Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 42 - Hành Cung Xin Thuốc

/104


Mẫn phu nhân chỉ liếc mắt một cái, đã hiểu rõ, Ngao Tương đây là di truyền bệnh di truyền của gia tộc các nàng!

Nhanh đến trong cung mời Thường đại phu! Ngao Tháp giận dữ gầm lên, dọa sợ đến Linh Linh vốn là ngây người như phỗng, đã có thể tỉnh táo lại. Sau khi đầu mạnh mẽ gật như bằm tỏi, bèn chuẩn bị nhanh chân muốn chạy đi.

Năm năm trước chính là Thường Đức cứu được Ngao Tương, giờ phút này trong đầu Ngao Tháp chỉ có thể nghĩ đến Thường ngự y trong cung kia rồi!

Trong lòng Mộ Lam Yên biết được thời gian cấp bách, lập tức chính là không để ý hình tượng bò lên giường của Ngao Tương, lại tách thân thể của nàng tới đây. Mười ngón tay chạm đến thân thể nóng lên của đối phương, trong lòng chính là căng thẳng: Sợ là không còn kịp rồi, từ nơi này tới hoàng cung, ít nhất phải nửa tiếng. Ngự y điện xây dựng trong hoàng cung, các ngươi lỗ mãng đi vào bọn họ nhất định sẽ không cho phép qua. Đến lúc đó đủ loại quanh đi quẩn lại, chờ các ngươi mời Thường Đức ra được, đã qua một hai canh giờ. Lần này Ngao Tương sốt có chút cao, phải nhanh chóng tìm được thuốc!

Mọi người chỉ mãi nghe Mộ Lam Yên nói, nên dĩ nhiên là bị xoay chóng mặt rồi, đâu chú ý đến suy nghĩ tại sao Mộ Lam Yên biết tên Thường ngự y? Tại sao lại rõ ràng từ nơi này đến hoàng cung lại mời ngự y trở về cần thời gian dài như vậy?

Ngao Tháp chỉ được nhắc nhở như vậy, mới bỗng nhiên vang lên thật sự cần thời gian dài như vậy, chính là vội vàng hỏi ngay: Vậy chúng ta nên làm cái gì?

Ngao Tương đã sốt hoàn toàn không còn ý thức, bị Mộ Lam Yên lăn qua lộn lại như vậy, trừ hơi nhướng mày, cặp mắt ngay cả một chút ý mở ra cũng không có, cho nên càng sẽ không bởi vì giờ phút này Mộ Lam Yên cưỡi trên người nàng mà nhảy dựng lên.

Chỉ thấy Mộ Lam Yên thoáng cởi váy Ngao Tương ra, rồi sau đó ra lệnh cho bọn họ đưa túi châm cứu của đại phu cho nàng: Hiện tại, ta châm mười ngón tay của nàng cho ra chút máu độc. Các ngươi nhanh chóng đi lấy một vài khối băng tới đây, cũng đóng chặt cửa phòng, không thể để một chút xíu gió xuyên qua, nhiệt độ trong phòng phải hạ xuống. Các ngươi yên tâm, lúc ta còn nhỏ thường phát sốt cũng xuất hiện tình trạng như vậy, bệnh lâu thành thầy thuốc.

Mặc dù trong lòng Ngao Tháp vô cùng sợ hãi, cũng không biết tại sao chính là nghe Mộ Lam Yên nói như vậy, giống như ăn một viên Định Tâm Hoàn. Theo lời dặn dò của Mộ Lam Yên, hắn phái bọn hạ nhân nhanh chóng đi làm.

Dưới dung nhan đau lòng, Mẫn phu nhân nghe nói Mộ Lam Yên nói như thế, đôi mắt ảm đạm đột nhiên sáng lên một cái, nhưng nhìn con gái nhỏ nhắm chặt hai mắt ở trên giường, lại là đau lòng mãi. Nàng dựa tới gần Ngao Tháp, mười ngón tay nắm áo đối phương thật chặt.

Tất cả khẩn cấp xử lý xong, Mộ Lam Yên mới khẽ thở dài một hơi đi xuống giường. Nàng đắn đo cầm giấy bút đại phu chuẩn bị sẵn viết mấy vị thuốc, đưa tới cho đối phương.

Giờ phút này, vẻ mặt đại phu nhìn Mộ Lam Yên tràn đầy kính nể! Nhưng nhìn mấy vị thuốc trên đơn thuốc, vẻ u sầu trên khuôn mặt lại từ từ treo lên.

Mẫn phu nhân thấy tình thế, hỏi vội: Đại phu, thế nào? Kê đơn thuốc có vấn đề sao?

Phương thuốc có vấn đề? Mộ Lam Yên đánh chết cũng sẽ không tin tưởng, đó đều là nàng uống trước kia, trừ một vị dược liệu đặc biệt trong đó.

Mà mặt đại phu lộ vẻ khổ sở, cũng bởi vì một vị dược liệu đặc biệt kia: Nhị tiểu thư, dược liệu bình thường mà người viết trên phương thuốc này thì bên ta đều có, nhưng duy chỉ có Tiên Linh Thảo này. Đây chính là một truyền thuyết, người bảo ta đi nơi nào tìm cho người?

Cái này sao lại là một truyền thuyết? Rõ ràng đỉnh núi của chúng ta. . . . . . Mộ Lam Yên nói một nửa, mới giật mình thiếu chút nữa bản thân nói lỡ miệng rồi. Ánh mắt lóe lên bị Ngao Tháp sốt ruột khuê nữ bắt được trong nháy mắt: Yên Nhi, chỗ nào có, ngươi nói thật ra đi!

Ngao Tháp đương nhiên từng nghe nói tới Tiên Linh Thảo này. Năm năm trước, Thường Đức cũng bởi vì thiếu một vị Tiên Linh Thảo này, mới kéo dài lâu như vậy mới cứu Ngao Tương trở về. Nếu quả như có thật, hắn coi như táng gia bại sản cũng sẽ bằng lòng đi đổi lấy!

Mộ Lam Yên nhìn một đôi mắt khẩn cấp trước mặt, có chút chột dạ. Nàng muốn nói trên đỉnh núi Mộng Lý Hồi của bọn họ thì có. Tiên Linh Thảo có thể làm một loại thức ăn, ăn vào có thể


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status