Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 56 - Lời Nói Dối Đối Lập

/104


Mộ Lam Yên nghe vậy, chỉ có thể cứng rắn nhịn xuống, thối lui giữa trận khẳng định không có nhiều người nhìn thấy. Nếu như bởi vì nàng gào thét rước lấy sự chú ý của người khác, nhất định sẽ bị chụp lên tội danh dâm phụ.

Tuy nàng không quan tâm danh tiết, nhưng cũng không muốn đối phương bôi nhọ như thế! Giờ phút này nàng đã không làm bất kỳ giãy giụa nào nữa, một đôi mắt thù hận nhìn chòng chọc vào đối phương. Tư Không Thận thấy nàng không phản kháng nữa, trong nháy mắt cũng không khiêu khích hứng thú của nàng, đột nhiên lắc mình đi từ phía trên thân thể của đối phương.

Nhìn ánh mắt đối phương, đã biết nhất định là muốn hỏi hắn tại sao, cho nên không đợi đối phương hỏi, đã trả lời trước: Lần trước là ngươi hôn ta trước, cho nên lần này đến lượt ta, từ đây hai chúng ta không thiếu nợ nhau! Nói xong, vẻn vẹn để lại một bóng lưng tiêu sái tự mình đi về phía trước.

Thật hay cho một câu nói nhẹ nhàng, ở cái nhìn của Mộ Lam Yên là cực kỳ châm chọc, ở cái nhìn của Tư Không Thận thì trong cười giỡn lại mang theo thật lòng.

Dừng một chút, Tư Không Thận thấy người kia không theo tới, lại bồi thêm một câu: Còn không mau đi? Để cho phụ vương ta chờ lâu, thật là phải rơi đầu đấy!

Mộ Lam Yên hung hăng lau nước miếng đến từ chính đối phương trên cánh môi, mâu thuẫn mãi tăng nhanh bước chân, đi theo đối phương ra ngoài.

Ở trong cung Càn Thanh, bốn bề vắng lặng. Hoàng hậu hờn dỗi ngồi ở bên cạnh Tư Không Trung Minh, oán trách nói: Hoàng thượng, người xem một chút hôm nay đã phát sinh chuyện gì, thật sự khiến thần thiếp khó xử!

Tư Không Trung Minh nhìn hoàng hậu bên cạnh tuy đã một bó tuổi lại bị hắn ngầm cưng chìu không còn hình dạng, tự cho là đúng cười hắc hắc, cưng chìu mở miệng: Phải phải phải, là lỗi của trẫm. Chẳng qua hôm nay Mộ Lam Yên kia đúng là khiến ta mở rộng tầm mắt, nếu quả nhiên là hậu nhân của nhà kia, ta coi như đã chết rồi, ngày sau xuống bên dưới cũng tiện bàn giao với bọn họ.

Hoàng hậu nghe vậy, đột nhiên phi phi phi ba tiếng, ra vẻ bộ dáng tức giận: Hoàng thượng thế nhưng phải sống vạn năm, tại sao có thể nói loại lời này?

Ha ha, hoàng hậu thật thích nói giỡn. Nếu trẫm quả thật sống vạn năm, chẳng phải là vương bát (rùa) vạn năm rồi. Những ngày gần đây, trẫm cảm giác sâu sắc thân thể này càng ngày càng kém, ngồi lâu một chút cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi không chịu nổi.

Hoàng hậu thở dài sâu xa một hơi, tất cả vẻ mặt lúc trước cũng ảm đạm xuống.

Hoàng thượng, chuyện người giao cho thân ôn uyển như đề đi làm, thật sự quan trọng như vậy sao?

Tư Không Trung Minh gật đầu một cái, không khí đột nhiên trở nên nặng nề, không chờ hắn mở miệng, hoàng hậu đã lại giành nói: Nhưng người xem Tư Không Miễn. . . . . .

Tư Không Trung Minh đưa tay ngăn lại lời nàng muốn nói tiếp theo, ánh mắt xa xăm nhìn lại phía cửa đóng chặt: Chuyện này chính là tiếc nuối lớn nhất trong lòng trẫm. Nếu trước khi trẫm chết không thể trả bọn họ một sự trong sạch, trẫm thật sự là không thể nhắm mắt!

Nhưng người xem Thận Nhi tìm được người nào, chính là Lâu Lan kia mới vừa rồi còn làm hại Thận Nhi mất hết mặt mũi trước mặt nhiều người như vậy. Chỉ là một nha đầu hương dã, còn không lanh lợi bằng Mộ Lam Yên kia. Nếu mà làm con dâu của thiếp, thiếp quả quyết là sẽ không tiếp nhận.

Hoàng hậu oán trách, khiến Tư Không Trung Minh lại từ từ thu hồi suy nghĩ từ trong ký ức, cười yếu ớt đưa tay che lên lòng bàn tay của đối phương, ý vị sâu xa mở miệng: Vậy hoàng hậu có muốn đánh cuộc một lần, xem kết quả là cuối cùng người nào sẽ trở thành hoàng phi của Thận Nhi chúng ta. Trẫm không thể bảo vệ nàng một đời, ngày sau chờ trẫm đi rồi, trẫm. . . . .

Tư Không Trung Minh còn chưa nói nên lời, ngoài cửa lại đột nhiên vang lên thái giám bẩm báo.

Nghe nói là bọn Tư Không Thận đến, cũng bèn không tiếp tục đề tài lúc trước, ngồi nghiêm chỉnh chờ đợi bọn họ đi vào.

Cửa cung vừa mở, tiếng cánh cửa ken két phảng phất qua lại ở bên trong cung Càn Thanh khổng lồ. Mộ Lam Yên sửa sang lại tâm tình của mình một chút, ngẩng đầu chính là thấy hoàng thượng hoàng hậu phía trên bọn họ, tăng nhanh bước chân đi tới với Tư


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status