Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 196 - Chương 196

/516


Trong mắt Lăng Tiêu đột nhiên léo lên một tia thần thái, cho dù là biểu hiện của Lăng Tần hay của người thiếu niên vẫn luôn đứng đằng sau kia thì cũng đều chứng minh con ông, Lăng Lan, chỉ vừa đủ mười sáu tuổi đã hoàn toàn chân chính khống chế Lăng gia, trở thành gia chủ cầm quyền chứ không phải chỉ là cái tên không có thực quyền. Điều này làm cho Lăng Tiêu kinh hỉ vạn phần, trong lòng ẩn ẩn có chút đắc ý, quả nhiên không hổ là con trai của Lăng Tiêu ông.

Đương nhiên, Lăng Tiêu đắc ý bao nhiều thì trong lòng buồn bực bấy nhiêu, dù sao tất cả cũng chỉ do ông phán đoán chứ không phải là đáp án thật sự, vì thế ông quay đầu nhìn về phía Lăng Lan, lộ ra ánh mắt mong đợi, hy vọng Lăng Lan cho ông một câu trả lời vừa lòng.

Lăng Lan lại giống như không thấy ánh mắt của Lăng Tiêu, cô chỉ tiến lên một bước, chỉ vào sô pha có lễ mà lạnh nhạt nói: “Lăng đại tướng, mời ngồi.”

Lăng Tiêu trong lòng giận tái đi, khí thế trên người không thể khống chế mà triển lộ ra: Thằng nhóc này thật sự không cho ông chút mặt mũi nào, chẳng lẽ không biết ông đang sốt vì muốn gặp mặt vợ yêu sao?

Đối mặt với khí thế bức người của Lăng Tiêu, Lăng Lan vẫn như cũ duy trì một khuôn mặt lạnh, mặt không đổi sắc. Phải biết rằng Lăng Lan đã trường kỳ đối mặt với người cường đại bách lực như Nhất hào đạo sư cho nên cả người đều miễn dịch hoàn toàn với khí thế cường đại, huống chi khí thế của Lăng Tiêu vẫn ôn hòa như cũ, bách lực cũng không mạnh Nhất hào là bao nhiêu.

Nhìn thấy Lăng Lan vẫn thờ ơ, Lăng Tiêu chỉ có thể buồn bực mà ngồi trên sô pha ở phòng khách, mặc dù có chút ngầm bực vì Lăng Lan không chịu nhận ông nhưng lại không dám trực tiếp nổi bão, dù sao khoảng cách mười bảy cũng khiến ông không đủ tự tin nên giận mắng Lăng Lan rồi nói với con mình là cha của nó, bây giờ ông chỉ có thể âm thầm chịu đựng lạnh nhạt từ Lăng Lan.

Lăng Lan để người hầu dâng trà lên, Lăng Tiêu cầm lấy ly trà nhấp một ngụm, hương vị quen thuộc làm trong lòng Lăng Tiêu lại lần nữa chấn động, nhịn không được lại lần nữa mở miệng nói: “Lăng Lan, gọi mẹ con ra được không, có một số việc ta muốn nói với mẹ con.”

Lăng Lan nhàn nhạt nói: “Lăng đại tướng, cha tôi đã hy sinh mười bảy năm, là một người góa chồng, mẹ tôi vẫn luôn ở trong nhà, thật sự không thích hợp để gặp một người khác giới khác, nếu ông có chuyện gì muốn nhắn thì có thể nói trực tiếp với tôi, tôi nhất định sẽ chuyển lời lại cho mẹ mình.”

Lăng Lan hạ quyết tâm, nếu không làm rõ những việc đã phát sinh tronh thời gian này, cô nhất định sẽ không để Lăng Tiêu gặp Lam Lạc Phượng, nếu thật phát hiện Lăng Tiêu là một người đàn ông không có trách nhiệm, hoặc thật sự là một Trần Thế Mỹ, cô tuyệt đối sẽ đuổi đối phương đi, cô gắng bảo vệ mẹ mình. Cho thế lực và vũ lực của cô không bằng đối phương, nhưng cô tin, có sự giúp đỡ của tiểu Tứ, với năng lực của thế giới ảo, Lăng Tiêu nhất định sẽ thân bại danh liệt.

Tiểu Tứ ở trong ý thức hải theo ý tưởng của Lăng Lan mà giơ nắm tay lên cao, một bộ thề cùng lão Đại của mình cùng tiến cùng lùi. Nhưng ở một nơi mà Lăng Lan không nhìn thấy, nó quỳ rạp xuống đất mà khóc lóc đầy mặt: Hu hu hu…. nó không nghĩ ba ba sẽ trở thành Trần Thế Mỹ đâu……

Lăng Lan biểu hiện cực kỳ lãnh khốc làm Lăng Tiêu cứng lại, đột nhiên cảm giác đứa con trai này của ông thành thục bình tĩnh có chút đáng ghét. Chẳng lẽ không thể mừng rỡ để Lam Lạc Phượng ra rồi một nhà đoàn tụ sao? Loại khách sáo này quả thực là đem ông trở thành một người xa lạ. Không, người xa lạ còn tốt một chút, trong ánh mắt của thằng nhóc kia hoàn toàn là đem ông trở thành kẻ địch rồi.

Lăng Tiêu rất rõ ràng Lăng Lan khẳng định nhận ra ông là ai, bởi vì ngay khi gặp mặt lần đầu tiên, ông nhìn thấy ánh mắt con trai có kích động, bất quá phần kích động này rất nhanh bị Lăng Lan đè ép xuống, bình tĩnh xuống nhìn ông, bắt đầu từng bước phòng bị, căn bản không có ý tứ muốn nhận làm cha, điều này khiến Lăng Tiêu thiếu chút nữa buồn bực đến hộc máu.

“Lăng Lan, ta chính là cha con, Lăng Tiêu!” Lăng Tiêu rốt cuộc nhẫn nại không được, nghiến răng nghiến lợi nói từng chữ từng chữ một. Ông chỉ là muốn về nhà đoàn tụ với gia đình, ôm ấp vợ con, “nhiệt đầu giường đất, dưới gối thừa hoan”, có cần phải khó thế không?

Lăng Lan nghe vậy nhướng mày, khóe miệng lộ ra một tia châm chọc: “Ồ? Vậy xin hỏi đơn thông báo Lăng Tiêu hy sinh trên chiến trường vào mười bảy năm trước mà quân bộ gửi tới là cái gì?”

Lăng Tiêu xoa xoa mày, cười khổ nói: “Lúc trước ta bị ta quả thật đã bị cho rằng đã hy sinh do năng lượng trong thông đạo bạo động nhưng kỳ thật không phải như vậy, lúc ấy do năng lực va chạm kịch liệt mà vô tình hình thành lỗ đen, ta may mắn bị nó hút vào nên tránh được một kiếp,


/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status