Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 39 - Xảy Ra Chuyện Lớn!

/104


Mộ Lam Yên không có lắng nghe Ngao Tháp nói cái gì tiếp theo, liếc mắt một cái cặp mắt Tố Quý bên cạnh trợn lên đảo quanh mỹ nam tử vây quanh, đưa tay chính là đánh một cái ở chỗ đầu gối của đối phương.

Tố Quý hơi bị đau, rất không cam lòng cúi đầu xuống: Tiểu thư, người làm gì thế? Không thấy nàng đang mắc hoa si sao?

Mộ Lam Yên ác cảm mím môi, đưa tay ra hiệu một phen trong ly trà của mình đã sớm không còn nước trà, hận đối phương không hăng hái tranh giành mà. Dù sao một đôi mắt của Thượng Quan Thuần Nhi đã trừng đến trong ly trà của nàng rồi.

Tố Quý cúi người xuống chính là thêm chút nước trà, nhân tiện ghé vào bên tai Mộ Lam Yên nhẹ giọng nói ra: Tiểu thư, nô tỳ thấy Cửu hoàng tử điện hạ luôn nhìn người đó.

Mộ Lam Yên dĩ nhiên có thể cảm nhận được điểm này, không nhịn được phất phất tay, để cho đối phương tiếp tục đi nhìn mỹ nam của nàng.

Nhưng mà vào lúc này, ly trà mà Mộ Lam Yên bưng lên còn chưa có đụng đến bờ môi, Mẫn phu nhân mở miệng thiếu chút nữa khiến cho nàng phun nước ra ngoài.

Chỉ thấy Mẫn phu nhân chậm rãi đứng dậy, trên tay nhân tiện còn dắt Ngao Tương: Cảm tạ các vị có mặt tới tham gia lễ thành niên của tiểu nữ. Thật ra thì hôm nay trừ một chuyện này, còn có một chuyện khác. Đây chính là ta có thể vào lúc sinh thời tìm được đứa con gái thất lạc nhiều năm. Ta rất là vui vẻ, cho nên hôm nay cũng coi như là tiệc đón gió cho nàng.

Nghe được câu này, trong lòng Mộ Lam Yên rất là không bình tĩnh. Vốn tưởng rằng mình nghe lầm, nàng ngẩng đầu lên nhìn về họ thì mới chú ý tới Ngao Tương chỉ lộ ra đôi mắt kia, chỉ hận không thể xé nát Mộ Lam Yên.

Đây không phải là nội dung bàn tốt trước đó mà.

Nụ cười chính thức của Ngao Tháp chưa bao giờ kéo xuống ở trên mặt, nhưng khi nhìn dáng vẻ Mẫn phu nhân sớm có tính toán, lại dường như là bọn họ đã sớm dự tính trước xong rồi.

Trong nháy mắt, nàng ngây ngẩn thì cảm thấy sau lưng của mình có người đang xô đẩy, Tố Quý nhỏ giọng nói: Tiểu thư, ngẩn người cái gì chứ. Thời khắc mấu chốt đi liền, phu nhân đang gọi người đấy!

Trải qua nhắc nhở, Mộ Lam Yên mới nghe rõ ràng tiếng Mẫn phu nhân phối hợp khép lại cánh môi là đang gọi nàng. Nhưng khi nhìn đôi mắt của Ngao Tương hận không thể phóng hỏa, lại khiến cho nàng bắt đầu do dự có nên đứng dậy đi lên trước hay không.

Vẫn bàng quan, Tư Không Thận thấy Mộ Lam Yên không có động tác, cố ý phóng to âm thanh, nói hệt như cười giỡn: Nhị tiểu thư của Ngao gia không ra được, có phải bởi vì Mẫn phu nhân dẫn người điếc trở lại hay không thế? Dứt lời, chính là cười lên ha hả.

Một số người đang ngồi đây tự nhiên sẽ không biết Mộ Lam Yên, nghe Tư Không Thận nói như thế cũng vụng trộm vui vẻ.

Tư Không Vân lo lắng lửa không đủ lớn, cố ý phụ họa một tiếng: Cửu đệ nói như vậy lại là không tốt rồi. Vừa mới rồi lúc vào cửa, nhị tiểu thư của Ngao gia còn cười đùa nói với ta, chẳng lẽ bởi vì đối phương không nói với ngươi, ngươi chất chứa oán hận trong lòng rồi hả?

Ngao Tương vừa nghe ý trung nhân vậy mà nói chuyện giúp người đáng ghét, tức giận trong lòng chính là chồng chất một phần.

Trong lòng Mộ Lam Yên mắng to hai người đối đầu gay gắt này, cố tình cãi vã ở trên nơi mấu chốt này. Rồi sau đó lại thấy Ngao Tháp vốn là bên dưới vẻ mặt tươi cười nhiều hơn một vệt tức giận, cùng với một phái Thượng Quan vui vẻ, trong lòng quyết tâm chính là đứng lên, trả lời về phía hai huynh đệ Tư Không gia: Hai vị quả nhiên là quá lo lắng rồi, vừa nãy ta chỉ là đang suy nghĩ. Nghe nói Cửu hoàng tử điện hạ kiếm vũ tuyệt học, nếu hôm nay có thể vì hai tỷ muội chúng ta múa lên một đoạn làm chúc mừng, vậy nhất định là một phần quà tặng cực lớn!

Đây chính là Mộ Lam Yên cái khó ló cái khôn nghĩ ra được cách duy nhất có thể làm cho một người trong đó câm miệng rồi.

Đời trước tiếp xúc với Tư Không Vân không nhiều lắm, đời này khẳng định cũng không có bản lãnh gì. Ngược lại thành tựu võ học của Tư Không Thận thì rất nhiều người đều biết đã rất cao. Bởi vì sự thương yêu của hoàng đế đương triều, chính là con trai yêu muốn gì được đó. Kiếm pháp của Tư Không Thận chính là hoàng thượng tốn số tiền lớn thuê Bắc Phương đại sư tới đây tự tay dạy.

Đều nghe nói ngoại trừ kiếm pháp, đại sư kia sử dụng kiếm so với múa càng là một tuyệt học lớn.

Chỉ là nhiều người nghe, ít người thấy, bởi vì nghe nói người thấy đại sư múa kiếm cũng đã chết ở dưới thanh kiếm kia.

Mà Mộ Lam Yên lại là đời trước duy nhất thấy Tư Không Thận xa hoa múa lên một màn cho nàng mà không bị giết chết người ở dưới hoa anh đào. . . . . .

Chỉ là lời vừa


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status