Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 195 - Chương 195

/516


Một ngày này, Lăng Lan vẫn tiến vào phòng cách đấu như bình thường, bất quá, chẳng bao lâu thì Lăng Tần vẻ mặt nghiêm túc nhanh chóng bước vào.

“Bác Tần, có việc gì sao?” Lăng Lan nhìn thấy vẻ mặt trầm trọng của đối phương thì liền dừng động tác trên tay lại, vừa cầm khăn lông lau mồ hôi vừa hỏi.

“Gia chủ, vừa rồi quân bộ mới gửi tới một bức thư khẩn nói vị đại tướng vừa được thăng chức Lăng đại tướng sắp tới thăm Lăng gia để gặp mặtgia chủ.” Lăng Tần biểu tình cực kỳ rối rắm hoang mang.

Phải biết rằng đại tướng là một chức vị thực sự có quyền lực sau nguyên soái, toàn bộ Liên Bangtính luôn vị vừa mới được thăng chức này cũng chỉ có chín người, mỗi vị đại trướng đều là Tổng tư lệnh của một đoàn quân hoặc nhiều đoàn quân, chỉ cần bọn họ dậm chân một cái thì có thể khiến cho Liên Bang như gặp động đất sống thần, không biết nhân vật đáng sợ như vậy vì sao lại muốn tới thăm Lăng gia bọn họ?

Nếu gia chủ Lăng Tiêu còn trên đời thì ông sẽ không cảm thấy kỳ quái, dù sao Lăng Tiêu cũng là một trong mười hai vị thần cấp sư sĩ,cho dù là nguyên soái cũng không dám coi thường nói gì là đại tướng, việc những người đó tới Lăng gia chơi cũng là chuyện bình thường. Nhưng bây giờ gia chủ Lăng gia là Lăng Lan, người chỉ vừa mới tròn mười sáu tuổi, thậm chí còn đang mang tiếng là bị thương nặng, tương lai không biết sẽ phát triền như thế nào, nếu là người bình thường thì giờ phút này nhất định sẽ không chú ý tới Lăng gia…..

Một điều khiến cho Lăng Tần để ý nữa chính là họ của đối phương, học Lăng, cái họ này khiến Lăng Tần không thể không đa tâm, ông lo lắng không biết người đại tướng này có liên quan gì với gia tộc Lăng thị đã bị bọn họ đuổi khỏi Doha vào 17 năm trước hay không?

Nếu thật sự có liên quan đến gia tộc Lăng thị thì rất có thể chuyến viếng thăm này là lời cảnh cáo của đối phương, thậm chí có thể khiến Lăng gia phải trả giá đại giới cũng không chừng! Lúc này trong lòng Lăng Tần nhịn không được mà kinh sợ.

Lăng Lan nghe vậy hơi hơi nhíu nhíu mày, cô cũng chú ý đến họ Lăng của người kia, bất quá cô không nghĩphức tạp và lo lắng như Lăng Tần, cô chỉ có chút buồn bực vì chính mình khó khăn lắm mới rời xa được ánh mắt của quân bộ bây giờ lại vì bị vị Lăng đại tướng này tới thăm mà lại bị bọn họ coi trọng, điều này không nằm trong kế hoạch ban đầu của cô.

Bất quá Lăng Lan cũng biết nếu quân bộ đã thông báo tớiđây thì bọn họ liền không có cơ hội cự tuyệt, bây giờ cô cũng chỉ có thể tùy cơ ứng biến, binh đến tướng chặn mà thôi.

“Bác Tần, trước chuẩn bị sẵn sàng sau đó thì tùy hoàn cảnh mà hành động!”Dù sao trong tayLăng Lan vẫn còn có một Thượng Phương Bảo Kiếm chính là thân phận đứa trẻ mồ côi từ trong bụng mẹ của thần cấp Lăng Tiêu, cho dù vị Lăng đại tướng đó muốn tới gây sự, có ác ý với Lăng gia thì cũng không dám làm quang minh chính đại.

“Dạ, gia chủ!”Lăng Tầnnhận mệnh rồi đi ra.

Lúc này Lăng Lan mới trở lại phòng ngủ đổi một bộ lễ phụcmới để gặp khách, đối phương dù sao cũng là đại tướng, cô không thể thất lễ.

Còn về phần Lam Lạc Phượng, Lăng Tần cùng Lăng Lan đều không thông báo với bà.Lăng Tần bởi vì Lăng Lan đã là gia chủLăng gia nên tất cả công việc đều làm theo ý của Lăng Lan, trừ phi Lăng Lan không có thì mới suy xét đi thông báo với Lam Lạc Phượng. Mà Lăng Lan cũng không muốn đem chuyện này đi quấy rầy Lam Lạc Phượng. Từ ba năm trước, sau khi không gian truyền thừa của Lăng Tiêu để lời nhắn cuối cùng yêu cầu cô chăm sóc Lam Lạc Phượng rồi biến mất, Lăng Lan đã quyết định để Lam Lạc Phượng trở thành đối tượng cần mình bảo vệ suốt đời, không có chuyện gì có thể ảnh hưởng tới của sống hạnh phúc của Lam Lạc Phượng.

Lúc mấy người Lăng Lan nhận được tin đoàn xe của Lăng đại tướng sắp tới thì Lăng Lan mới mang theo Lăng TầnvàLăng Vũ đứng ở cổng lớn Lăng gia, cũng kính chờ người. Là một người phẩm cấp bình thường không có bất cứ chiến công gì, Lăng Lan còn không có tư cách ngồi trong nhà chờ đối phương.

Thứ đầu tiên đập vào mi mắt chính là hai giá cơ giáp mini, nhìn đồ đằng trên ngực của hai cơ giáp, Lăng Lan liền biết nó thuộc về đội cảnh vệ cấp cao của những người thuộc cấp bậc tướng quân trong quân bộ, ngay sau đó năm chiếc xe huyền phù xa hoa tạo thành một đoàn xe chạy về phía nay, hai bên đoàn xe, có sáu cơ giáp giá cơ giáp mini bay theo lập thành đội ngũ bảo về và cuối cùng là hai cơ giáp mini dung để áp trận.

Không nghĩ tới đội ngũ hộ tống của Lăng đại tướng lại đơn giản ngoài dự đoán như vậy, chỉ có mười cơ giáp bảo về cùng với năm chiếc xe huyền phù xa hoa hợp thành một đoàn xe đơn giản cứ thế mà chạy tới. Điều này làm cho cảm giác của Lăng Lan đối với vị Lăng đại tướng sắp tới tốt hơn không ít, ít nhất cô không cảm giác được thịnh khí như người của gia tộc Lăng thị.

Đoàn xe vừa đến trước cửa Lăng gia thì mười giá cơ giáp tự động bay lên cao hướng ra các phía, lập thành đội ngũ bảo về, cùng lúc đó, bốn chiếc xe huyền phù cũng bắt đầu phân tán ra lập thành một hình tròn, đem chiếc xe huyền phù còn lại vây quanh, bảo vệ nó nằm phạm vi hình tròn của mình.

Thẳng đến lúc này, chiếc xe huyền phù còn lại kia mới đáp xuống, cánh cửa phó lái mở ra, một người thiếu tá khoảng hơn ba mươi tuổi bước xuống, sau khi cẩn thận quan sát bốn hướng mới mở cứa sau của xe huyền phù.

Lăng Lan chỉ thấy một bóng người mặc đồng phục


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status