Đế Thiếu Sủng Ngọt Giám Bảo Vợ Yêu

Chương 16: Phương pháp kích hoạt

/1565


Chương 16: Phương pháp kích hoạt

Không thể tưởng được đời trước, ba người Đường Giai vẫn luôn ở trong ký túc xá diễu võ dương oai mà cũng có dáng vẻ chật vật không chịu nổi như ngày hôm nay.

Nhìn sắc mặt ba người đối phương xanh trắng lẫn lộn, tủi thân ấm ức không thôi, Kiều Dĩ An cảm thấy vô cùng mỹ mãn, cũng hết giận luôn.

Vốn dĩ cô chỉ muốn đánh bọn họ một trận, xử lý ba kẻ đời trước luôn bắt nạt cô này, sau đó dùng chuyện Đường Giai bị người bao dưỡng để đè đối phương xuống, ép ba người đối phương phải thành thật khoảng hai ba tháng. Lại không nghĩ tới, cô Lý sẽ ra mặt hoàn toàn đứng về phía cô, nói đến mức khiến ba người Đường Giai hết đường chối cãi, có khổ khó nói.

Bị đối phương nắm được nhược điểm trong tay, chính mình lại không đánh lại đối phương, cộng thêm cô giáo ở bên trấn áp, Đường Giai chỉ có thể hậm hực trừng Kiều Dĩ An, không dám gây thêm chuyện nữa. Mà hai người Phàn Linh Linh và Ngô Gia Dao thấy Đường Giai như vậy, đương nhiên cũng không dám đi tìm Kiều Dĩ An gây phiền phức, trái lại phải nhận lỗi, hơn nữa còn bồi thường Kiều Dĩ An 500 tệ làm phí mua thuốc trị thương, ba người tựa như chó nhà có tang mà quay lại chỗ của mình,

Đối mặt với cái nhìn đánh giá của các bạn học trong hành lang, ba người như đứng trên đống lửa, ngồi trên đống than, Kiều Dĩ An lại coi như hoàn toàn không nhìn thấy, đi theo sau ba người, nghênh ngang vào ký túc xá.

Bị mất hết thể diện, lại còn bị người ta hành hung một trận, đám người Phàn Linh Linh cho rằng cho dù thế nào Đường Giai cũng sẽ không bỏ qua cho kẻ quái dị Kiều Dĩ An này, lại không nghĩ tới sau khi về ký túc xá, tuy Đường Giai tức đến sắc mặt xanh mét, nhưng không hề có... hành động khác.

Cô ta chỉ hung dữ trừng mắt nhìn Kiều Dĩ An, sau đó đi thu dọn đống quần áo cùng đồ trang điểm ngổn ngang dưới đất kia.

Nhìn hộp phấn má hồng bị làm cho vỡ nát thành mấy mảnh cùng hộp kem nền bị hỏng, Đường Giai đau lòng đến tột đỉnh, những thứ này cũng không phải đồ rẻ, phải mất bao lâu nữa cô ta mới mua về được?

Cố tình lúc này, Kiều Dĩ An còn cố ý chỉ vào mấy cái hộp cơm thừa trên giá sách, khóe miệng hơi nhếch lên nói: "Chờ lát nữa thu dọn sạch sẽ cả mấy thứ này nữa đi, bốc mùi hôi thối rồi, không biết kẻ nào thiếu đạo đức lại đặt trên giá sách của tôi thế? Lần sau còn như vậy, tôi sẽ trực tiếp úp hộp cơm đó lên đầu cô ta, giúp cô ta được nếm thử hương vị này!"

Đường Giai tức đến sắc mặt đỏ au, nhưng ngặt nỗi còn không thể phát tiết, chỉ có thể thành thành thật thật thu dọn sạch cái bàn và giá sách, hiển nhiên hết sức tức giận.

Thấy ba người kia ngoan ngoãn thu dọn lại ký túc xá, mà Mạnh Tuyết Lan có vẻ như chột dạ mà vẫn không thấy về ký túc xá, Kiều Dĩ An cất kỹ hành lý mang từ trong nhà đến xong, trực tiếp leo lên giường mình, cô định nằm nghỉ một lát, thuận tiện suy nghĩ chuyện về miếng ngọc bội phương văn kia.

Đêm qua vận động kịch liệt cộng thêm trận tranh đấu sáng ngày hôm nay khiến cô đã sớm mệt mỏi, mệt đến không dậy được, nếu trước đó không nhờ Bạch Phượng quét sạch những bủn rủn mỏi mệt trong người, chỉ sợ vừa nãy cô căn bản không đánh thắng được ba người kia.

Trong ký túc xá, mỗi giường đều có một cái rèm che, Kiều Dĩ An cũng không ngoại lệ, hiện tại cô lên giường liền kéo rèm ở bốn phía lại hình thành một không gian khép kín nho nhỏ, sau đó lấy miếng ngọc bội phượng văn kia ra vuốt ve.

Miếng ngọc bội nửa vòng tròn có màu trắng ngà, mặt trên cũ kỹ còn hơi ố vàng, thậm chí trên hoa văn hình phượng hoàng còn có vết rạn nứt, lúc này trên miếng ngọc bội phượng văn có một dòng khí trắng di chuyển, nhưng lại không thấy Bạch Phượng trước đó, tựa như Bạch Phượng kia chỉ là ảo tưởng của cô.

Kiều Dĩ An rầu rĩ thở dài.

Chẳng lẽ cô phải chọc miếng ngọc bội này vào mắt mình, mới có thể kích hoạt nó hay sao? Nhưng lỡ chẳng may mù thật thì sao?

Đời trước xui xẻo là thế cho nên cô không dám làm loạn!

…………


/1565

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status