Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 38 - Bữa Tiệc Hào Môn 2

/104


Tư Không Thận đứng ở cách đó không xa, tất nhiên toàn bộ màn mới vừa rồi rơi vào trong mắt của hắn. . . . . .

Mộ Lam Yên nhìn phương hướng đám người kia đi tới, vỗ vỗ ngực: Hôm nay ra cửa đã không xem Hoàng Lịch sao? Gặp phải đều là những người gì!

Ai có thể ngờ, Tư Không Thận lặng lẽ xuất hiện ở phía sau của nàng: Vậy bản vương ở chỗ của ngươi, lại thuộc về người nào đây?

Âm thanh bá đạo khiến cả người Mộ Lam Yên chợt giật mình, bỗng nhiên xoay người sang chỗ khác.

Khuôn mặt yêu nghiệt của Tư Không Thận không hề bất ngờ rơi vào trong đôi mắt Mộ Lam Yên, dọa đến nàng sợ xoay người quá mau, chính là trặc chân bổ nhào về phía đối phương.

Cẩn thận!

Vừa dứt lời, Mộ Lam Yên tất nhiên nhào tới ở trong ngực Tư Không Thận.

Mùi vị quen thuộc đập vào mặt, hai đôi mắt sáng trên dưới, không khỏi kinh ngạc nhìn đối phương lúc lâu. Cho đến Tư Không Thận khẽ nhếch bờ môi, mới làm cho Mộ Lam Yên phục hồi tinh thần lại.

Nữ tử chủ động như thế, quả nhiên là đáng tiếc vẻ bề ngoài tốt của ngươi.

Mộ Lam Yên vèo một cái bèn nhảy ra từ trong ngực đối phương, nhanh chóng dời về sau một bước. Nhìn đôi mắt đen nhánh của Tư Không Thận một lúc lâu, nàng mới dời ánh mắt về phía nơi khác.

Từ trước đến giờ, mắt hoa đào đều là tượng trưng của yêu nghiệt. Tư Không Thận vốn là lớn lên với dáng vẻ bề ngoài tốt, kết hợp với ánh mắt kia chỉ nhìn một lát đều sẽ bị hơi thở mập mờ của đối phương quấy nhiễu cả người đều cảm thấy tê dại.

Chỉ là một đời trước, Tư Không Thận chỉ biết sử dụng chiêu này đối với nàng, đối xử với người khác lại đều là từ hạ thấp mắt xuống tản mát ra lạnh lẽo, làm cho người ta không gần gũi được. Nhưng chỉ là một điểm này, lại khiến cho Mộ Lam Yên hừ lạnh một tiếng từ đáy lòng: xem đi, đời này bọn họ còn chưa có như thế nào, Tư Không Thận đã bắt đầu quyến rũ nàng. . . . . .

Mộ Lam Yên chỉ sợ đợi tiếp nữa sẽ càng phức tạp, lập tức cúi thấp đầu, quỳ gối hành lễ: Mới vừa rồi chỉ là không cẩn thận bị ngã, Lam Yên tạ công tử ra tay cứu. Dứt lời, chính là muốn xoay người rời đi.

Tư Không Thận thấy nữ tử hoảng hốt chuẩn bị chạy trốn, vội vàng hô: Mới vừa rồi, ta nói chuyện với ngươi ở cửa, vì sao ngươi không để ý ta?

Mộ Lam Yên ngẩn ra: Ta với ngươi cũng không quen biết. Huống chi, ngươi và mẫu thân tán gẫu thật vui, ngươi muốn hỏi, mẫu thân cũng thay ngươi trả lời rồi. Ta nơi nào lại có cách nói không để ý.

Ngươi quả thật không biết ta? Tư Không Thận lặng lẽ đến gần một bước về phía Mộ Lam Yên đưa lưng về phía hắn. Nghe nói vậy, Mộ Lam Yên không chút do dự nói ra ba chữ không quen biết, chính là hắn đột nhiên đưa tay vòng chặt cổ đối phương.

Trái tim Mộ Lam Yên rõ ràng giật nảy một cái kịch liệt, phản ứng lại trước ngực mình kia là đôi tay của Tư Không Thận muốn sàm sở nàng. Chính là muốn trở tay bắt hắn, nhưng hết lần này tới lần khác quả nhiên là không nhanh hơn đối phương. Mười ngón tay còn chưa kịp đụng tới cánh tay đối phương, đã bị Tư Không Thận dành ra một cái tay khác mạnh mẽ kẹp chặt!

Tư Không Thận dùng phương thức ôm sau lưng, giam cầm Mộ Lam Yên gắt gao ở trước ngực chính mình.

Trong lòng Mộ Lam Yên than thở, trước mắt tất nhiên là không thể động đậy. Nhưng vì để tránh cho bị người khác thấy, trước tiên vẫn là ngoan ngoãn cầu xin tha thứ: Công tử, nơi này chính là Ngao phủ. Nam nữ khác biệt, xin công tử thả ta ra.

Tư Không Thận thấy người trong ngực ngoan ngoan, dùng giọng điệu vui đùa tiếp tục mở miệng: Tại sao ta phải thả ngươi ra? Hơn nữa, ngươi nói ngươi không quen biết ta, chúng ta như vậy, có phải ngươi sẽ nhớ ra nhiều hơn một chút hay không?

Đáy lòng Mộ Lam Yên đánh trống mãnh liệt, lẳng lặng cảm nhận hô hấp của đối phương phả ra hơi thở mập mờ phía trên tai trái của mình. Nàng tự nhiên biết là muốn cho nàng nhớ lại cái gì. Ngày đó ở thư phòng Mạnh phủ tại Yến Thành, nàng và hắn chính là gặp nhau lần đầu tiên như vậy. Nắm chặt đôi tay muốn kháng cự, nhưng đối với đối phương mà nói lại nhẹ như lông hồng.

Thấy Mộ Lam Yên chậm chạp không nói lời nào, Tư Không Thận vốn có kiên nhẫn cũng bị mài đến không còn một mống. Hắn vốn chỉ muốn biết được một chút về hướng đi của Tư Không Vân từ trong miệng nữ tử trước mắt này. Nhưng thật không ngờ lại không phối hợp như vậy, hắn đột nhiên thay đổi tính tình trước đó, lạnh lùng hỏi: Mới vừa rồi, ngươi và Tư Không Vân đang mưu đồ bí mật thứ gì?

Mộ Lam Yên giờ mới hiểu được đối phương cũng đã sớm theo dõi nàng, buồn cười mới vừa rồi trong lòng nàng còn đang vòng vèo vì hơi nóng hắn thở ra. Cắn răng, ổn định tâm thần một chút: Mới vừa rồi, ta và nhị hoàng tử điện hạ chỉ là ngẫu nhiên gặp phải, tùy tiện nói mấy câu, không có những


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status