Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 14: Bí mật đời trước

/1565


Chương 14: Bí mật đời trước

Kiều Dĩ An lườm bạn học ngày thường đạo đức giả, tỏ vẻ cao thượng đứng lẫn trong đám người phê bình cô này, vừa rồi lúc cô và Đường Giai đánh nhau kịch liệt, trong số bọn họ không ai dám đứng ra khuyên can, chỉ sợ lỡ may mình trúng đòn, vô cớ bị liên lụy sẽ khiến đầu rơi máu chảy.

Mà lúc này vừa thấy cô dừng tay, bọn họ liền nhao nhao nhảy ra, dùng lời lẽ nghiêm khắc khiển trách cô.

Đã phải làm ****, lại cứ muốn lập đền thờ trinh tiết. Cô cũng chẳng muốn nói nhiều với đối phương thêm một câu, người như vậy ở trong mắt cô, thậm chí còn không bằng cái loại già mồm át lẽ phải Đường Giai này.

Kiều Dĩ An cúi đầu hứng thú nhìn gương mặt Đường Giai vặn vẹo vì phẫn nộ tức hận, cô lấy tay vỗ vỗ mặt đối phương, "Như thế nào, không phục?"

"Tôi nhổ vào! Kiều Dĩ An, cô chờ đó cho tôi! Tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô! Tôi muốn anh trai tôi đánh cô đến răng rơi đầy đất!" Sắc mặt Đường Giai đỏ lên, giận sôi máu, gân xanh nổi đầy trên cổ.

Bị một người quái dị như cô đánh, đã thế lại còn bị đánh trước mặt bao nhiêu người khiến cô ta bị xấu mặt, làm sao Đường Giai có thể chịu phục?

"Ồ..., vậy tôi liền ở chỗ này chờ cô..." Kiều Dĩ An không chút để ý cười nói, ngược lại còn cúi đầu, ghé sát vào bên tai Đường Giai đè thấp giọng cười nói chỉ đủ cho hai người nghe thấy, "Chẳng qua - - lần trước, lúc tôi đến tiểu khu Thế Mậu Hoa Viên dạy thêm cho người ta, hình như có nhìn thấy cô... Ừm, để tôi nhớ lại thử xem, một chiếc BMW màu đen đúng chứ?"

Nói xong câu đó, Kiều Dĩ An lại nhướng mày đầy ẩn ý nhìn Đường Giai cười khẽ hai tiếng.

Lời nói cùng tiếng cười này, rơi vào trong tai Đường Giai, nhất thời khiến sắc mặt cô ta thay đổi nhanh chóng, cô ta trợn mắt há hốc miệng nhìn chằm chằm Kiều Dĩ An, toàn thân run rẩy dữ dội, thật lâu sau vẫn không nói nên lời, "Cô! Cô! Cô! ... làm sao cô biết được?"

"Muốn người không biết thì trừ khi mình không làm..." Kiều Dĩ An buông lỏng kiềm chế Đường Giai, cười khẩy vài tiếng, "Huống chi không phải tôi đã nói rồi sao? Tôi chỉ đi dạy thêm cho người ta mà thôi - - nhưng tôi khuyên cô tốt nhất vẫn không nên chọc vào tôi, nếu không tôi mà nói ra chuyện này thì không xong rồi."

Đời trước, vào năm 3 đại học cô có đi dạy thêm kiếm tiền, cô tình cờ phát hiện ra Đường Giai đi theo một người đàn ông lên chiếc BMW trong tiểu khu Thế Mậu Hoa Viên, bọn họ hôn nhau trên xe, người đàn ông kia nhìn qua cũng tầm khoảng bốn mươi, năm mươi tuổi, mặc tây trang đi giày da, là dáng vẻ của một người đàn ông thành đạt. Năm đó tính cách cô yếu đuối tự ti, biết chuyện này cũng không nói với bất cứ ai, chỉ sợ dẫn lửa thiêu thân, bị mấy người Đường Giai nhằm vào. Hiện tại cô dùng nó để uy hiếp Đường Giai, đổi lấy hai tháng yên tĩnh cũng tốt.

Ba tháng đầu mang thai có lẽ sẽ không thể chịu quá nhiều trắc trở.

Đừng nhìn hôm nay cô đánh thắng ba kẻ này mà nhầm, trên thực tế cô cũng không dám làm động tác gì quá lớn vì chỉ sợ sẽ có chuyện không may xảy ra.

Đường Giai cúi đầu, sắc mặt từ hồng biến thành xanh, rồi từ xanh biến thành tím, cô ta hoàn toàn không nghĩ tới, Kiều Dĩ An lại biết bí mật của cô ta.

Mấy năm qua sống trong ký túc xá, chi phí ăn mặc của cô ta vẫn luôn là người tốt nhất trong sáu người, nhưng nhà cô ta chỉ thuộc tầng lớp giai cấp công nhân bình thường... Tất cả mọi người đều cho rằng gia thế của cô ta không tệ, Phàn Linh Linh, Ngô Gia Dao cùng vì vậy mà coi cô là người đứng đầu, hiện tại nếu như bị những người khác biết.

Hậu quả kia...

Quả thực không dám tưởng tượng.

Da môi Đường Giai cũng sắp bị cô ta cắn đến rách, cô ta nhìn chằm chằm Kiều Dĩ An, trong khoảng thời gian ngắn đúng là không biết nên nói gì cho phải, chỉ cảm thấy trong cổ họng bị nghẹn bởi một cục máu tanh không phun ra được, thiếu chút nữa thì bị nghẹn chết!

Giọng nói của hai người rất nhỏ, cộng thêm bị cách một khoảng xa, những người khác lại không dám vào gian phòng, cho nên căn bản không ai nghe thấy cụ thể nội dung mà hai người nói.

Lỗ tai thoáng giật giật, Kiều Dĩ An nghe thấy một loạt tiếng bước chân chạy vội bên ngoài cửa, đến tiếng chủ nhiệm lớp đang nói chuyện với quản lý ký túc xá, cuối cùng mới thấy bóng dáng hai người xuất hiện tại cửa.

Kiều Dĩ An nhướng mày, cười tít mắt nói: "Bạn học Đường Giai nhất định biết lát nữa nên nói thế nào nhỉ?"

………..


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status