Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 173 - Chương 173

/516


Đột nhiên, từ phía sau Lăng Lan, một bóng hình mở ảo của sương mù đang kết tinh lại, một mũi đạo nhọn muốn đâm vào phía sau lưng Lăng Lan, Ngũ hào tựa hồ vẫn chưa phát hiện gì mà mũi đao nhọn đã trực tiếp xuyên qua ngực của Lăng Lan, nhưng quỷ dị chính là chỗ mà mũi đao kia đâm xuống lại không chảy ra bất cứ miếng máu nào, giống như tên đội trưởng chỉ đâm vào một hình nộm giả.

“Không tốt!” Từ cảm giác trên tay truyền tới đội trưởng liền biết mình trúng kế, bóng dáng trước mặt này chỉ sợ không phải là chân thân thật,cái cảm giác khi mũi đao xuyên qua bóng dáng kia giống như đang đâm vào con bù nhìn…

Đang lúc đội trưởng lại lần nữa muốn hóa sương mù rời đi thì lại phát hiện chung quanh hắn đột nhiên xuất hiện vô số dây nhỏ trong suốt, chúng kết thành một cái võng cực kỳ chặt chẽ đem hắn bao lại, nguyên bản muốn hóa sương bỗng nhiên không thể thực hiện được, cả người bị trói chặt lại.

“A! Bạo cho ta!” Đội trưởng đương nhiên không cam lòng thúc thủ chịu trói, khí kình trên người đột nhiên tạc vỡ ra. Những sợi dây nhỏ trong suốt rậm rạp nhưng không cứng cỏi bị khí kình của đội trưởng làm cho vỡ nát không còn, đội trưởng thấy thế muốn thừa cơ giãy dụa thoát ra nhưng phát hiện bản thân hóa sương mù thất bại, trở lại thành hình người.

“Đây là cái lĩnh vực gì?” Sắc mặt đội trưởng hơi đổi, hắn chưa từng biết qua loại này lĩnh vực, thế nhưng có thể bày ra thiên la địa võng trong lĩnh vực của người khác.

“A, đây là một loại lĩnh vực biến hóa……” Ngũ hào không chút nào để ý mà trả lời, vừa nói xong, bóng dáng bị đâm lúc nãy ngay lập tức biến thành cỏ cây phân tán trong không trung, rồi cách chỗ tên đội trưởng đang bị trói không xa, cây cối bỗng sinh trưởng tốt vô cùng, chúng bắt đầu kết lại với nhau rối thành từng cục rồi cuối cùng biến thành dáng vẻ của Lăng Lan.

“Cỏ cây phân thân?” Đội trưởng kinh nghi, sau đó như là nghĩ tới cái gì, sắc mặt đại biến nói: “Chẳng lẽ tinh thần biến dị của mày là thực khống (khống chế thực vật)?”

Ở trong rừng rậm, nếu đụng phải cường giả có năng lực biến dị là thực khống thì không thể nghi ngờ là vô cùng đáng sợ và nguy hiểm, vởi vì trong rừng rậm có địa hình vô cùng thuận lợi cho những người có năng lực này, thậm chí nó còn phát huy uy lực của những người thực khống lên gấp mấy lần, bởi vì ở bất kỳ không gian và góc độ nào trong rừng rậm thì cường giả thực khống đều có thể công kích kẻ địch của mình.

“Thực khống? Thực sự là cách nói có ý tứ ……” Ngũ hào cười tủm tỉm trả lời, ở cũng không còn thời gian nhàn tình để giải thích nghi hoặc của đối phương, trong ý thức hải, Cửu hào đang gấp gáp nhìn chằm chằm mình sợ mình chơi đùa quá trớn. Ngũ hào cũng không dám đắc tội đối phương, miễn cho cô trở về lại cáo trạng thêm cái gì cho lão Đại.

Vì thế Ngũ hào sạch sẽ lưu loát mà nhẹ giọng hô: “Kết võng!”

Nơi đội trưởng đang đứng cây cối bỗng trở nên phát triển và sinh trưởng vô cùng tốt, chúng nhanh chóng kết thành một cái lưới lớn, đem cả người đội trưởng bao ở trong đó……

Đội trưởng đương nhiên sẽ không thúc thủ chịu trói, cả người lại lần nữa hóa sương mù, nhưng đang lúc hắn mở ra lĩnh vực hóa sương thì cả người đột nhiên đau xót. Sau đó cả người cứng đờ, rốt cuộc không thể động đậy. Lúc này, hắn mới phát hiện cái võng cây kia căn bản không phải một tấm võng đơn thuần, nó được kết từ vô số cây độc hợp thành.

Độc tính của những loại cây đó nhanh chóng thấm vào người khiến hắn mất đi năng lực hành động trong nháy mắt, hắn cảm giác máu của mình đang bị những cành cây đó hút đi hết, hắn cảm thấy máu của mình đang biến mất nhanh chóng, lực lượng của mình cũng đang biến mất, đầu bỗng choáng váng hoa mắt vì mất máu quá nhiều. Dần dần, hắn cảm giác vô cùng rét lạnh…… Cuối cùng hoàn toàn chìm vào trong bóng tối lạnh băng ……

“Thu……” Ngũ hào cảm giác con mồi đã không còn hơi thở của sự sống thì đem những cành cây bao trùm đối phương thu lại, những cành cây nhanh chóng tách ra rồi ẩn xuống dưới nền đất, cả người của tên đội trưởng lộ ra, giờ hắn chỉ còn lại là một cái thây khô không còn chút hơi nước nào trong đó.

“Được, anh còn không nhanh trở về.” Trong ý thức hải, Cửu hào kịch liệt tức giận nói.

Ngũ hào cười cười không cãi lại, ở trong không gian học tập, Ngũ hào chỉ không phản ứng với hai người, một là Nhất hào, thực lực đối phương siêu cường làm hắn muốn phản kháng cũng không cơ hội, thứ hai chính là Cửu hào, tuy thực lực kém nhất, nhưng cố tình không biết vì sao hắn vĩnh viễn không có hứng thú cùng Cửu hào trở mặt, hoặc là đi trả thù gì đó…… Ngũ hào đem loại hiện tượng này giải thích thành vì Cửu hào và Nhất hào đều đi trên con đường mặt than mà hắn đối với những người mặt than không dám phản kháng.

Ngũ hào cũng không phản kháng mà đem quyền khống chế thân thể giao lại cho Cửu hào, Cửu hào dò xét thân thể Lăng Lan một chút thì trên mặt càng thêm lạnh lẽo: “Ngũ hào, anh tmd quá đáng.”

Cho dù Cửu hào tính cách bình tĩnh đến thế nào đi nữa nhưng khi nhìn thấy tình hình thân thể của Lăng Lan rốt cuộc cũng không duy trì bình tĩnh được nữa, nhịn không được la lên như sư tử hà đông. Nguyên lai là vừa rồi khi Ngũ hào sử dụng lĩnh vực đã làm cơ thể Lăng Lan xuất hiện những




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status