng chính nữ của Phàn Dương Vương phủ, lại còn là một nữ tử trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp lại còn sạch sẽ!

La Hân Nhi tuyệt vọng nhắm mắt lại, l.q:đ:n cảm thấy những đòn roi Long Túc Dương đánh vào người cũng chẳng còn đau nữa, miệng thì thào: “Long Túc Dương, ngươi đánh chết ta đi, những ngày như thế, ta đã chịu đủ rồi.”

“Ha ha ha ha.” Long Túc Dương ném roi xuống, vừa cởi bỏ xiêm y của mình, vừa điên cuồng nói: “Ngươi muốn chết? Ngươi đã quên bản cung đã hao hết tâm tư để khiến ngươi thành nữ nhân của bản cung thế nào à? Ngươi đã quên đến cả tôn nghiêm bản cung cũng không cần nữa vì để ngươi ngồi lên vị trí chính thê như thế nào rồi à? Cho nên La Hân Nhi, trước khi bản cung còn chưa chơi chán ngươi, thì làm sao bản cung cho ngươi đi chết được chứ hả? Trước khi bản cung buông tha cho ngươi, cứ an tâm thảnh thơi làm Thái Tử Phi của ngươi đi!”

Dứt lời, trên người hắn đã không còn vật gì nữa, càng không để ý đến những vết roi chồng cất trên người La Hân Nhi, thậm chí còn chỗ bị máu thấm ướt, gỡ vài cái đã cởi sạch xiêm y của nàng, hung hăng áp xuống.

……

Đức Ý điện, tẩm cung của hoàng đế Long Triệt.

Long Triệt bảo Thư Kim Toàn canh ở ngoài phòng, còn mình ở trong phòng, khẽ gọi: Ảnh Tử.”

Một bóng dáng người mặc đồ đen che mặt hùng tráng không biết từ đâu, bay tới trước Long Triệt, trên người hắn có một loại hắc ám lạnh lẽo của ám vệ, lại có một cỗ hơi thở mạnh mẽ chính trực của người quân nhân, hai cỗ khí chất hòa lẫn vào nau, không hề khiến người ta cảm thấy mâu thuẫn.

Chỉ thấy hắn quỳ một gối xuống đất, cung kính gọi: “Chủ tử.”

“Ngươi đứng lên rồi nói.”

“Dạ.”

Tới khi tên mặc đồ đen đứng lên, Long Triệt mới nhìn ra ngoài cửa sổ với ánh mắt sâu xa, hình như muốn trông đi thật xa thật xa, ngay cả giọng nói cũng mơ hồ: “Đời này, ngoại trừ quyền thế ra, thứ duy nhất trẫm yêu chính là nữ nhân kia……”

Ảnh Tử thật sự giống hệt như một bóng dáng, đứng ngay ngắn tại chỗ, đôi mắt thâm thúy nhìn về phía trước không chớp mắt. Hắn biết, lúc chủ nhân cần bộc bạch với ai đó, thì mình chỉ cần lặng lẽ nghe là được rồi. Thế nên hô hấp của hắn gần như không, sợ phiền nhiễu tâm trạng của chủ nhân.

Bỗng giọng nói của Long Triệt dừng lại, nhắm mắt lại, suy nghĩ phiêu diêu.

Hai mươi mốt năm trước, lão ta mười chín tuổi, phụ hoàng bệnh chết, trải qua một trận gió tanh mưa máu, cuối cùng lão ta cũng có thể thừa kế ngôi vua.

Bấy giờ hứng khởi, đại yến quần thần vô cùng thân thích.

Lão tự nhân mình vô tình, cảm thấy đời mình sẽ không thể nào yêu một nữ nhân nào đó, cho dù nạp phi, cũng chỉ để có con nối dòng mà thôi.

Nào ngờ đêm ấy, có một bóng hình như tiên tử mà gương mặt cũng nhỏ xinh như thế xông vào mắt lão, mỗi cái nhăn mày mỗi nụ cười đều khiến trái tim như hồ nước lão ta gợn lên từng con sóng lăn tăn, lúc nào ánh mắt cũng không thể khống chế được cứ đuổi theo nàng, khi ấy lão vẫn chưa biết đó là động lòng, mãi thật lâu về sau mới dần dần hiểu rõ thứ tình cảm nhớ một người đến ngủ không được, mà cho dù lâu lắm không gặp, giọng nói và dáng điệu nụ cười của nàng cũng khắc sâu vào sâu trong đầu chính là yêu!

Nhưng khi đó nàng cũng chỉ mới mười hai tuổi, quá nhỏ, lão thầm nghĩ đợi thêm vài năm nữa thôi, rồi lại thổ lộ với nàng.

Vì thế, ngôi vị hoàng hậu của lão cũng trống không ba năm!

Ba năm sau, ngày ấy nàng mười lăm tuổi cập kê, lão biết quan hệ giữa nàng và Văn Phi tốt, bèn ép Văn Phi gọi nàng vào cung, làm bộ gặp nàng ngẫu nhiên, gặp nàng ở Thanh Thủy đình trong cung.

Ba năm không gặp, gương mặt nàng trổ mã, càng trở nên linh động tao nhã, khiến trái tim lão đập còn mạnh hơn, giống như một tên tiểu tử lỗ mãng chưa rành chuyện đời.

Lão phất tay cho mọi người lui hết, đứng một mình với nàng ở Thanh Thủy đình, thổ lộ tình cảm tương tư vài năm của mình, cũng hứa hẹn sau khi nàng gả cho hắn, sẽ phong nàng làm hậu ngay.

Nào ngờ khi nàng nghe xong thì không hề kinh hỉ như những nữ tử khác, mà dường như vô tâm với cuộc sống trong hậu cung ngươi lừa ta gạt, nàng trả lời khước từ bảo cho nàng chút thời gian suy nghĩ.

Lão cũng không muốn ép nàng, bèn đồng ý với thỉnh cầu của nàng, để nàng về.

Khi ấy lão tưởng, tình thâm ba năm của mình, chắc chắn có thể cảm động nàng! Hơn nữa có nữ tử nào mà không thích ngôi vị hoàng hậu đại biểu cho quyền thế và vinh quang?

Nhưng mà một cái đợi này được nửa năm!

Lão tức giận mà lại còn vui mừng hơn, nữ tử mình yêu, tất nhiên không phải nữ tử tầm thường!

Dò được nàng đến Thiên Diệp tự cầu phúc cho mẫu thân đã khuất, lão phái người chờ nàng trên đường về, định bắt cóc nàng ép vào cung, ở lại gạo nấu thành cơm, rồi lại đến Phàn Dương Vương phủ cầu hôn. Nào ngờ bị người ta cản trở, bắt cóc thất bại.

Sau đó lại dùng danh nghĩa của Văn Phi mời nàng vào cung, nàng lại cự tuyệt với lí do thân thể không khỏe. Thế nhưng đến khi tự dưng hay tin tân Thám Hoa Lang Thẩm Cẩm Thành làm ra chuyện quấy rối với nàng, Phàn Dương Vương không thể không để cho Thẩm Cẩm Thành ở rể trong Phàn Dương Vương phủ.

Chuyện tình vương vấn với nữ tử ba năm lại bị phá hỏng như thế, lão thật muốn xét xác cái tên cầm thú Thẩm Cẩm Thành kia! Sau đó…… Bỗng trong đầu nảy ra một kế hoạch, cuối cùng lão cũng buông tha cho Thẩm Cẩm Thành.

Nhưng mà cho dù như thế, lão vẫn muốn chiếm lấy nàng, cho dù nuôi dưỡng nàng, cho dù không thể lộ ra ngoài ánh sáng, nhưng lão cũng muốn có được nàng.

Nhưng khi nghe nói nàng mang thai, hành động lại trở ngại, chỉ chờ sau khi nàng sinh xong mới quyết định. Chẳng thể ngờ, chín tháng sau, lại bất ngờ nghe tin nàng chết được truyền ra, rong huyết khó sinh nên chết!

Bấy giờ lão như bị sét đánh, vô cùng hối nận không áp dụng thủ đoạn cưỡng chế với nàng, bắt nàng về bên cạnh mình.

Những tưởng nàng chết ngoài ý muốn, nhưng chưa từng nghĩ rằng đó lại là mẫu thân của Thẩm Cẩm Thành hại chết nàng! Làm sao bảo lão không tức giận được? Nếu không bận tâm nguyên nhân khác, chắc chắn lão sẽ tiêu diệt cả nhà Thẩm Cẩm Thành!

“Haìzzz!”

Long Triệt thở dài thườn thượt, nói: “Nay cũng đã nhiêu năm rồi, trẫm cho rằng mình đã không còn trái tim, nhưng mà……” Bỗng dưng lão quay sang Ảnh Tử: “Nhưng hôm nay trẫm gặp được một nữ tử rất giống nàng, cảm giác như trái tim như được sống lại…… Ảnh Tử, ngươi nói trẫm nên làm gì bây giờ?”

Nhìn thấy Quân Khởi La kéo khăn che mặt xuống, lão như trông thấy Quân Như Sơ đứng ngay trước mặt mình như ngày trước, trong phút giây ấy còn tưởng rằng nàng sống lại, sau đó mới nhớ ra nàng đã chết đi nhiều năm lắm rồi, nữ tử trước mắt này chính là nữ nhi của nàng.

16 năm, lão cho rằng mình đã quên nữ nhân kia từ lâu, nhưng không ngờ lúc nhìn thấy Quân Khởi La, thì gương mặt người kia lại hiện rõ trong đầu mình.

Trong trí nhớ, nàng bằng tuổi với Quân Khởi La bây giờ, mặt giống nhau, thông minh giống nhau, tao nhã vô song giống nhau, chỉ có một thứ khác nhau chính là lúc nhìn thì đôi mắt Quân Khởi La ánh lên tia sáng xảo quyệt, khiến người ta càng nhìn càng thấy nàng linh động càng thông minh.

Nhìn Quân Khởi La, khiến lão cảm thấy mình như trở về hai mươi mấy năm trước, vẫn còn tuổi trẻ khí thịnh, khí huyết sôi trào như thế, có thể vì một chút cảm giác, một chút yêu, đợi một cái ba năm, chỉ đợi nàng lớn lên.

Ban nãy thất lễ ở Đức Cần điện, bản thân lão cũng rõ ràng, nhưng lão hoàn toàn không tài nào không chế mình được, để cho trái tim đã chết đi nhiều năm giống như cây khô gặp tiết xuân, coi như đoạn tình yêu mất mác kia được nối tiếp……

Long Triệt vẫn chưa nói ra tên “nàng”, nhưng Ảnh Tử vẫn hiểu


/133

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status