Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 44 - Thuốc Này Đắng Quá

/104


Cách lúc Mộ Lam Yên rời đi, đã qua nửa giờ!

Bên trong Mộng Tương viện ở Ngao phủ, khe hở của cửa phòng đóng chặt truyền đến tí ti ý lạnh.

Bên giường cách xa năm bước để hai thùng khối băng, đều đang tỏa ra khí lạnh lượn lờ. Đó là thứ lấy ra từ trong hầm ướp lạnh của Ngao phủ, Mẫn phu nhân và Ngao Tháp cũng đứng khá xa, trên người cũng có quần áo bao bọc thân thể mà người làm mang đến. Tố Quý thấy không phải tiểu thư nhà mình ngã bệnh, cũng không tới gần phía trước tham gia trò vui, khéo léo ở lại bên cạnh Mẫn phu nhân không dẫn theo một tỳ nữ, chờ Mộ Lam Yên trở lại.

Chỉ có Linh Linh một tay cầm khăn lông ướt, vừa một lần lại cẩn thận lau chùi thân thể nóng bỏng của Ngao Tương. Dù là giờ phút này đôi môi nàng đã cóng tím bầm run lẩy bẩy, cũng không dám mảy may chậm trễ, bởi vì những thứ này đều là Mộ Lam Yên dặn dò lúc gần đi!

Đang lúc mọi người yên tĩnh chờ đợi người trên giường có một chút dấu hiệu chuyển biến tốt, cửa chính gian phòng của Ngao Tương đột nhiên bị một sức mạnh to lớn đẩy ra.

Mọi người cho là bên ngoài nổi lên gió lớn, cho đến khi nghiêng đầu sang chỗ khác thấy Mộ Lam Yên đến gần, lòng thấp thỏm mới thả xuống.

Tố Quý là người đầu tiên trực tiếp chạy tới bên cạnh Mộ Lam Yên trước, nhìn bộ dáng đối phương có chút nhếch nhác, đau lòng nói: Tiểu thư, người đây là đánh nhau ở đâu tới? Tại sao cả người bẩn thỉu vậy?

Mộ Lam Yên không có thời gian giải thích những thứ này, ánh mắt nhìn ra xa đến trên người Linh Linh bên giường Ngao Tương, móc ra một buội Tiên Linh Thảo phơi khô từ trong lòng.

Đại phu đâu? Mộ Lam Yên hỏi.

Linh Linh cảm nhận được ánh mắt đến từ Mộ Lam Yên, trong lòng tất nhiên hiểu rõ tiểu thư được cứu rồi. Ánh mắt cảm kích không rời khỏi Mộ Lam Yên, bèn để khăn ướt xuống, bước nhanh đi tới. Mẫn phu nhân và Ngao Tháp thấy Mộ Lam Yên trở lại, cũng là tiếp cận cửa, muốn nhìn một chút đối phương có cầm thuốc dẫn về hay không.

Sau khi đại phu cầm thuốc về, bèn đến trong sân nấu thuốc cho tiểu thư rồi! Ánh mắt Linh Linh lấp lánh nhìn cỏ khô trên tay Mộ Lam Yên, có chút nghi ngờ hỏi: Chính là cái này?

Mọi người chỉ nghe nói về Tiên Linh Thảo, không thấy mô tả kia, cho nên cảm thấy kỳ quái cũng là hoàn toàn có đạo lý. Chỉ có trong lòng Mộ Lam Yên biết, cái này bắt nguồn từ Tiên Linh Thảo hoang dại được linh hầu bảo vệ ở trên vách đá, dược hiệu so với nhân công trồng trọt ở Mộng Lý Hồi cao hơn rất nhiều lần.

Nhanh đi đưa cái này cho đại phu là được, nhất định phải nhìn chằm chằm đại phu bỏ cả gốc cây xuống. Nếu không hiệu quả sẽ giảm phân nửa đấy! Mộ Lam Yên nhét vào trong lòng bàn tay


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status