Đan Phù Chí Tôn

Chương 47 - Đổi Lấy Phương Pháp Luyện Đan

/65


Mấy ngọc giản đã mở ấn, Bắc Thần đều lấy ra, cẩn thận nghiền ngẫm một phen. Một đạo nguyên phù trung phẩm, phương pháp luyện chế Liệt Địa Phù, phương pháp luyện chế của hai đạo nguyên phù thượng phẩm, Lưu Hỏa Phù, Quỳ Thủy Phù. Ba đạo phương pháp luyện chế phù này là Bắc Thần từ Luận Phù Các lấy được ba đạo ngọc giản đã mở ấn ra.

Còn có hai đạo ngọc giản, một ít tâm đắc chế phù, Bắc Thần cũng đã mở ấn ra. Về phần một ít ngọc giản còn lại, bên trong tuy rằng cũng có chứa nhiều ghi lại đối với chế phù thuật, thần thức của Bắc Thần lại không thể đọc được tin tức từ bên trong.

Bắc Thần có thể khẳng định, bí cảnh Cực Đạo Cung lần này mở ra, tòa động phủ cảnh giới Đạo Tiên xuất hiện cuối cùng kia là động phủ của một gã luyện đan tông sư. Chỉ nhìn một cách đơn thuần bên trong kia có bốn đạo lò đan linh khí bảo văn cũng có thể biết được. Năm người bọn họ ở trong phòng luyện đan, cũng thu hoạch được số lượng lớn ngọc giản. Đáng tiếc, ngọc giản này thập phần phiền phức, với thần thức của Bắc Thần căn bản mở ấn không ra được.

Bắc Thần mắt sắc, nhìn Cung Sơn chân nhân thu hồi mấy ngọc giản kia, cơ hồ tất cả đều là từ bên trong tòa động phủ kia mang ra cả.

Sau khi nhớ kỹ càng tài liệu cần để chế tạo ba đạo nguyên phù, cùng với thủ pháp luyện chế, Bắc Thần thu hết mấy đạo ngọc giản vào.

Sau đó, thần thức của Bắc Thần tra vào bên trong, lần thứ hai đặt lực chú ý lên trên đạo ngọc thạch trong đan điền kia.

Sau khi tĩnh hạ tâm thần, Bắc Thần cũng chầm chậm phát giác chỗ bất phàm của đạo ngọc thạch này.

Đầu tiên, đạo ngọc thạch này thập phần trong suốt, sáng trong, bên trong có ánh sáng bảy màu, càng tìm tòi càng cảm thấy được phong phú bên trong, không gian thật lớn, thập phần thần bí.

Tiếp theo, chất liệu của ngọc thạch cũng thật đặc thù, Bắc Thần cơ hồ là xem xét tất cả ghi chép về ngọc thạch, đều không có tìm được tính chất tương ứng phù hợp với ngọc thạch này.

Cuối cùng, trên đạo ngọc thạch này, ẩn ẩn có ký hiệu thập phần mờ mịt được ẩn giấu. Mỗi lần thần thức Bắc Thần đảo qua, sẽ thoáng hiện lên trong nháy mắt.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status