Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 15: Ngậm bồ hòn làm ngọt, có nỗi khổ mà không nói nên lời

/1565


Chương 15: Ngậm bồ hòn làm ngọt, có nỗi khổ mà không nói nên lời

Cô Lý là giáo viên chủ nhiệm kiêm giáo viên dạy phụ đạo cho Kiều Dĩ An, ngày thường những sinh viên này đều do bà quản.

Cô Lý thật sự không nghĩ tới, Kiều Dĩ An vẫn nhát gan hệt như con thỏ nhỏ kia, lại dám đánh nhau với người ta trong ký túc xá?

Bình thường, bởi vì trên mặt có vết bớt nên đứa nhỏ này luôn có chút tự ti, điển hình của loại người có nóng nảy cũng không dám cắn người, vậy tại sao hiện tại bỗng nhiên lại xảy ra loại chuyện này?

Nhìn thảm trạng không ít chỗ xanh xanh tím tím (đêm qua bị ăn sạch) trên người Kiều Dĩ An, lại nhìn thử ba người Đường Giai, Phàn Linh Linh cùng Ngô Gia Dao (máu mũi đã sớm được bạn bè giúp lau sạch bách), dáng vẻ đầu tóc quần áo chỉ có hơi lộn xộn...

Cô Lý thoáng suy nghĩ trong giây lát, trong lòng đã nhanh chóng có quyết định.

Lần này chắc chắn vẫn giống ngày thường, sự kiện lấy nhiều hiếp ít trong trường học, hẳn là ba người Đường Giai bắt nạt một mình Kiều Dĩ An! Trong ngày khai trường, ba người này cũng từng xảy ra ẩu đả, chẳng qua khi đó không nghiêm trọng như lần này.

Hạ quyết tâm, cô Lý tận tình khuyên nhủ: "Cô nghe các bạn học nói, mấy em đánh nhau trong ký túc xá, chuyện gì đã xảy ra vậy? Hiện tại các em đã lớn rồi, không còn là đứa trẻ nữa! ... Mọi người nên sống chung hòa hợp với nhau mới đúng, sao các em lại đánh nhau hả? !"

"Nói đi, vì sao hôm nay các em lại đánh bạn học Kiều Dĩ An?" Cô Lý nắm lấy cánh tay Kiều Dĩ An, chỉ vào chỗ xanh tím cùng vết cào trên làn da trắng nõn, nổi giận nói: "Em ấy trêu chọc gì đến các em? Sao các em lại ra tay độc ác như thế, các em xem cánh tay người ta cũng đã xanh tím hết cả rồi !"

Nghe thấy lời này, ba người Đường Giai nhất thời cảm thấy cổ họng bị nghẹn một cục, trước mặt bỗng tối sầm, thiếu chút nữa chết vì bị nghẹn tức.

Cái gì gọi là bọn họ đánh Kiều Dĩ An?

Rõ ràng chính là vừa rồi Kiều Dĩ An cố ý làm khó bọn họ, đánh bọn họ được chứ? !

"Như thế nào? Tôi nói vậy các em vẫn không phục? Vậy các em nói xem là ai ra tay trước?" Cô Lý trừng lớn hai mắt, không chút khách khí nói.

"Vâng, là em..."

Nhìn Kiều Dĩ An đứng bên cạnh cười như không cười, lại nhớ tới uy hiếp trước đó, Đường Giai không dám nói dối, chỉ có thể ấm ức mở miệng.

"Nếu là em ra tay trước, vậy những lời cô vừa nói các em không phục ở chỗ nào?"

"Không, không phải..." Phàn Linh Linh muốn giải thích, rõ ràng là một mình Kiều Dĩ An đánh bọn họ có được không!

Nhưng những lời này nghẹn mãi trong cổ họng còn chưa kịp thốt ra lại bị cô Lý cắt ngang, cô Lý không vui, nghiêm khắc phê bình, "Không cái gì? ... vết thương trên người bạn học Kiều Dĩ An không phải do các  em gây ra chẳng lẽ lại do người khác gây ra sao. Nếu là những người khác ra tay, vậy nhóm em cứ trực tiếp nói tên, nếu không đã làm sai thì phải thừa nhận! Thân là một sinh viên đại học, các em nên biết chịu trách nhiệm trước hành động của mình! Nếu không tương lai làm sao có thể lăn lộn trong xã hội?"

"Cô ơi, vết thương trên người Kiều Dĩ An thật sự không phải do chúng em làm - -" Ngô Giai Dao còn muốn nói nữa.

"Không do các em thì là ai? Trong phong ký túc xá này còn có người thứ năm sao?"

"Là Kiều Dĩ An đánh ba người bọn em mà cô!"

"Em nói một mình Kiều Dĩ An đánh ba người các em? Các em coi Kiều Dĩ An là siêu nhân sao? Hay cho rằng tôi không có mắt? Rõ ràng vết thương trên người bạn học Kiều Dĩ An nghiêm trọng hơn so với các em, các em còn dám nói dối?" Cô Lý nhíu chặt lông mày, mặt đen không khác gì đá than, hai mắt trừng ba người trước mặt.

Hiện nay nhân phẩm sinh viên càng ngày càng kém, bắt nạt người ta xong lại dám nói dối! Bà nhất định không thể bỏ mặc loại chuyện này!

Cho dù đám người Đường Giai có giải thích thế nào thì cô Lý cũng không tin, chuyện này khiến cho ba người ôm một bụng ấm ức, có khổ mà khó nói, vốn dĩ đã tức vì bị người ta đánh. Lại nghe chủ nhiệm lớp nói như vậy, thật sự khiến bọn họ thiếu chút nữa thì tức chết!

Nhìn ba người ở đối diện, vẻ mặt phẫn nộ, hết đường chối cãi, thiếu chút nữa Kiều Dĩ An cười ra tiếng. Cô đứng bên cạnh, nhìn trò hay diễn ra, đúng lúc mở miệng."Cô ơi, là lỗi của bọn em, lần sau bọn em tuyệt đối sẽ không đánh nhau nữa."

Thái độ nhận sai này khiến cô Lý cực kỳ hài lòng, bà chỉ vào Kiều Dĩ An rồi nói với ba người còn lại: "Các em nghe thấy chưa, ngay cả người bị hại như Kiều Dĩ An còn biết nhận sai, mấy em ra tay đánh người trước lại không chịu thừa nhận lỗi lầm của mình?"

"..." Bọn họ thật đúng là ngậm bồ hòn làm ngọt, có khổ mà nói không nên lời!

……………..


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status