Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 47 - Vốn Là Con Cờ

/104


Lời vừa nói ra, thật là kinh ngạc đến hai vị nữ chủ nhân tại chỗ.

Ở trong đầu Mộ Lam Yên nhanh chóng hồi tưởng tin tức của Tam hoàng tử này, hắn nhỏ hơn Tư Không Vân một tuổi, cũng chính là năm nay hai mươi chín tuổi rồi. Thân là nhà Đế Vương, hai mươi chín tuổi chưa tìm vợ cũng là rất kỳ quái. Về phần Tư Không Vân kia mặc dù còn chưa có chính thất, nhưng thiếp không biết cưới bao nhiêu người rồi.

Nói đến đây, Tam hoàng tử cũng là đáng được nhắc tới. Một đời trước từng nghe thấy Tư Không Thận nói đến, cũng chính là mười năm trước bây giờ. Tư Không Miễn chính là Đại Hồng Nhân trước mặt Hoàng đế, thông minh quả quyết, bất cứ chuyện gì giao đến trên tay hắn cũng có thể làm thỏa đáng, ai cũng tìm không ra bất kỳ tật xấu gì.

Tục truyền nói, thái tử tương lai của Kỳ quốc có thể là hắn, không biết làm sao sau đó Tư Không Miễn nhận lệnh điều tra một vụ thảm án diệt môn mười bảy năm trước thì bị độc thủ tàn ác, sống sờ sờ bị người tháo xuống một cái bắp đùi. Từ đó về sau, chính là đóng cửa không gặp bất cứ người nào. Mười năm trôi qua, mới được mẹ đẻ của hắn từ từ khuyên lơn ra ngoài. Về phần sau đó, nàng cũng không biết cuối cùng là người nào gả cho Tam hoàng tử tàn phế kia.

Nghĩ như thế, một đời trước người hoàng hậu này và Dương quý phi muốn mời cô nương khuê nữ tam phẩm trở lên tụ hội, nàng cũng đã tham gia!

Khi đó, nàng là do Tư Không Thận dẫn đi, chỉ cảm thấy trong cung vô cùng hoa lệ. Người nhát gan như nàng chỉ đành rúc thật chặt vào bên cạnh Tư Không Thận, uống trà ăn trái cây!

Trước mắt Ngao Tương vẫn còn đang khóc rống không ngừng, Mộ Lam Yên chỉ cảm thấy cực kỳ buồn phiền, vội vã bái biệt với Ngao Tháp, cũng bèn dẫn Thanh Hữu trở về Liễu Tâm viện của mình.

Bên trong Lâm viện ngược hướng với Liễu Tâm viện, đột nhiên truyền đến một đợt tiếng vỡ vụn của bình sứ.

Ngao Lôi cực kỳ tức giận quăng tất cả bình hoa có thể thấy được trên mặt bàn xuống đất. Trong nháy mắt, trong đại sảnh của Lâm viện vốn cũng không lớn, rơi đầy mảnh vụn gốm sứ.

Thượng Quan Thuần Nhi tức giận gầm thét về phía đối phương: Đủ rồi! Con muốn làm hỏng hết sạch gia sản của chúng ta mà vốn số lượng không nhiều sao? Thượng Quan Thuần Nhi là chi thứ hai, lại không được sủng, cho nên từ trước đến giờ mẹ con hai người trôi qua nghèo khó hơn nhiều so với phu nhân bình thường.

Ngao Lôi nước mắt hai hàng vô tội nhìn mẫu thân của mình: Mẫu thân, mới vừa rồi tại sao gấp gáp lôi


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status