Đan Phù Chí Tôn

Chương 48 - Kinh Hỉ

/65


Phù bút điểm động, ký hiệu hiện ra, từng đạo phù văn mang theo thuộc tính hỏa văn bắt đầu hiện ra, bị khắc ấn tiến vào bên trong đạo phù này.

Sau mấy lần hô hấp, Bắc Thần chế tạo ra một đạo Hỏa Đạn Phù thượng đẳng.

Thẳng đến khi liên tiếp chế tạo ra sáu đạo Hỏa Đạn Phù thượng đẳng, Bắc Thần rốt cục mới ý thức được sự tình không đúng.

Trước kia Bắc Thần tự phụ rằng chế phù thuật của bản thân rất cao, đã siêu việt trong nhóm người cùng thế hệ, thành dẫn phù của hoàng phù thượng phẩm lại cao tới năm thành.

Hôm nay, ở thời điểm Bắc Thần chế tạo phù, tâm tư lại trầm ngưng, thần niệm thông đạt, không hề ngưng trệ, thập phần thuận tay. Hơn nữa liên tiếp chế tạo thành công sáu đạo Hỏa Đạn Phù thượng đẳng, nếu là vào lúc trước là chuyện không có khả năng xảy ra.

- Rốt cục sao lại thế này, cho dù chế phù thuật của ta có đột phá cực đại thế nào, cũng không thể rõ ràng được như thế a. Đây chính là sáu đạo Hỏa Đạn Phù thượng đẳng mà!

Sau khi lần thứ hai lấy ra một phần tài liệu chế tạo Hỏa Đạn Phù, Bắc Thần lại vẽ hình ảnh hồ lô như cũ, lần thứ hai bắt đầu chế tạo. Không hề ngoài ý muốn, lại là một đạo Hỏa Đạn Phù thượng đẳng hình thành.

Sắp xếp lại bảy đạo phù này, Bắc Thần ngưng thần cẩn thận quan sát lại.

Bảy đạo Hỏa Đạn Phù này, nguyên lực hỏa tràn đầy, còn không có sử dụng đã ẩn ẩn một cỗ khí tức nóng rực tràn ngập ra ngoài, tuyệt đối là tinh phẩm bên trong Hỏa Đạn Phù.

Sau đó, Bắc Thần lại lấy ra tài liệu của Hàn Băng Phù, Thổ Cương Phù, Phi Hành Phù, liên tiếp luyện chế.

Không có gì bất ngờ xảy ra, thành phù dẫn của mỗi đạo phù lại tăng lên rất nhiều, cơ hồ là tới mười phần khiến kẻ khác líu lưỡi!

Lần này, Bắc Thần đều khó tin vào bản thân mình. Luyện chế hoàng phù thượng phẩm có thể đạt được thành phù dẫn đến mười phần, tuyệt đối là chế phù đại sự cấp cao mới có thể khả năng như vậy.

Bản thân cho dù có tự phụ thế nào đi nữa cũng biết bằng vào chế phù thuật của tự thân là hoàn toàn không có khả năng đạt được đến trình độ loại này.

Sau khi ngồi thẳng ngưng mi, Bắc Thần đuổi dần nỗi lòng xao động của mình trở về bình tĩnh.

Thẳng đến sau khi xác nhận được chính mình đã đủ bình tĩnh, Bắc Thần thân thủ lấy ra một phần tài liệu chế tạo hoàng phù giá thấp, đây là trong ngày thường hắn lấy để luyện tập mà dùng.

Quá trình chế tạo quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, làm cho thần thức của Bắc Thần phong phú thêm, đến khi quan sát biến hóa của tự thân.

Hoàng phù thứ phẩm, Thủy Nguyên Phù, theo phù bút của Bắc Thần huy động, dần dần được thành hình.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status