Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 19: Jewels ?

/25


Cô túm chặt lấy bộ vãy nhàu nát của mình , đôi mắt trợn tròn và tiếng động đó đã khiến Hàn Thiên Vy và Long Hạo thoát ra khỏi thế giới của mình . Hàn An Vy nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh , tựa như một nữ vương cao cao tai thượng , cô ta cất giọng đầy uy quyền :

- Tôi cứ nghĩ cô đã chết nơi xó xỉnh nào rồi .

Cô từ từ đứng thẳng lên , dù chết ít nhất cô cũng phải thẳng lưng ! Chớp mắt , chiếc mặt nạ hoàn hảo đã hoàn thành . Cô định đáp trả lại nhưng từng lời nói của Eric hai ngày về trước cứ ám ảnh cô :

'' Em định sống như thế này mãi sao ? ''

'' Sống thật với chính bản thân mình ... Không phải là dễ dàng , cũng không phải điều gì tồi tệ cả , dù là con nít hay trưởng thành . Nhưng nếu em không thể chuộc lỗi cho nhưng điều sai trái em đã làm thì em không xứng đáng có được một lối sống như vậy . ''

...

Cô im lặng . Cô bất ngờ với chính bản thân mình , cô đã không nghĩ chỉ với một tuần Eric đã có thể tác động lớn đến cô như vậy ...

Hàn Thiên Vy bất ngờ trước sự im lặng của cô . Trong mắt Hàn Thiên Vy , An Vy là một sinh vật lúc nhúc , một thứ tạp chủng của của ả đàn bà độc ác đã khiến cô mồ côi kia . Hàn An Vy là một con người giả thanh tao , lúc nào trong miệng cũng là những từ ngữ hoa mỹ nhưng ý nghĩa toàn chuyện kinh tởm .

Có khi nào cô ta đã từ bỏ ? Cô hi vọng là như vậy , nhưng mà cũng như mẹ cô ta , cứ im hơi lặng tiếng để chuẩn bị kế hoạch gì đó ?

Trái ngược với Thiên Vy , Long Hạo dù biết chuyện An Vy dùng thủ đoạn nhưng cô vẫn là bạn thuở nhỏ của anh . Anh nghĩ những việc cô làm là vì '' tình yêu '' của cô với anh . Anh vẫn nghĩ cô là một người đoan trang , một danh viện cao quý nên không bất ngờ trước việc này .

An Vy túm lấy tay áo Long Hạo , nhỏ nhẹ cầu xin :

- Hạo , anh nói chuyện với em một chút được không ?

Anh lạnh lùng nhìn cô , môi mấp máy :

- Nói gì nói ngay luôn đi . Tôi không có nhiều thời gian .

Cô mím môi buồn bã , nhớ lại anh trước đây , dù anh lạnh lùng nhưng chưa bao giờ đối với cô như vậy ...

Cô lại năn nỉ tiếp :

- Hạo ,chỉ một chút thôi .

Anh nhăn mày , nhìn sang Thiên Vy . Cô ta cũng lại nhìn anh , trong mắt ngập tràn sự nghi ngờ . Nhưng xen lẫn trong đó là sự thích thú . Chỉ nhìn vào đôi mắt đó thôi , cô đã có thể biết được cô ta đang xem cô thất bại như thế nào . Cô ta gật nhẹ đầu như một sự đồng ý . Anh mỉm cười thâm tình , một nụ cười chỉ dành-riêng-cho-Thiên-Vy .

Cô ghen tị . Cô đã chờ nụ cười đó , ánh mắt đó 10 năm rồi . Sao lúc nào mọi thứ cũng quay quanh cô ta ?

Sau khi Thiên Vy đi khỏi , Long Hạo khôi phục lại vẻ băng giá của mình , đôi mắt vô cảm nhìn cô , nói :

- Nhanh đi .

Cô cúi người , đôi mắt cụp xuống , giọng nhẹ nhàng :

- Có lẽ đối với anh bây giờ , em là một con ả đê tiện nhỉ ?

- Xem ra cô cũng biết . - Anh lạnh giọng .

Cô hơi hơi cười , một cụ cười đau đớn tận tâm can . Lại tiếp tục :

- Em là thế đấy , ngoài anh ra em chẳng cần điều gì cả . Em đã nghĩ , chỉ cần hai ta bên nhau , thì đến kiếp sau em vẫn sẽ yêu anh .

Anh nhăn mày , định nói nhưng cô ngăn lại . Nghẹn ngào :

- Kể từ khi gặp anh , em đã luôn lo lắng rất nhiều , kể cả khi chỉ rời xa nhau trong giây lát . Em sợ , rất sợ . Anh cũng sẽ như mẹ em ...

Long Hạo hơi trầm xuống , dựa lưng vào tường . Im lặng nghe cô , lòng đầy bồn chồn .

- Lần đầu tiên anh ôm em , do vấp ngã nhưng mà thật sự ... em đã rất hạnh phúc . Và nếu nguyện ước có thể trở thành hiện thực , em chỉ mong có thể được quay về lúc ấy .

Anh hơi ngừng lại , tay vươn ra ...

Ngay lúc đó , Hàn Thiên Vy đột nhiên xông vào , ánh mắt đầy giễu cợt . Hành động của anh dừng lại , hơi lùi ra xa . Cô có thể nhìn thấy , áo khoác cô ta cộm lên , cô ta ... mang theo súng !

Chết tiệt !

Thiên Vy quay đầu lại với anh , nhỏ nhẹ kêu anh ra ngoài đợi cô , dù sao cô cũng không muốn động thủ trước mặt Long Hạo . Đang định xử lí An Vy thì một cú đấm xẹt qua mặt của cô . Cô phản ứng anh nhẹn , ngồi thổm xuống , chân xoẹt nhanh một cú đá ngay mắt cá chân cô ta . Đôi mắt An Vy lóe lên tia ngoan độc , cái tát cách mặt Hàn Thiên Vy 2 cm thì bị một bàn tay ngăn lại . Ngay lập tức , một họng súng chĩa thẳng vào thái dương của cô .

...

...

Cô đứng im . Đôi mắt nhìn sang bên cạnh - một người đàn ông tầm 30 tuổi tay cầm một khẩu giảm thanh .Người bên trái chặn tay cô là một cô gái tóc vàng xinh đẹp . Và trùng hợp thật - cô ta là Jewels .

p/s : Vì bị '' một người nào đó '' khủng bố , nên Mem phải đăng ngay giờ . M.n comment ý kiến cho Mem nhé ! Dạo này cụt ý tưởng rồi . Và bắt đầu từ bây giờ , Mem phải dịch truyện gấp nên truyện sẽ ra hơi chậm nhé . Sorry mọi người .


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status