Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 43 - Chương 43

/104


Rõ ràng cảm thấy thái độ của đối phương đối với mình có chút lạnh lẽo, hơn nữa đến câu nói đầu tiên, đã ném tất cả sự nhiệt tình của mình xuống đất. Tất Ngôn Nam cũng bèn thức thời không đáp lời nữa.

Tư Không Thận mắt lạnh quan sát đối thoại của hai người, thấy Mộ Lam Yên đối với huynh đệ tốt của hắn lại là thái độ lạnh lùng như vậy, trong lòng lại không giải thích được mà hồi hộp, một đôi mắt nghiêm túc tĩnh lặng chăm chú nhìn Mộ Lam Yên.

Cảm nhận được ánh mắt tập kích, Mộ Lam Yên mới phản ứng được mục đích của chuyến đi này: Ta tới đây là muốn khẩn cầu Cửu hoàng tử điện hạ ban thuốc.

Thuốc gì?

Tiên Linh Thảo.

Đối thoại thật đơn giản, khiến Tất Ngôn Nam vốn định làm người trong suốt, nhảy lên với Tư Không Thận trước. Một là xuất phát từ khí độ quý tộc của bản thân, hai là hắn lo lắng Tư Không Thận quen thích làm gì thì làm, nhất thời khó chịu bèn tổn thương cô gái trước mặt.

Tổn thương nhị tiểu thư của Ngao phủ là chuyện nhỏ, không biết làm sao hắn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn nghiêng nước nghiêng thành của Mộ Lam Yên, bèn không nhịn được muốn đi bảo vệ.

Mộ cô nương, lời nói này lại là không đúng rồi. Nơi này của chúng ta nào có Tiên Linh Thảo gì đó. Có phải ngươi tìm lộn phương hướng rồi hay không?

Mộ Lam Yên lạnh nhạt liếc mắt Tất Ngôn Nam một cái, bộ dáng không muốn để ý tới hắn: Cầu xin Cửu hoàng tử điện hạ ban thuốc!

Thuốc này khó cầu, trong lòng Mộ Lam Yên tất nhiên hiểu.

Tiên Linh Thảo của Tư Không Thận bắt nguồn từ không cẩn thận gặp phải lúc trốn đi dạo chơi vào mấy tháng trước. Tổng cộng có hai gốc cây, sinh trưởng ở trên vách đứng cheo leo, hơn nữa xunh quanh thân còn có linh hầu canh giữ. Hắn thấy mới lạ, mới bỏ sức của chín trâu hai hổ lấy được. Trên đường bởi vì sự ngăn trở của linh hầu, còn không cẩn thận rớt xuống từ trên vách núi cheo leo, té gãy chân, sau đó nghe nói hai buội cây chính là kỳ dược, cho nên mới xem như an ủi rất nhiều.

Thuốc hiếm thấy nhưng Tư Không Thận cũng không phải là loại người tính toán chi li đó. Sở dĩ Tất Ngôn Nam lại có phản ứng kia, hoàn toàn bắt nguồn từ lúc hắn cũng từng muốn vụng trộm lấy đi một hạt, lại bị Tư Không Thận bắt gặp, sau đó thế nào cũng không chịu cho hắn, còn bày ra bộ dáng đặc biệt hẹp hòi!

Ngươi có lý do gì, có thể khiến ta cho ngươi thuốc? Tư Không Thận đột nhiên nói.

Tất Ngôn Nam tự nhận là đã đoán đúng ý định của đối phương, cảm thấy Mộ Lam Yên nhất định sẽ khen ngợi hắn ở trong lòng. Không biết làm sao không đợi hắn làm xong mộng đẹp, Mộ Lam Yên bèn đẩy người chướng mắt này tới một bên: Muội muội của ta ở nhà ngã bệnh, cần dùng gấp Tiên Linh Thảo của Cửu hoàng tử điện hạ làm thuốc dẫn, kính xin Cửu hoàng tử điện hạ ban thuốc!

Câu nói sau cùng, nói mỗi một lần đều đọc rõ đặc biệt nặng nề.

Tư Không Thận nhìn ánh mắt Mộ Lam Yên gần như cầu xin, trong lòng đột nhiên có một chút không đành lòng, nhưng tiềm thức vẫn còn muốn trêu chọc đối phương một chút nữa: Ta còn nhớ, lúc ngươi gạt ta lần thứ hai, đã nói ngươi có một đệ đệ, ngay lúc đó bị lão gia của một phủ đệ còn sống đánh chết. Hiện tại, ngươi lại xuất hiện thêm một muội muội, ai biết có phải thật vậy hay không?

Đệ đệ không giả, bị đánh đến chết là không giả, muội muội Ngao Tương ngã bệnh, tự nhiên càng là không giả!

Vậy vì sao ngươi ẩn nấp ở Ngao phủ, thật sự không có ý đồ?

Từ nhỏ tiểu nữ tử cùng khổ, nửa đường nhảy ra một mẫu thân có tiền tự nhiên mừng đến phát khóc. Ta lựa chọn ở lại Ngao phủ, chỉ là muốn cầu xin một cuộc sống yên ổn qua một đời, cũng không nghĩ gì khác!

Tư Không Thận hỏi lúc lâu, cũng không hỏi ra được nguyên cớ, nên cũng không vòng vo nữa, lại trở về đề tài vốn có: Vậy ngươi có căn cứ gì tin chắc ta nhất định có Tiên Linh Thảo?

Núi Lang Nha, Cự Linh hầu, xương chân trái! Mỗi một câu đều có thể nghiệm chứng chuyện xảy ra lúc ấy, những thứ này dĩ nhiên là một đời trước Tư Không Thận nói với nàng. Nhưng, Mộ Lam Yên biết kéo thêm một khắc đồng hồ, đối với Ngao Tương vẫn còn ở Ngao phủ đợi nàng trở về mà nói đều là một loại khảo nghiệm. Về phần, hai người đối diện muốn nàng thế nào, nàng quả nhiên là không quản được.

Tư Không Thận và Tất Ngôn Nam Diện nhìn nhau mất ngôn ngữ trong nháy mắt, núi ấy là tên núi, khỉ kia là người bản xứ gọi làm tên, về phần xương chân trái đúng là chỗ Tư Không Thận hắn té bị thương! Cô gái mới biết nửa tháng trước mắt này, lại hoàn toàn có thể nói ra đúng những cái này.

Trừ từng điều tra bọn hắn,


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status