Đan Phù Chí Tôn

Chương 49 - Bổ Mạch Linh Đan

/65


Bổ Mạch Linh Đan là Phi Sơn lão tổ cố ý chuẩn bị cho Bắc Thần. Bắc Thần tại Cực Đạo Sơn, mạnh mẽ đột phá tu vi, từ Hóa Huyết tầng bảy tiến lên Hóa Huyết tầng tám. Kinh lạc trong cơ thể của hắn, phần lớn đều bị huyết khí đi qua vài lần, miễn cưỡng bị cường hành mở ra, để lại rất nhiều ám thương.

Bổ Mạch Linh Đan này tuy chỉ là linh đan thứ phẩm, cũng là linh đan diệu dược hồi phục lại loại thương thế này. Đúng bệnh hốt thuốc, vừa lúc thích hợp.

Đương nhiên, Phi Sơn lão tổ chuẩn bị phương pháp luyện đan này cho Bắc Thần cũng có mục địch khảo giáo luyện đan thuật của Bắc Thần.

Về phần tâm đắc luyện đan hắn lưu lại, nhằm vào Bổ Mạch Linh Đan này, có giải thích chuyên môn tường tận. Phi Sơn lão tổ tin tưởng rằng dựa vào tâm tính của Tiểu Bắc Bá Nam Huyền Tông, hắn hẳn là có thể tự cân nhắc ra được. Nhân lão thành tinh, hắn lần đầu tiên nhìn thấy Bắc Thần, đã biết đứa trẻ này không phải một người cần phải lo lắng quá nhiều.

Sau khi Bắc Thần khởi động lò đầu thú, ba mươi phần tài liệu trước người toàn bộ đi ra từ trong xiêm áo. Năm phần linh thảo cấp địa, hai mươi lăm phần linh tài cấp linh, đều đã xử lý tốt trước đó rồi.

Nhắm mắt điều tức, linh lực ở trong cơ thể vận chuyển suốt một ngày dài, Bắc Thần lần nữa trợn mắt, đã là tinh thần thanh chính, nguyên khí no đủ.

Dẫn ra đan quyết, nắp lò đầu thú bay lên, miệng lò tự sinh ra một cỗ hấp lực, hút hết ba mươi phần tài liệu vào bên trong lò đan.

Ầm ầm một tiếng, nắp lò hợp lại, phong tỏa linh lực lên cả lò đan, không có một chút ít nào tán ra ngoài.

Bắc Thần lại lần nữa động đan quyết, địa phế chi hỏa trong khoảnh khắc lại sôi trào lên, ngọn lửa lao ra cao đến mấy trượng, bao vây lên cả lò đầu thú.

- Tu vi của ta, phải luyện chế linh đan thứ phẩm, nói đến có lẽ chính là hỏa khí còn không đủ đầy. Địa phế chi hỏa này dùng để luyện chế đan dược, chung quy là hạ xuống kém cỏi. Nếu là ta có một đạo luyện đan linh hỏa, cho dù có là tiên chân linh hỏa bậc phẩm dưới cấp huyền cũng sẽ không bị động như thế này. Nói không chừng vào thời điểm mấu chốt, còn phải dựa vào Liệt Diễm Phù nữa.

Trong nội tâm của Bắc Thần, sau khi phân tích một phen ưu khuyết của linh đan thứ phẩm mình có thể luyện chế, bất ngờ lại sinh ra khát vọng đối với một đạo tiên chân linh hỏa.

- Tiên chân linh hỏa a, đối với Hóa Huyết kì như ta quả thật là có thể ngộ không thể cầu. Phi Luyện thì sướng rồi, trực tiếp được ban cho một đạo linh hỏa, còn là thượng phẩm cấp huyền a!

Sau khi âm thần oán một câu, toàn bộ tâm thần của Bắc Thần lại đặt lên luyện chế Bổ Mạch Linh Đan trước mắt.

Bắc Thần bế quan luyện đan chế phù, đại chiến đệ tử ngoại môn Nam Huyền Tông cũng đúng hạn cử hành.

Đại chiến đệ tử ngoại môn chia làm ba tầng cấp, một lôi đài của Hóa Huyết sơ kỳ, một lôi đài của Hóa Huyết trung kỳ, một lôi đài của Hóa Huyệt hậu kỳ.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status