Đan Phù Chí Tôn

Chương 42 - Kinh Sợ

/65


Miếu Minh chưa từng dây dưa quá nhiều, vô cùng tiêu sái, sau khi thu hồi lại Ngân Ngọc Kiếm, liền lui về trận địa của Đạo Chân Tông.

Sau khi Bắc Thần hạ xuống mặt đất, bật người ngồi xếp bằng lại. Bên trong tổ khiếu, thần thức bắt đầu vận chuyển, bắt đầu dẫn động linh lực cùng huyết khí bạo động trong cơ thể, hợp thành dòng tiến vào bên trong đan điền khí hải. Vài lần khí huyết bạo nổ, làm cho thần hồn hắn kinh hoảng, xuất hiện rất nhiều hao tổn, đau đớn tựa như vạn con kiến xé nát da thịt.

Sau khi hết thảy khôi phục lại bình tĩnh, trong ánh mắt Bắc Thần lúc đó hiện ra vẻ rất mệt mỏi, toàn thân cao cấp đều loang lổ nhiều vết máu, bộ dáng thập phần chật vật.

Nguyên bản huyết khí tỏa ra từ trên đầu xuống làm cho màu tóc biến thành màu đỏ, lúc này khôi phục lại màu đen ban đầu, mồ hôi ẩm ướt nhớt nháp trên đầu, khiến cho Bắc Thần thập phần không thoải mái.

Linh lực bốc hơi bên trong đan điền, linh quang quanh thân Bắc Thần bắt đầu chấn động, huyết thủy bên ngoài thân cũng dần dần bốc hơi hết. Sau đó, Bắc Thần lấy ra một bình ngọc bên trong túi trữ vật, lấy ra một viên Mịch Tinh Nguyên Đan cuối cùng nuốt xuống.

- Mịch Tinh Nguyên Đan, Tinh Huyết Nguyên Đan đều nuốt hết rồi, thật ra Tinh Linh Nguyên Đan lại còn rất nhiều, đều là bổ sung từ chỗ của Phi Chiến sư huynh a!

Âm thầm nói một câu, Bắc Thần lại nhìn về túi trữ phù bên hông của mình, bên trong cũng mau thấy đáy.

- Ai, tuy rằng chỗ của Phi Chiến sư huynh đã bổ sung một nhóm phụ lục, vẫn là không chịu nổi đại chiến tiêu hao. Sau khi quay lại tông môn, phải thật sự bế quan luyện chế một nhóm mới được. Đáng tiếc năm viên huyết tinh kia của ta cùng với bốn đạo thần hồn yêu thú, có thể chế tạo ra được chỉ vài tấm nguyên phù thứ phẩm thôi!

Sau chốc lát, bốn người Chỉ Điệp từ xa xa bay đến, Giả Tuấn, Phi Kính bị thương không nhẹ, ngay cả Phi Luyện cũng bị thương. Nhưng thật ra Chỉ Điệp lại xem như hoàn hảo, chính là sắc mặt có điểm tái nhợt.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status