Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 13: Giết người rồi, cứu mạng!

/1565


Chương 13: Giết người rồi, cứu mạng!

Lúc này Đường Giai bị một cước của Kiều Dĩ An đá bay, va phải cạnh cửa nhìn thấy tình huống này, nhất thời bị Kiều Dĩ An hung ác đáng sợ trước mắt làm cho giật nảy mình, cô ta vội vàng đứng lên, bất chấp đau đớn trên người hốt hoảng chạy vội tới, la hét chói tai, "Mau buông tay ra! Đồ quái dị Kiều Dĩ An nhà cô mau buông tay ra cho tôi!"

Hai người Phàn Linh Linh và Ngô Gia Dao trợn trắng mắt, mặt mày xám ngoét, lúc bọn họ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, gần như hít thở không thông, mới thấy Kiều Dĩ An không chút để ý, buông lỏng tay ra, hất văng hai người trên mặt đất, thản nhiên nói: "Sợ cái gì? Mới chỉ có không thở được vài chục giây thôi, đâu chết được."

Hai người Phàn Linh Linh và Ngô Gia Dao ôm cổ, ngã ngồi trên đất, bị hành động của Kiều Dĩ An làm cho sợ tới mức sắc mặt cũng sắp biến thành màu vàng đất, bọn họ nhanh chóng lùi lại phía sau, không dám tiến lên nữa.

Trong đó Phàn Linh Linh bị dọa cho ngu người, cô ta ôm mũi, lau vết máu đỏ tươi, nghiêng ngả lảo đảo tông cửa chạy ra ngoài, hô to: "Giết người rồi, cứu mạng với! Cứu mạng với! !"

Đường Giai thấy dáng vẻ thản nhiên, bâng quơ này của Kiều Dĩ An, đầu óc nóng lên như trâu đực bị chọc giận, lửa giận xông thẳng lên đầu, mặt mày đỏ gay, răng nanh va vào nhau cầm cập, hai tay nắm lấy cái ghế sắt bên cạnh lên, ném mạnh vào đầu Kiều Dĩ An!

Lần này nếu như bị ghế sắt nện trúng, Kiều Dĩ An nhất định sẽ đầu rơi máu chảy! Bị thương ngay tại trận!

Người bên ngoài liên tục bị tiếng hét chói tai cùng với tiếng đánh nhau, tiếng mắng giận trong phòng ký túc xá làm cho thấy phiền, nên nhanh chóng vây kín cửa phòng ký túc xá, càng ngày càng có nhiều người đến, tận mắt thấy cảnh Đường Giai cầm ghế dựa ném vào đầu Kiều Dĩ An thì sợ hãi thi nhau kêu to, "Đường Giai, Đường Giai! Đừng!"

"Mấy cô mau dừng tay ! Mau dừng tay đi! Đánh trúng người sẽ xảy ra án mạng đó! Gọi quản lý, mau gọi quản lý ký túc xá đến đi!"

Nhưng cố tình đầu óc Đường Giai đã bị cơn giận làm cho hỏng não, nào còn nghe lọt tai những lời khuyên can của người khác?

Trái lại Kiều Dĩ An không để ý lắm, vẻ mặt cô vẫn không thay đổi, bình tĩnh đến bất ngờ, tay phải trở tay nắm lấy cái ghế sắt chân cao giống ý với chiếc ghế trong tay Đường Giai ném về phía chiếc ghế đang bay đến!

Chiếc ghế đen chân cao bị cú ném đầy uy lực của Kiều Dĩ An khiến cho chiếc ghế trong tay Đường Giai văng sang một bên méo xệch, bàn tay bị sức lực của Kiều Dĩ An làm cho chấn động rồi run lên, sau đó liền bị Kiều Dĩ An hung hăng nện trúng, đau đớn khiến vẻ mặt cô ta vặn vẹo.

Hai mắt Đường Giai phiếm hồng, vẫn còn muốn cầm lấy con dao gọt trái cây trên bản để phản kích nhưng lại bị Kiều Dĩ An nhanh tay nhanh mắt đè lại trên bàn, sau đó cô bẻ ngoặt hai tay Đường Giai ra sau lưng, một tay đè lấy hai tay cô ta, tay còn lại cầm tóc giật mạnh, Đường Giai đau đến nhe răng trợn mắt, đầu bị bắt ngẩng ra phía sau, hoàn toàn không thể nhúc nhích.

"Kiều Dĩ An, cô mau buông Đường Giai ra! Tất cả mọi người đều là bạn học, có gì thì từ từ nói!" Mắt thấy tình thế có vẻ như đã ổn lại liền có người bắt đầu nhảy ra, đúng lý hợp tình nói: "Mấy người có hận thù gì lớn lắm sao? Chẳng lẽ không có thể giáp mặt từ từ nói chuyện với nhau được hả? Chúng ta đã là sinh viên đại học rồi, đâu phải hạng lưu manh, du côn đầu đường xó chợ đâu mà đánh nhau! ?"

"Cút ngay! Không có việc gì thì đừng có cằn nhằn linh tinh trước mặt tôi! Cô cho rằng mình là ai? Thánh mẫu sao? Hay là người theo đuổi chân thiện mỹ?" Thật sự chẳng muốn nghe mấy người này nói lý làm gì, Kiều Dĩ An hung ác trừng đối phương, ánh mắt cô dữ dằn như có thể ăn thịt người, vết bớt đen thùi lùi xấu xí ghê tởm trên má trái khiến cô hệt như La Sát mặt quỷ đến từ mười tám tầng địa ngục, nhất thời khiến người nọ sợ tới mức thụt lùi về sau vài bước, không ít người ở bốn phía cũng theo bản năng mà ngậm miệng.

Vẻ mặt hung ác này của Kiều Dĩ An quả thực khiến cho các sinh viên xem kịch vui xung quanh phải hoảng sợ, không dám tiến lên kéo người ra, bọn họ chỉ có thể nuốt nước miếng, đứng đó chờ quản lý ký túc xá đi lên.

……………..


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status