Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 194 - Chương 194

/516


“Không có khả năng!” Nguyên soái không cần suy nghĩ trực tiếp cự tuyệt.

Trường nam tử đệ nhất quân giáo là trường bồi dưỡng trọng điểm của toàn Liên bang, có thể vào trong đó học đều là những thiên tài hàng đầu của Liên Bang, mỗi người đều xuất sắc. Từ lúc thành lập trường,vì để ngăn chặn những người muốn đi cửa sau và chặn những thủ tục có thể lại bại bảng hiệu vàng của nhà trường, hai phái quân chính đều giám sát lẫn nhau, miễn hết tất cả những đặc quyền của tất cả mọi giai cấp và tầng lớp. Cho tới tận bây giờ, quy tắc đó vẫn được giữ vững, cho dù bây giờ nguyên soái muốn giúp Lăng Tiêu thì cũng không có biện pháp để thuyết phục phe chính trị, đặc biệt là con cáo già hàng đầu Tổng Lý.

“Nguyên soái!” Cả khuôn mặt Lăng Tiêu trầm xuống, ông gắt gao mà nhìn chằm chằm nguyên soái, trong mắt thập phần bất mãn. Vì tương lai của con trai, ông tuyệt đối sẽ không lui bước.

Nhìn Lăng Tiêu như vậy, trong lòng nguyên soái thập phần buồn bực, mặt ngoài Lăng Tiêu thoạt nhìn rất dễ nói chuyện nhưng kỳ thật trong xương cốt chủ ý của chính mình lại cực manh, đặc biệt là những chuyện mà nó muốn thực hiện, không đạt được liền không bỏ qua.

“Đáng chết!” Nguyên soái hít một hơi thuốc sâu rồi đem điếu thuốc đè xuống cái gạt tàn để trên bàn trà tức giận nói: “Tôi có thể giúp cậu thì nhất định đã giúp rồi, nhưng mà chuyện nhập học của trường đệ nhất nam tử quân giáo không phải là chuyện mà mình tôi nói là được, ít nhất cậu cũng phải cần có sự đồng ý của bên viện Quốc Vụ Tổng Lý.”

Nguyên soái nói xong lời này thì tâm tình mới hoà hoãn một chút, ông tiếp tục khuyên giải: “Lăng Tiêu, cho dù chúng ta đều cho phép cho con cậu vào trường nhưng cậu có từng nghĩ tới việc khi con cậu vào trường, nó căn bẳn không thể chịu đựng qua được năm đầu tiên. Nếu như vậy khiến cho than thể nó xuất hiện thương tổn vĩnh viễn thì cậu có hối hận cũng không kịp đâu.”

“Không phải có ngài sao?” Lăng Tiêu trực tiếp đem vấn đề này ném cho nguyên soái.

“Có ý gì?” Nguyên soái phát hiện mình bỗng không theo kịp tiết tấu của Lăng Tiêu.

“Chỉ cần ngài đặc phê để Lăng Lan miễn học trong năm đầu thì không phải được rồi sao?” Lăng Tiêu đã sớm hạ quyết tâm khi vào học, Lăng Lan vẫn sẽ tịnh dưỡng như cũ trong năm đầu tiên.

“Lăng Tiêu, cậu đừng quá quá phận!” Nguyên soái tức giạn, trường đệ nhất quân giáo không phải do ông mở, làm sao ông có thể muốn cái gì thì được cái đó bây giờ?

“Tôi nhớ rõ chỉ cần quân bộ đề ra một kế hoạch nhằm bồi dưỡng học sinh đặc biệt thì năm đầu tiên có thể hoàn toàn miễn học thể thuật.” Lăng Tiêu đã sớm nghĩ kỹ, có điều kế hoạch bồi dưỡng này cần phải có chữ ký của nguyên soái cho nên ông nhất định phải nằm ăn vạ ở nơi này, để nguyên soái có thể cho ông một lời hứa hẹn.

“Để quân bộ đề ra một kế hoạch bồi dưỡng giả sao? Không được, này quan hệ quá lớn……” Nguyên soái trực giác muốn lắc đầu.

“Nguyên soái, không phải ngài từng nói quân đoàn 23 do tôi quản lý có thể tự do lựa chọn quan quân sao, tôi có thể đề ra kết hoạch bồi dưỡng, đào tạo để Lăng Lan trở thành lực lượng chủ lực của quân đoàn 23.” Vì tương lai của con trai, Lăng Tiêu không ngại mang tiếng láy quyền mưu tư.

“Lăng Tiêu, tất cả đển cho cậu quản lý quân đoàn 23 chứ không phải để cậu độc tài muốn làm gì thì làm với nó.” Nguyên soái nghe Lăng Tiêu nói một cách quang minh chính đại về việc lấy chuyện công mưu cầu tư thì tức giận điên người. Ông dù sao cũng tổng tư lệnh của toàn Liên Bang, thằng nhóc này không thể thu liễm một chút sao???

“Nguyên soái, trước không nói quan hệ của tôi với Lăng Lan, chỉ đơn giản nói tới thiên phú cùng tố chất của Lăng Lan thôi, nếu ba năm trước không có sự kiện nước địch ám sát thì Lăng Lan sẽ vẫn khỏe mạnh, như vậy nó chắc chắn có thể đậu vào trường đệ nhất quân giáo.”

Nguyên soái gật gật đầu, thiên phú của Lăng Lan cũng không yếu Lăng Tiêu bao nhiêu, nếu một đường thuận lợi trưởng thành thì cho dù không đạt được thành tựu như Lăng Tiêu cũng có thể trở thành vương bài sư sĩ.

“Như vậy lúc nó tốt nghiệp trường đệ nhất nam tử quân giáo, có phải nó sẽ trở thành lực lượng chủ lực của quân đoàn hay không?” Lăng Tiêu lại hỏi.

Nguyên soái tức giận nói: “Chỉ cần từ trường đệ nhất nam tử quân giáo tốt nghiệp thì đều là đối tượng tranh đoạt của tất cả các quân đoàn.” Trong lời nói không có ý phản đối, quả thật nếu không phát sinh sự kiện ám sát thì tương lai của Lăng Lan nhất định sẽ phát triển như Lăng Tiêu nói.

“Cho nên hành động lần này của tôi không thể gọi là lấy quyền mưu tư mà là đang chịu trách nhiệm thay cho quân bộ.” Tầm mắt Lăng Tiêu sáng ngời có thần, “Lăng Lan sở dĩ bị ám sát thành công chính là bởi vì kẻ địch thành công tiến vào đội quân được phái tới để bảo vệ học sinh, nói cách khác sự kiện ám sát này là do trách nhiệm của quân bộ, quân bộ phải phụ trách toàn bộ.

Nguyên soái kỳ thật cũng rõ ràng chuyện này, việc Lăng Lan bị ám sát quả thực là




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status