Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 37 - Bữa Tiệc Hào Môn 1

/104


Hôm nay, Ngao phủ đông như trẩy hội. Nhưng hễ là nhận được thiệp mời, đều nhất nhất mang theo quà tặng tới cửa chúc mừng.

Sáng sớm, Mộ Lam Yên đi theo Mẫn phu nhân chính là bận rộn các nơi trong phủ, chỉ sợ bữa tiệc này xảy ra mảy may sai lầm nào. Đợi kiểm tra tất cả không có sai sót, thì đi tới cửa chính thu nhận bao tiền lì xì, thấy người làm trong nhà sắp không chịu nổi, bèn vội vàng kêu Mộ Lam Yên cùng đi giúp một tay.

Trên đường càng thêm có không ít người mà Mộ Lam Yên nhìn quen mắt kiếp trước, đến đây chúc mừng với Mẫn phu nhân. Mộ Lam Yên chỉ có thể núp ở sau lưng Mẫn phu nhân, làm bộ không thấy những người đó. Ngược lại, Mẫn phu nhân bắt được một người quen, bèn kéo Mộ Lam Yên đi ra giới thiệu, hận không thể thông báo khắp thiên hạ, đó là con gái của nàng —— Mộ Lam Yên.

Bữa tiệc lần này của Ngao Tương có thể nói là vung tiền như rác. Trình độ xa hoa có thể sánh với tiệc cưới của đích tiểu thư quan viên nhất phẩm lần trước. Đứng ở nơi xa đám người nhất, Thượng Quan Thuần Nhi dẫn theo Ngao Lôi ghen ghét.

Hai năm trước, lễ thành niên của Ngao Lôi cũng chỉ mở tiệc mời một vài thân bằng hảo hữu tương đối thân thiết. Không giống lần này, đừng nói là quan lại quyền quý, ngay cả hoàng tử trong cung đình cũng có mời một vài người!

Ngao Lôi xa xa thấy Tư Không Thận đứng ở cửa cố ý tìm lời nói tán gẫu với Mộ Lam Yên, ngay lập tức chính là có chút tức giận.

Nữ nhân ghê tởm đó lại vẫn cả mặt ác cảm không muốn nói chuyện với Tư Không Thận!

Lôi Nhi, con đến Mộng Tương viện xem một chút Ngao Tương chuẩn bị xong chưa? Thượng Quan Thuần Nhi nói.

Ngao Lôi thu hồi ánh mắt mà mình phát ra, lạnh nhạt đáp một tiếng với Thượng Quan Thuần Nhi bèn quay đầu đi tới nội viện.

Bên trong Mộng Tương viện, Ngao Tương đang lắc lư trước gương đồng, áo thì Mẫn phu nhân đã sớm sai người chuẩn bị xong. Nàng nhìn trái nhìn phải một chút mới hoài nghi hỏi tỳ nữ bên cạnh: Linh Linh, ngươi nói đợi lát nữa Nhị hoàng tử điện hạ nhìn thấy ta đầu tiên, sẽ khắc sâu ấn tượng đối với ta sao?

Linh Linh hiểu ý cười một tiếng, tiến lên này đặt chủ nhân không yên phận ngay ở trên băng ngồi: Tiểu thư, người đã lớn lên xinh đẹp như vậy rồi. Đừng nói là Nhị hoàng tử điện hạ, dù là hôm nay Cửu hoàng tử điện hạ đến, cũng sẽ lau mắt mà nhìn đối với người đấy!

Cửu hoàng tử điện hạ cũng tới hay sao?

Đúng vậy đấy! Nghe nói bộ dáng Cửu hoàng tử điện hạ phong lưu phóng khoáng, hễ là nữ tử đã gặp cũng hâm mộ hắn mãi. Ngẫm lại, đợi lát nữa gặp được hắn, là thật kích động!

Ngao Tương đối với Linh Linh hoa si, khuôn mặt dâng lên ác cảm: Coi như dáng dấp lớn lên đẹp hơn nữa, nhưng cũng chỉ đáng tiếc vẻ bề ngoài tốt. Hai ngày trước, tiểu thư Lâm phủ mời chúng ta qua thưởng thức trà không phải đã nói rồi. Tư Không Thận này mới trở lại từ bên ngoài đã dẫn về một cô gái tuyệt sắc. Hai người kiêu căng cưỡi ngựa qua phố, cuối cùng còn muốn nuôi nhốt nàng kia trong một tòa phủ đệ ở thành Biện Kinh. Nam nhân lang thang ngang ngạnh như thế, nhất định kém hơn Tư Không Vân ca ca của ta.

Dạ dạ dạ, đều gọi đến ca ca rồi. Tiểu thư, người không ngượng ngùng à.

Ngao Tương nghe vậy, nhìn mình trong kiếng, vui vẻ nhếch miệng nở nụ cười.

Đây thật đúng là lần đầu tiên nàng xuất hiện ở trước mặt của Nhị hoàng tử Tư Không Vân. Bởi vì quan hệ của Tư Không Vân và Ngao Tháp không tầm thường, cho nên luôn đến thăm nhà. Nhưng nam nữ khác biệt, cho nên mỗi lần nàng nghe gã sai vặt báo lại Tư Không Vân lại tới làm khách trong phủ, nàng chính là núp xa xa theo dõi trong bóng tối. Dần dà, nội tâm của tiểu nữ tử này đã hoàn toàn bị Tư Không Vân khí khái anh hùng phi phàm bắt được trọn vẹn!

Ở ngoài cửa, Ngao Lôi nghe được câu nói kia của Linh Linh, tất nhiên lòng sinh đố kỵ, hận không thể hung hăng giẫm nữ tử lớn lên xinh đẹp ở bên trong dưới lòng bàn chân. Nàng cái gì cũng hoàn mỹ hơn nàng ta, nhưng diện mạo này lại chính là kém một khoảng dài như vậy. Mà mới vừa rồi lại nghe thấy nhắc tới Cửu hoàng tử điện hạ, ngọn lửa ghen ghét trong lòng giống như bị thêm dầu vào lửa vậy, thiêu đốt càng thêm hừng hực.

Muội muội chuẩn bị xong chưa? Ngao Lôi đột nhiên tiến vào, khiến hai người trong phòng lập tức cả kinh trong lòng. Nhìn rõ người đến là ai rồi, Ngao Tương mới treo dáng vẻ ngạo mạn lại trên mặt.

Đây là ngọn gió nào giục tỷ tỷ đến nơi này của ta thế? Từ trước đến giờ, Ngao Tương không thích tỷ tỷ giỏi về lấy lòng người khác này, còn ghét hơn cả Mộ Lam Yên.

Trên mặt Ngao Lôi lộ ra một chút khổ não, than thở một tiếng đi tới sau lưng Ngao Tương, cố ý làm cho đối phương có thể thấy biểu hiện trên mặt nàng ở trong gương: Mới nãy, ta và mẫu thân ở tiền viện thay muội tiếp đãi khách. Không biết làm sao, Mộ Lam Yên kia và mẫu thân muội hai người như hình với bóng, mẫu thân muội càng là gặp người bèn nói Mộ Lam Yên là con gái của nàng. Thân là nữ tử còn chưa xuất giá, xuất đầu lộ diện ở bên ngoài giống như vậy,


/104

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status