Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 176 - Chương 176

/516


“Tuy rằng không biết từ khi nào thì lão Đại chú ý tới cậu……” Cậu đột nhiên nhớ tới câu nói đầu tiên của Tề Long, giống như người đầu tiên chú ý tới cậu chính là Lăng Lan chứ không phải là bọn họ……

Ánh mắt Tạ Nghị nhất định, cậu nhìn về phía Tề Long nghiêm túc hỏi: “Vừa rồi cậu nói người đầu tiên chú ý đến tớ chính là lão Đại của cậu? Là Lăng Lan sao?”

Tề Long gật đầu nói: “Đương nhiên, nếu không phải lão Đại nói cho tụi tớ biết cậu ở chỗ này thì làm sao tụi tớ có thể tới đây mà xem trận chiến này chứu.”

Tề Long nói làm Tạ Nghị bỗng nhiên tỉnh ngộ, cậu rốt cuộc minh bạch là ai đem cậu từ trên cây đá xuống, nhất định là Lăng Lan!

Sắc mặt Tạ Nghị tức khắc xanh hồng, nguyên bản cho rằng mình trong năm bảy tuy không thể đứng hàng đầu nhưng cũng là người thuộc top đầu, không nghĩ tới hiện thực bây giờ lại tát cho mình tỉnh người như vậy. Cậu bị Lăng Lan đó đánh cho một cái mà lại không phát hiện ra, thậm chí còn cho rằng do chính mình khinh xuất….

Chỉ như vậy thôi cũng thấy thực lực của mình và Lăng Lan cách biệt nhau tới mức nào, Tạ Nghị có chút chua xót: “Thực lực của Lăng Lan có phải rất mạnh hay không?”

Tề Long kỳ quái mà nhìn thoáng qua Tạ Nghị, Lăng Lan mạnh là điều mà cả niên cấp đều công nhận, vì sao vẻ mặt Tạ Nghị lại như thế? Bất quá Tề Long vẫn trả lời Tạ Nghị: “Đương nhiên, nếu lão Đại nghiêm túc đánh, tớ không biết mình có thể chịu được tới mười chiêu hay không….” Tề Long vừa nói vừa lén làm chữ X ở sau lưng, đồng thời trong lòng cũng cầu xin thần tiên tha thứ vì tội nói dối của cậu.

Tề Long cũng không muốn nói dối thêm mấy chiêu đâu, nhưng dù sao cậu cũng là người đứng đầu bảng trong niên cấp, nếu nói mình không thể ngăn được một chiêu của Lăng Lan thì thật quá mất mặt rồi….

Tạ Nghị cũng không biết Tề Long đã cố ý nói quá thêm mấy chiêu để cấp cho chính mình chút thể diện, nhưng đáp án mười chiêu này cũng làm cho cậu bị trấn trụ, bởi vì cậu tự nhận thực lực của chính mình sẽ không mạnh hơn Tề Long, nếu Tề Long đều không kháng được mười chiêu của Lăng Lan thì cậu cũng không thể kháng được.

Lấy thực lực của Lăng Lan bây giờ, cho dù tiến vào trường Đệ nhất nam tử quân giáo thì cũng sẽ không yếu hơn những thiên chi kiều tử đó. Có một vị đội trưởng mạnh như vậy, tiểu đội bọn họ tuyệt đối cũng sẽ không bình thường.

Tâm Tạ Nghị tức khắc kiên định, cậu ngẩng đầu nói: “Tớ gia nhập!”

Cách trả lời khí phách của Tạ Nghị làm Tề Long và Hàn Kế Quân kinh hỉ mà nhìn nhau. Tuy rằng trước mắt bọn họ không quá hiểu biết Tạ Nghị, nhưng đối phương cũng đã suy nghĩ nghiêm túc mới cuối cùng quyết định, như vậy chắc chắn cậu ta đã suy nghĩ cặn kẽ, sau này tuyệt đối sẽ không dễ dàng sửa đội, như vậy mới là đội viên hợp yêu câu với bọn họ….

Đương nhiên, nếu muốn trở thành đồng đội chân chính của bọn họ thì còn phải trải qua rất nhiều khảo nghiệm, cũng giống như Lâm Trung Khanh lúc trước…… Chỉ là Tạ Nghị trước mắt còn không biết mà thôi.

Đương nhiên bây giờ Tạ Nghị còn không thể gia nhập tiểu đội Lăng Lan, bởi vì bây giờ bọn họ vẫn đang trong trận chiến đấu đại giới, liên lạc khí của bọn họ đã trong trạng thái bị phong tỏa, phải sau khi đấu đại giới kết thúc thì Lăng Lan mới có thể phát thư mời gia nhập tiểu đội được….

Sau khi Tề Long và Hàn Kế Quân hoàn thành nhiệm vụ thì liền chia tay với Tạ Nghị, đường ai nấy đi. Tạ Nghị bởi vì sức chịu đựng hao hết nên cần tìm một chỗ tu dưỡng, còn Tề Long và Hàn Kế Quân thì lên đường tiếp tục chiến đấu, đặc biệt là bọn họ muốn tìm mấy người mạnh nhất của ban 1 năm 10. Nếu không đánh bại hết bọn họ thì khả năng năng 7 thắng trấn đấu đại giới này là không thể.

Tạ Nghị chờ đợi bọn Tề Long rời đi lúc này mới âm hiểm cười chuẩn bị giải quyết Viên Thần đang hôn mê bất tỉnh, bất quá không chờ cậu xuống tay thì người giáo viên đang xem xét hiện trường đột nhiên xuất hiện, người đó trực tiếp đem đối phương mang đi làm Tạ Nghị không có cơ hội rat ay.

Bất quá Tạ Nghị cũng không ảo não, dù sao đối phương cũng không phải là tử địch, nếu không phải đối phương động sát khí thì cậu cũng không muốn giải quyết đối phương, cậu chỉ là không có hậu hoạn lưu lại sau này, đây là điều đầu tiên mà những người phẩn heo ăn hổ như cậu cần nhớ. Bất quá, nếu giáo viên đã ra mặt thì cậu cũng không thể không buông tay, những người giả heo ăn hổ dù thế nào cũng chỉ là giả heo mà thôi, không thể thành heo thật, làm gì thì cũng phải biết đâu là điểm cuối của mình.

Đám người Tề Long tiếp tục tham dự chiến đấu, bởi vì tiểu đội mạnh nhất của năm mười đã bị Lăng Lan giải quyết toàn bộ, chỉ còn lại hai người đội viên, nhưng hai người đó cũng bị Lăng Lan hạ ám chiêu làm giảm bớt sức mạnh nên áp lực lên năm bảy cũng được giảm bớt rất nhiều.

Nói tới hai người năm 10 bị Lăng Lan hạ ám chiêu, sau khi đụng phải tiểu đội năm bảy ban 2 liền bắt đầu chiến đấu kịch liệt, tuy rằng thực lực của năm người ban 2 đều kém hơn hơn hai người năm 10, nhưng bọn họ lại có sự phối hợp vô cùng ăn ý, vậy




/516

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status