Đan Phù Chí Tôn

Chương 43 - Nam Huyển Tông Nổi Giận

/65


Bắc Thần hô quát lớn tiếng, chắn phía trước bốn người Chỉ Điệp. Tất cả mọi người đều nhìn nhau, vừa rồi còn đánh sống đánh chết, hiện tại thế nhưng đều liên thủ chống đỡ, thật sự là tạo hóa trêu người mà, đều là thân bất do kỷ.

Không có do dự nhiều, nhân vật dẫn đầu toàn quân của mười tông đều hô quát lên. Từng đạo tấm chắn linh lực, toàn bộ Cương Ngọc Thuẫn đều được lấy ra. Hơn một ngàn tu chân giả, liên thủ phát ra pháp thuật phòng ngự, hóa thành một đạo thiên mạc thật lớn, che ở trước người mọi người.

Bắc Thần liên hợp với vài tồn tại Hóa Huyết đỉnh phong, chắn ở phía trước nhất, linh lực trong cơ thể điên cuồng trào ra, gia cố thêm phòng ngự ở mặt tiền.

Bàn tay khổng lồ cùng Tứ Linh rốt cục đụng mạnh vào nhau, trong nháy mắt, Càn Khôn lật, thiên địa hắc ám.

Nhưng vào lúc này đây, Tứ Linh đại trận trên không Cực Đạo Cung, từ vị trí trung tâm bắt đầu tản ra, tựa như một đóa hoa cà độc dược tầng tầng lớp lớp nở rộ lên.

Tứ đại linh thú Thái Cổ, bị chưởng pháp khổng lồ đè nặng, càng không ngừng lui về phía sau, thẳng đến khi lui tiến vào trong đại trận Tứ Linh.

- Châu chấu đá xe!

Trận văn của đại trận Tứ Linh, lần thứ hai kịch liệt bắt đầu khởi động, đóa hoa của trận mạc diễn hóa, cũng tầng tầng lớp lớp khép kín lại, hấp thu toàn bộ chấn động bao vây của chưởng pháp khổng lồ kia phát ra.

Khi chưởng pháp khổng lồ hạ xuống phía trên đỉnh của Cực Đạo Cung, trời sụp đất nứt, cửu thiên sắc kim lôi, đại địa sắc phong hỏa, từng đạo nguyên lực từ bốn hướng bắt đầu bắn ra ngoài.

Ầm ầm một tiếng, công kích thứ nhất đánh ra, đánh sâu đến chỗ của Bắc Thần.

Chỉ một chiêu này, cả trận mạc bảo hộ liền vỡ vụn, dưới tâm thần cảm ứng, tất cả mọi người phun ra một ngụm máu tươi, rất nhiều đệ tử Hóa Huyết tầng bảy, trực tiếp lâm vào hôn mê.

Tuyệt cảnh, tuyệt diệt, tuyệt địa, tuyệt vọng, tất cả mọi người đều ngây ngốc, ngay cả hò hét không cam lòng cũng không có. Không ai có thể tiếp tục phòng ngự, tất cả mọi người biết, dưới sức mạch to lớn như thế, bọn họ là thập tử vô sinh.

Trong một khắc tuyệt vọng, bí cảnh của Cực Đạo Cung lần thứ hai chấn động lên. Từng đạo linh quang từ bốn phương tám hướng bắn nhanh lại đây.

Bắc Thần nhìn thấy linh quang hiện lên xung quanh thân mình, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Kỳ hạn một tháng thí luyện của Cực Đạo Cung rốt cục đến rồi. Tiếp dẫn lực đến từ căn nguyên thực vực, cùng với bài xích lực của bí cảnh Cực Đạo Cung diễn hóa, rốt cục bạo phát, bắt đầu tiếp dẫn mọi người trở về tông môn của bản thân.

Trước một khắc biến mất, Bắc Thần cố định ánh mắt nhìn về phía Cực Đạo Cung. Ở nơi đó, chưởng pháp khổng lồ như thần, bí mật mang theo oai lực diệt thế, ầm ầm bạo đánh. Tứ đại linh thú, liên tục lui về phía sau, không phải là đối thủ.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status