Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 57 - Hồi Ức Trùng Lặp

/104


Tư Không Trung Minh đột nhiên không để ý người phía dưới, một tiếng ngáp to lớn cắt đứt đề tài do hắn khơi mào kia. Hắn giả bộ có chút buồn ngủ nồng đậm liếc mắt nhìn về phía hoàng hậu.

Mộ Lam Yên vốn tưởng rằng tiếp theo còn có thể nói thêm gì nữa, không ngờ đối phương lại trình diễn một màn như vậy. Chính là lập tức ngoái đầu liếc mắt nhìn lại Tư Không Thận và Lâu Lan bên cạnh, nàng lựa chọn không nói thêm gì nữa.

Nàng không biết lời nàng nói có một chút xíu trợ giúp nào đối với bọn họ hay không? Suy nghĩ Tư Không Trung Minh hỏi thăm lúc trước, muốn tìm cố nhân, chính là Lâu Lan mà Tư Không Thận tìm được. Về phần tại sao Lâu Lan phải nói dối thì nàng không biết. Có điều từ nàng nhìn về phía đôi mắt tràn đầy tình yêu kia của Tư Không Thận, cũng biết nữ tử này nói luống cuống nhiều như vậy, hẳn là vì ở lại bên cạnh Tư Không Thận.

Mà nếu nàng đã chọn rời đi, chẳng bằng thuận nước giong thuyền.

Hoàng hậu hiểu ý đồ của Tư Không Trung Minh, cũng lập tức đón lời: Hoàng thượng đây là mệt mỏi rồi?

Tư Không Trung Minh gật đầu một cái, dừng một chút lại cảm thấy tiếp tục tán gẫu tiếp cũng không tán gẫu ra manh mối gì. Liếc mắt một cái biểu hiện trên mặt Mộ Lam Yên chưa bao giờ xuất hiện bộ dáng bất ngờ mặt mày không chút thay đổi nào, đột nhiên hỏi: Lúc nãy võ học của Mộ cô nương, trẫm thấy đặc sắc. Trẫm có một yêu cầu quá đáng, không biết Mộ cô nương có thể đồng ý không?

Mộ Lam Yên hơi sững sờ: Hoàng thượng có chuyện gì ạ?

Trẫm có ý định, điều khiển Yêu Nhi của trẫm tiến vào trong quân doanh huấn luyện một chút, muốn cho ngươi cùng đi có được không?

Chuyện này chưa trải qua thương lượng với hoàng hậu, hoàng hậu nghe vậy, chính là có chút nóng nảy muốn lên tiếng ngăn cản. Một vài thứ đều ở trong kế hoạch Tư Không Thận thấy rốt cuộc muốn hắn ra mặt, trên mặt lộ ra nụ cười quỷ dị.

Tạ phụ hoàng. Tư Không Thận nói.

Mộ Lam Yên có chút giật mình, hơn nữa một cô gái tiến vào quân doanh càng thêm không hợp thích lắm, vội vàng phản bác: Hoàng thượng xin nghĩ lại. Lam Yên chỉ là một cô gái, mặc dù học qua một chút công phu chân mèo, cũng quả quyết là không nâng lên mặt bàn được!

Ý trẫm đã quyết, cứ như vậy đi.

Dứt lời, không nói hai lời, bèn đuổi tất cả mấy người hoàng tử ra ngoài.

Ra ngoài, từng chút lạnh lẽo vỗ vào ở trên mặt bọn họ. Ba người, mỗi người đều có mục đích riêng muốn đạt được rời đi một lát. Thấy cách xa Càn Thanh Khôn, Mộ Lam Yên mới cản Tư Không Thận lại hỏi thăm: Hoàng thượng, đây là ý gì?

Vẫn cảm thấy đặc biệt oan ức, Lâu Lan cũng bắt chước dáng vẻ của Mộ Lam Yên, cầm cánh tay của Tư Không Thận, để cho mặt quay về phía mình: Đúng vậy đó, Tư Không ca ca, mới vừa rồi tại sao ngươi phải giúp nàng nói chuyện? Lúc nói vẫn không quên đưa tay chỉ Mộ Lam Yên.

Trên mặt Tư Không Thận không có biểu hiện gì, nói ra lời cực kỳ lạnh nhạt: Trong cung, nhớ kỹ gọi ta là Cửu hoàng tử điện hạ.

Nhưng. . . . . . Nhưng bây giờ bốn bề vắng lặng mà. Có điều còn chưa chờ Lâu Lan nói những lời này, Tư Không Thận đã chuyển đến trước mặt Mộ Lam Yên: Rất đáng tiếc, ngươi không làm được Tam hoàng tẩu của ta rồi!

Lâu Lan cảm thấy họ rất có xu thế Liếc mắt đưa tình . Nàng tức giận quăng mèo Ba Tư ôm trong tay sang một bên, kèm theo tiếng mèo kêu bén nhọn xoay người chính là chạy đi.

Mộ Lam Yên biết trong cung lớn như mê cung, lo lắng Lâu Lan đó cứ chạy như vậy sẽ bị xem thành những người không có nhiệm vụ mà bắt lại. Trước tiên tạm thời để xuống nghi vấn trong lòng, tốt bụng nhắc nhở Tư Không Thận: Người của ngươi chạy rồi, còn không mau đuổi theo?

Tư Không Thận nghiêng đầu, vẻ mặt không rõ liếc mắt nhìn thứ Lâu Lan chạy đi để xuống, mới mở miệng với thái giám xách theo đèn dẫn đường bên cạnh: Ngươi ở nơi này chờ xem. Đợi lát nữa Lâu Lan cô nương trở lại, ngươi hãy dẫn nàng ta đi tới cửa thành, sau đó tìm người đưa về Thành phủ của ta là được!

Thái giám xách theo đèn dẫn đường nghe vậy, chính là gật đầu đáp lời.

Rồi sau đó, Mộ Lam Yên chính là bị Tư Không Thận mạnh mẽ kéo trở về ngự hoa viên trong cung. Lý do chính là, mới vừa rồi hoàng thượng khâm điểm Mộ Lam Yên trở thành người bồi luyện của hắn.

Đúng, chính là tiến về phía quân doanh tư nhân bầu bạn.

Sự náo nhiệt ngự hoa viên thấp xuống không ít so với trước lúc rời đi. Mộ Lam Yên và Tư Không Thận đi đến nơi thì dường như bầu không khí trong sân có chút cứng nhắc. Nàng vốn định tiên lên gần một bước kiểm tra xảy ra chuyện gì, lại bị Tư Không Thận ngăn lại.

Mộ Lam Yên hoài nghi hỏi: Ta ngay cả quyền lợi đi xem một chút cũng không có?

Tư Không Thận lắc đầu một cái, đưa tay ôm bên hông đối phương, vừa vận lực chính là hai người bay lên trên núi giả bên cạnh. Khi Mộ Lam Yên che miệng lại nhịn xuống kinh ngạc đứng vững gót chân thì mới phát hiện vị trí này lại có thể thấy rõ ràng chuyện xảy ra bên trong.

Chuyện này. . . . . .

Tư Không Thận cũng không ngoái đầu nhìn lại, lại là lạnh lùng quan sát phía trước: Hiện tại phải là thời điểm Tam Hoàng ca của ta chọn phi tử của hắn?

Cứ chọn như vậy? Mộ Lam Yên có chút kinh ngạc. Do nàng ghi việc lên, cô gái này lập gia đình


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status