Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 49 - Biến Đổi Bất Ngờ

/104


Lão phu nhân há mồm ngậm miệng đều là ích lợi của Ngao phủ, mọi người đã không cảm thấy kinh ngạc. Có điều chỉ có trong lòng Ngao Lôi hiểu những lời đó, không phải bởi vì thiên tư thông minh học mau hơn người bình thường, rõ ràng là từ nhỏ mẫu thân của nàng, Thượng Quan Thuần Nhi, đã buộc nàng khổ học mà có được. Mà, Ngao Tương vô tội nằm cũng trúng đạn, càng thêm khó chịu liếc lão phu nhân và Ngao Lôi một cái, muốn tranh cãi lại bị Mẫn phu nhân ngăn cản.

Ngao Lôi vốn rất không tình nguyện vào cung, không biết làm sao bị mẫu thân cưỡng bức dụ dỗ chỉ đành phải ngoan ngoãn nghe lời. Trước mắt nghe lão phu nhân nói như thế, nàng cũng khẽ gật đầu, đáp lời: Lão phu nhân yên tâm, Lôi Nhi chắc chắn biểu hiện tốt một chút.

Đang ở cách đó không xa, Thượng Quan Thuần Nhi lo lắng giọng điệu con gái không mặn không lạt lần này sẽ làm trong lòng lão phu nhân nghe không thoải mái. Đối phương vừa dứt lời, nàng bèn gấp gáp tiến lên vội vàng nói: Lão phu nhân yên tâm. Nửa tháng này, con đều bảo Lôi Nhi khổ học đánh đàn, đến lúc đó nhất định có thể làm cho trước mắt mọi người sáng lên.

Lão phu nhân cũng không nói tiếp, chỉ là ác cảm nhìn đối phương một cái, bèn xoay người trở lại trong đội ngũ.

Thượng Quan Thuần Nhi thấy tình thế chỉ đành phải thức thời tiếp tục làm người trong suốt.

Ngao Tương thấy mọi người đều nói xong lời nên nói rồi. Đột nhiên tránh thoát bàn tay của Mẫn phu nhân, nàng nhanh chóng đi tới trước mặt Mộ Lam Yên.

Mẫn phu nhân lo lắng nàng lại nói vài lời không thích hợp, vội vã kêu nàng trở về, chỉ thấy Ngao Tương chỉ xoay người làm mặt quỷ với nàng: Mẫu thân, con chỉ nói mấy câu với tỷ tỷ, người không cần gấp gáp đâu.

Ở trong nửa tháng này, đúng là mọi người quá rõ ràng tình cảm tỷ muội của Ngao Tương và Mộ Lam Yên có ấm lên. Nhưng Mẫn phu nhân cảm giác con gái của nàng, Ngao Tương, không thể nào dễ dàng như bỡn mà tiếp thu một người mình không thích.

Một điểm này, Mộ Lam Yên cũng có cảm giác.

Có điều ngại vì đối phương đã đứng ở trước mặt của mình, cũng không tiện nói gì, khẽ mím môi, ý cười nồng đậm nhìn đối phương: Muội muội, đây là muốn nói gì với ta?

Ngao Tương không nói hai lời tiến lên chính là giang hai tay ra ôm lấy Mộ Lam Yên. Nàng ước chừng thấp hơn nửa cái đầu so với Mộ Lam Yên, cho nên dán đầu vào bên tai đối phương nhỏ giọng nói: Đương nhiên


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status