Đan Phù Chí Tôn

Chương 44 - Nuôi Thả

/65


Ba vị điện chủ Đạo Tiên Cảnh Giới của Nam Huyền Tông, Ngọc Sơn, Thanh Sơn, Ngải Sơn liên thủ phóng ra, là đối kháng dẫn đầu của Nam Huyền Tông với Đạo Chân Tông nối với Mật Châu, ngăn chặn lại tồn tại Đạo Tiên Cảnh Giới của Đạo Chân Tông, hai vị chân nhân Hoàn Đảo, Hoàn Tiều.

Một hồi đại chiến, kinh thiên động địa, Ngọc Sơn chân nhân trực tiếp giết chết Hoàn Đảo chân nhân, Ngải Sơn lại làm Hoàn Tiều chân nhân bị thương nặng.

Sau đó, ba người Ngọc Sơn chân nhân cùng nghe thấy bốn vị chân nhân Đạo Chân Tông Hoàn Thạch, Hoàn Hải, Hoàn Lãng, Hoàn Ba chạy tới đại chiến một hồi.

Bảy vị tồn tại Đạo Tiên Cảnh Giới, ở trên trời cao đại chiến một ngày một đêm, khiến cho cả thiên địa chấn động, khắp nơi là thanh âm tuyệt vọng.

Mười sáu vị sơn chủ Nam Huyền Tông, ở Binh Lâm Bắc Huyền Tông đầu não của Binh Châu, mười sáu người liên thủ, liên trảm tám vị tồn tại Ngưng Đan Kì của Bắc Huyền Tông. Hơn nữa đại chiến một hồi với hai vị chân nhân Hà Tân, Hà Kí của Bắc Huyền Tông đến hỗ trợ sau. Cuối cùng, song phương đều tự rút đi.

Cả tập thể nam vực Tu Chân Giới đều chấn động, Hoàn Đảo chân nhân cảnh giới Đạo Tiên của Đạo Chân Tông ngã xuống, Bắc Huyền Tông đại bại, quả thực nghe rợn cả người. Đồng dạng là cảnh giới Đạo Tiên Cảnh, Hoàn Đảo chân nhân thế nhưng lại bị một mình Ngọc Sơn chân nhân giết chết, thậm chí còn không thể kiên trì đi vào cửa viện phía sau tông môn.

Nam Huyền Tông này mấy ngàn năm qua vẫn luôn đả kích Đạo Chân Tông, suy yếu Bắc Huyền Tông, tranh đoạt tông môn vị trí đại tông ở Nam Vực, rốt cục đã lộ ra dữ tợn với mọi người.

Lúc này, trọng địa của tông môn Nam Huyền Tông, trong thiên địa Huyền Linh Lục, ba vị chân nhân Diệu Sơn, Hư Sơn, Cung Sơn lần thứ hai hội hợp.

Nam Huyền Tông có một tông, hai viện, ba điện, mười sáu sơn. Tông Tôn Diệu Sơn chân nhân, Đạo Tôn Hư Sơn chân nhân, Tu Tôn Cung Sơn chân nhân, có thể nói là ba người quyết sách cao nhất của Nam Huyền Tông. Lúc này, bọn họ còn đang thương thảo sách lược đả kích Đạo Chân Tông cùng với Bắc Huyền Tông.

- Tông Tôn, đệ tử Đệ Tứ Sơn kia là mầm non tốt, cần phải trọng điểm bồi dường.

Hư Sơn chân nhân tựa hồ tương đối cảm thấy hứng thú với Bắc Thần, còn đang thảo luận về tàn dư đại chiến ba tông, thế nhưng lại nhắc tới vấn đề bồi dưỡng của Bắc Thần.

Cung Sơn chân nhân nghe vậy, cũng tiếp chuyện theo:

- Nghe nói tiểu tử này ở bên trong tông môn còn có một biệt hiệu là Tiểu Bắc Bá, một tay chế phù thuật rất cao. Ở đại chiến Cực Đạo Sơn thế nhưng có thể lợi dụng tinh huyết bản mạng cường thế nguyên phù thứ phẩm. Có vẻ như là một chế phù sư tương đối cao minh, ở chỗ tu viện nơi đó vài vị chế phù sư cũng thập phần cảm thấy hứng thú với hắn.

Diệu Sơn chân nhân có chút hứng thú nghe một ít sự việc thú vị của Bắc Thần, tỷ như trộm săn linh ngư của các sơn, săn bắt một ít linh trân này nọ của một vài tông môn.

- Tông Tôn tính toán ra sao, nếu là phải trọng điểm bồi dưỡng, tu viện của chúng ta đây thu hắn về, cũng có thể dốc lòng nghiên cứu chế phù thuật.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status