Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 174 - Chương 174

/516


“Nếu nói trong Liên Bang chúng ta thì có trung tướng Hải Thần, lão quái vật của Quan Đông thế gia- Mục Tề, nếu là của đế quốc Nhật Mộ thì có Mục Dã Vương, còn ở Đa Rải thì có thượng tướng Lôi Y, xa hơn một chút thì có nữ vương Như Áo Nhã của liên minh Hải Luân và Băng Đế-Thủy thánh Nam tinh của mãnh đất hỗn loạn cũng có cùng loại năng lực này.” Tô Thanh đem những cường giả nổi tiếng trên thế giới có cùng loại năng lực này liệt kê ra.

“Cùng loại? Như vậy là đều không phải họ……” Viện trưởng nghe ra ý ngầm trong lời nói của Tô Thanh.

“Đúng vậy, tuy rằng vị cường giả mà tôi cảm nhận ra có cùng loại năng lực với những người đó, nhưng chỉ là cùng loại mà thôi.” Tô Thanh rất rõ ràng, lĩnh vực của những người đó vẫn có điểm khác nhau.

“Nói cách khác, người tới đây là một cường giả chưa được ghi lại….” Viện trưởng càng khẩn trương, “Tô Thanh, cậu nói người đó có thể là cao thủ được quốc gia khác cố ý che dấu để nhằm vào Liên Bang của chúng ta hay không?”

Tô Thanh không nói gì, những lo lắng của viện trưởng không phải là vô căn cứ, từ ngày đế quốc Nhật Mộ thiết lập âm mưu sát hại thần cấp sư sĩ Lăng Tiêu của Liên Bang thì lực uy hiếp của Liên Bang với bên ngoài đã giảm đi ba phần, cho nên mọi chuyện đều có thể có khả năng xảy ra.

Bất quá anh ta nghĩ nghĩ vẫn là mở miệng nói: “Không ngoại trừ khả năng có cường giả vừa mới tiến vào lĩnh vực, chỉ là chúng ta còn chưa thu được tin tức mà thôi.” Đây là kết quả tốt nhất, bất quá đối với tình huống này Tô Thanh cũng không ôm quá nhiều hy vọng. Bởi vì một người mới tiến vào lĩnh vực còn có thể chấp nhận được, bây giờ đồng thời xuất hiện tới ba người thì điều này không gì có thể giải thích nổi.

Viện trưởng cũng rõ ràng điểm ấy, ông trầm mặc một chút tiếp tục hỏi: “Có thể tra được tung tích hiện tại của đối phương hay không?” Mặc kệ người tới là có ý gì, bọn họ cần phải mau chóng tìm ra đối phương, nắm giữ quyền chủ động mới tốt.

Tô Thanh nghe vậy cười khổ nói, “Viện trưởng, ngài đã quên tôi cũng không am hiểu truy tung sao….”

Viện trưởng ảo não mà đánh vào đầu mình một cái rồi buồn bực nói: “Ôi, bị tình huống phiền phức này làm cho mơ hồ,…..Lộ Nam có tới không?” Ông nhìn về phía mấy người giáo viên đứng sau hỏi.

“Có tôi đây viện trưởng!” Cách đó không xa, một giáo viên bất đắc dĩ vươn tay lên, tới khi nào thì viện trưởng mới có thể nhớ tới mặt của anh ta chứ? Dù sao anh ta cũng luôn đi theo bên người viện trưởng mà… Thật là khiến người khác thương tâm!

Lộ Nam mặc dù có một ít thương tâm nhưng cũng nhanh chóng bắt tay vào làm việc, anh ta lập tức toản định nguyên tố thủy nhiều nhất rồi bắt đầu tiến hành tìm tòi, bất quá lúc này đây anh ta đã thất bại, bởi vì trừ bỏ phạm vi trăm mét cách vị trí này thì không tìm thấy bất cứ nguyên tố thủy nào ở bên ngoài, giống như vị cao thủ lĩnh vực đó căn bản không rời đi vị trí này.

Lộ Nam chưa từ bỏ ý định, không chút do dự tỏa định nguyên tố có chút hư không kia. Chính là cho dù anh ta tỏa định như thế nào cũng không thể bắt được cổ năng lượng mơ hồ đó, sau khi thử năm sáu lần đều thất bại thì anh ta chỉ đành phải lựa chọn từ bỏ, đi tỏa định nguồn năng lượng mâu thuẫn khiến người khác không thoải mái kia.

Lộ Nam nguyên bản cho rằng một lần sẽ không thành công, thế nhưng không nghĩ tới vừa tỏa định thì lập tức thành công. Không chờ anh ta mở ra con đường tìm kiếm thì liền phát hiện khi năng lượng kia dính đến lĩnh vực của mình thì năng lượng nguyên của mình bỗng nhiên bị cắn nuốt….

Loại trường hợp quỷ dị này khiến sắc mặt Lộ Nam đại biến, anh ta quyết đoán gián đoạn nguồn năng lượng dùng để tỏa định kia, phản ứng của anh ta đã coi như thần tốc nhưng chỉ trong vài giây ngắn ngủi kia, nguồn năng lượng khiến người khác khó chịu đó đã cắn nuốt hết năm phần năng lượng nguyên của anh ta.

Viện trưởng nhìn vẻ mặt Lộ Nam đại biến rồi liên tiếp lui sau mấy bước, cả người có vẻ uể oải không phấn chấn thì nhịn không được thất kinh hỏi: “Lộ Nam, cậu làm sao vậy?”

Lộ Nam sắc mặt nan kham nói: “Thực xin lỗi, viện trưởng, tôi không có biện pháp tra được hướng đi của đối phương ……”

“Đã xảy ra chuyện gì?” Ánh mắt viện trưởng co rụt lại trong lòng kinh nghi bất định.

Phải biết rằng khả năng tru tung của Lộ Nam tuy không thể được xưng là đệ nhất, nhưng tiến vào ba hạng đầu thì cũng là dư dã. Chỉ cần bị anh ta truy tung thì cho dù là cao thủ lĩnh vực cấp bậc cao đến mức nào cũng khó mà thoát được. Nguyên bản cho rằng lần này Lộ Nam nhất định có thể tìm được một ít manh mối, không nghĩ tới, anh ta cũng không có biện pháp.

“Giống như lời Tô Thanh nói, cường giả mang năng lượng nguyên tố thủy kia căn




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status