Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 175 - Chương 175

/516


Tạ Nghị cũng đồng dạng tê liệt mà ngã xuống trên mặt đất, cố gắng kìm nén cảm giác không khỏe trong cơ thể, sau đó mới khó khăn bò dật, vừa mở miệng thì khói đen cũng từ trong miệng bay ra ngoài: “MD, tinh thần biến dị cũng sẽ làm tổn thương chính chủ thể sử dụng, thật không có thiên lý mà…”

Tạ Nghị đối với năng lực của mình cực kỳ buồn bực, tinh thần lực biến dị của cậu chính là loại năng lực điện năng mạnh hàng đầu trong tất cả các loại tinh thần lực. Nhưng nếu người khác có thể hoàn mỹ nắm giữ của mình thì cậu lại không thể hoàn toàn nắm vững loại điện năng này, một khi sử dụng điện năng thì thân thể cậu cũng bị năng lượng đó làm thương tổn, tuy so với đối thủ chỉ chịu uy lực có một nửa.

Dù chỉ chụy ảnh hưởng có một nữa nhưng cảm giác đó thật sự không dể chịu chút nào. Còn có điện năng này không thể giúp gì cho cậu trong việc điều khiển cơ giáp, thậm chí không thể sử dụng khiến Tạ Nghị thất vọng vô cùng, cho rằng loại năng lực này có cũng bằng không.

Cách đó không xa, trên một cây đại thụ, có hai người thiếu niên mặc đồng phục màu đỏ đang đứng tựa vào thân cây, giám sát chặt chẽ trận chiến của Tạ Nghị và Viên Thần.

“Lão Đại bảo chúng ta tới đây để giám sát người bạn này, quả nhiên là lợi hại…..”Người thiếu niên đang ngồi trên cây nở nụ cười nói, cậu rất vừa lòng với người bạn Tạ Nghị này.

“Ánh mắt của Lan lão Đại luôn lợi hại như vậy……Chỉ là tớ cảm thấy kỳ quái, lão Đại làm sao có thể gửi tin tức cho chúng ta chứ?” Người thiếu niên đang đứng còn lại vẻ mặt nghiêm túc hỏi, đây là chỗ mà cậu có nghĩ cả trăm lần cũng không ra được.

Từ sau khi đấu đại giới bắt đầu thì tất cả liên lạc khí của người tham dự đều bị vô hiệu hóa tất cả các công năng, chỉ trừ những tin tức được đầu não của học viện chủ động thông báo hoặc là nút nhận thua là còn hoạt động, ngoài ra, người tham dự không thể khởi động làm bất cứ liên lạc nào khác. Nhưng những thứ này đối với Lăng Lan mà nói lại không phải là vấn đề gì, cũng giống như trên hành tinh Ma Thú, cho dù bị phong tỏa nhưng Lăng Lan vẫn có thể liên lạc với bọn họ.

“Nghĩ nhiều như vậy làm gì……” Người thiếu niên đang ngồi buồn bực liếc mắt nhìn đồng đội của mình, cậu ta chính là người thích nghĩ ngợi nhiều, những chuyện đơn giản luôn bị người bạn này suy nghĩ thành phức tạp, “Kế quân, cậu đừng phí tâm tư mà nghĩ tới những việc không liên quan đến mình, nếu lão Đại không nói thì có nghĩa là chúng ta không thể làm được.”

Cậu rất hiểu biết lão Đại nhà mình, nếu có thứ gì bọn họ có khả năng học thì lão Đại sẽ không keo kiệt mà không dạy bọn họ, nếu không nói tới thì có nghĩa là năng lực của bọn họ không thể làm được.

Người thiếu niên đang đứng nghe vậy thì sửng sốt rồi như bừng tỉnh, ngay sau đó cười khổ nói: “Tề Long, kỳ thật người hiểu lão Đại nhất chính là cậu……” Tiếng nói như người bừng tỉnh sau cơn mơ, quả thật giống như Tề Long đã nói, chỉ cần bọn họ có thể học được thì Lăng Lan cũng sẽ không bủn xỉn mấy thứ đó, nếu Lăng Lan không nói, vậy tỏ vẻ chuyện này căn bản không phải là thứ mà bọn họ có thể học…… Nếu so với những suy nghĩ đơn giản của Tề Long thì cậu cũng là người suy nghĩ quá nhiều.

Nguyên lai hai người này chính là Tề Long và Hàn Kế Quân, tổ đội hai người bọn họ một đường đánh đâu thắng đó, nhẹ nhàng giải quyết nhiều tổ đội ưu tú của ban 2 và ban ưu tú của năm mười, đối với việc không đụng phải bất cứ tổ đội nào của ban 1 khiến bọn họ cực kỳ tiếc nuối.

Cách đây không lâu, Tề Long thu được tin nhắn từ Lăng Lan truyền đến nói chỗ này xuất hiện một người bạn vô cùng thú vị, rất mạnh nhưng lại ẩn núp rất sâu, bảo bọn họ tới nhìn xem, nếu thấy vừa ý thì thu người bạn mới này thành thành viên thứ sáu trong tiểu đội của bọn họ.

Bọn họ đứng ở chỗ này nhìn khoảng năm phút, trên cơ bản đã biết thực lực của đối phương, nếu so với Tề Long thì hơi kém một chút, nhưng nếu so với Lạc Lãng thì chưa biết được.

“Ồ? Đối phương tựa hồ vận dụng thiên phú thức tỉnh rồi.” Tề Long kinh ngạc làm bừng tỉnh Hàn Kế Quân đang trầm tư, Hàn Kế Quân ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên là trên người người bạn kia đang bắt đầu xuất hiện dị trạng. Từ sau khi Lăng Lan sử dụng từ thiên phú thức tỉnh này thì tiểu đội Tề Long liền không sử dụng cách gọi tinh thần biến dị nữa, bởi vì bọn họ cảm thấy cách nói của Lăng Lan càng chính xác hơn.

Đối với cách gọi mới này bọn họ cũng không cảm thấy kỳ quái, dù sao bọn họ cũng biết khả năng sáng tạo các cách gọi mới của Lan lão Đại là vô cùng.

Hai người thấy một kích cuối cùng của hai người đang chiến đấu phía dưới, cũng thấy được Tạ Nghị bị thiên phú của chính mình đánh cho xém chết thì hơi kinh ngạc, Tề Long không khỏi cười nói: “Sặc, thiên phú này cũng quá có ý tứ rồi, thế như có thể phản phệ chính bản thể, thật là kỳ ba!”

Ngay cả người luôn nghiêm túc như Hàn Kế Quân nhìn một màn trước mặt, cũng nhịn không được mà da mặt rung động, nhất thời không thể tiếp thu. Cậu đối với thiên phú thức tỉnh, cũng chính là tinh thần biến dị nghiên cứu rất sâu, tất cả nhưng tài liệu có liên quan đều được cậu tra và tìm qua nhưng chắc chắn cậu chưa nhìn qua có loại thiên phú kỳ ba nào mà có thể đã thương đối thủ một ngàn còn tự hại mình tám trăm? Đây chính là loại chiêu thức đồng quy vu tận




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status