Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 48 - Là Con Cờ Sao?

/104


Cuối cùng, Mộ Lam Yên vẫn chỉ có thể dẫn Tố Quý đi theo A Đinh, dọc theo đường đi, nàng đều mơ hồ cảm thấy dường như có chuyện gì không tốt sắp xảy ra. . . . . .

Đi tới Mộng Tương viện, tất cả người làm vẫn nhìn giống như ba ngày trước vậy, mặt không chút thay đổi. Chắc là tiểu tổ tông Ngao Tương bệnh rồi, cho nên dẫn tới họ cũng có thể nghỉ ngơi một chút, bèn lười phải nở nụ cười đối với người.

Mộ Lam Yên cũng lười đi so đo những thứ này, đi theo A Đinh một mạch đi vào trong phòng của Ngao Tương.

Quả nhiên Mẫn phu nhân và Ngao Tháp đều ở đây!

Phụ thân, mẫu thân. Sau khi Mộ Lam Yên vào cửa, lễ phép hô một tiếng.

Ngao Tháp và Mẫn phu nhân thấy tình thế, khẽ gật đầu một cái, cũng không nói cái gì. Bây giờ, Ngao Tương đã trở về ngồi trên giường, sau lưng dựa vào ở trên thành giường, trên đùi đắp chăn. Đôi tay duỗi ra nắm lấy tay Mẫn phu nhân ngồi ở trên mép giường, hốc mắt khẽ ửng hồng, chắc là mới vừa rồi đã khóc.

Mộ Lam Yên đứng tại chỗ một lúc, thấy đối phương không có ý mở miệng trước, có chút bối rối hỏi: Không biết phụ thân kêu con tới có ý gì?

Ngao Tháp than một tiếng, vẻ mặt nhìn Mộ Lam Yên có chút khó xử, giật giật cánh môi vừa định nói chuyện, đã bị Ngao Tương đoạt trước: Phụ thân là muốn cho ngươi thay thế ta vào cung tham gia tụ hội!

Tiếng nói vừa dứt, đã khiến Mộ Lam Yên cảm giác da đầu tê rần!

Trước đó đã cảm thấy sẽ có chuyện không tốt xảy ra, không thể ngờ được sẽ là chuyện này! Một đời trước chính là chết thảm trong cung, nàng mới không muốn bước vào nơi ngọn nguồn bắt đầu cơn ác mộng kia! Cả mặt bọn họ khó xử đối với nàng, nàng tự nhiên cũng sẽ mặt khó xử nhìn bọn họ!

Nhưng mà, hôm nay Cửu hoàng tử điện hạ nói rồi, là muốn mời hai vị con gái của phụ thân. Mà con. . . . . .

Mà Mộ Lam Yên nàng không phải nhé, cho nên đi đương nhiên là không thích hợp.

Ngao Tháp đã sớm ngờ tới nàng sẽ nói như thế, lập tức cũng bèn im re. Nhưng Ngao Tương lại trước sau chưa từ bỏ ý định, nàng thật là lãng phí rất nhiều nước mắt, mới xin phụ thân kêu Mộ Lam Yên đến. Nếu như không giao chuyện xui xẻo này cho đối phương, thì làm sao nàng cam lòng.

Vậy nếu ta tán thành ngươi là tỷ tỷ của ta thì sao? Làm tỷ tỷ, chẳng lẽ không nên thay muội muội đi làm chuyện muội muội không muốn làm sao?

Lời nói này thật là xinh đẹp, ngay cả Tố Quý cũng cảm thấy không đáng thay Mộ Lam Yên, lòng bảo vệ chủ nóng vội xông lên nói với Ngao Tương: Người đây là ngụy biện gì đó. Trước


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status