Đan Phù Chí Tôn

Chương 45 - Người Quen Cũ

/65


Ba vị sơn chủ, sau khi thu lại toàn bộ tài liệu cấp địa, đều hứng thú liếc mắt đánh giá Bắc Thần một phen.

Tiểu tử này, nhìn thì có vẻ phấn nộn thành thật, tâm tư lại thật rất linh hoạt. Lấy tu chân lịch duyệt mấy trăm năm của bọn họ, tự nhiên biết được, một đệ tử quy củ, căn bản là không có khả năng thu thập được nhiều tài nguyên như thế.

Cung Sơn chân nhân gật gật đầu, thân thủ ra chiêu, đoạt lấy túi trữ vật lớn vẫn còn trên tay của Bắc Thần ở trước mặt.

Chỉ Điệp cũng từ bên trong túi trữ vật lấy ra bảo vật chùy đồng, giao cho Cung Sơn chân nhân.

- Bảo vật phân chia ba chín, cũng coi như không tồi, Cực Đạo Cung sợ là cũng không chống đỡ nổi!

Cung Sơn chân nhân sau khi tự nói ra một câu, thần thức quét về phía chùy đồng kia.

- Bốn đạo linh khí bảo văn, Phá Sơn Chùy, phẩm chất không tồi, giao cho chỗ của Lao Sơn sư ngận đi, còn có không gian tăng cường thêm.

Sau đó, tay của Cung Sơn chân nhân rung lên, mở túi trữ vật của Bắc Thần ra, hơn mười đạo quang hoa thoáng hiện, thần niệm vừa động, vài đạo phong linh hạp liên tiếp mở ra.

Một cái mộc bài, một kiện vòng cổ, hai tôn đan lô, một đạo linh hỏa, năm kiện bảo vật đáng chú ý nhất, đều hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Cung Sơn chân nhân, ba vị sơn chủ không ngừng bắn phá thần thức lên năm kiện bảo vật kia.

- Lò luyện khí huyền khí thượng phẩm, lò đan ba đạo linh khí bảo văn, chỉ bằng hai kiện đồ vật này các ngươi đã không cần tiếp tục ở nơi này rồi. Còn may các ngươi ở Đan Các không hiển lộ ra, bằng không lão phu sợ là vẫn là không cần trở lại.

Cung Sơn chân nhân cười cười, không chút khách khí thu lấy hai tôn lò đan này. Hai kiện lò đan bị lấy đi, Bắc Thần nhìn mà thịt đau. Đáng tiếc a, hai kiện bảo bối này quá mức quý trọng, bằng không hắn khẳng định phải lưu lại một kiện. Hắn hiện tại đang dùng lò đan đầu thú, chỉ là một kiện pháp khí trung phẩm thôi.

Cung Sơn chân nhân nhìn thấy thần sắc Bắc Thần khác thường, cười nói:

- Tiểu tử ngươi không phải thông hiểu một chút chế phù thuật sao, như thế nào lại cũng có hứng thú với lò đan này a!

Nói xong, Cung Sơn chân nhân vung tay lên, phù bút thu hoạch được ở Phù Các kia bay về phía của Bắc Thần.

Trưởng gia từ, nào dám từ, Bắc Thần thân thủ tiếp được phù bút huyền khí này, cẩn thận thu lại.

- Tạ ơn lão tổ ban cho!

- Đạo linh hỏa này thật ra khó có được, là linh hỏa lưu viêm thượng phẩm cấp huyền, coi như là một phần tiên chân không tồi, thích hợp luyện khí. Phi Luyện, ngươi liền thu nó đi, xem như là cho ngươi mài dũa để tiến cấp lên luyện khí đại sư!

Nghe nói linh hỏa này chính là tiên chân trong truyền thuyết, Bắc Thần không khỏi nhìn nhiều hai mắt, thầm nghĩ vận khí Phi Luyện thật tốt.

/65

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status