Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 18: Trong Vòng Một Năm ...

/25


Anh ta sẽ giúp cô có được tình yêu của Long Hạo sao ... ?

- Eric , tôi cứ nghĩ là anh muốn tôi trở thành vợ của anh ?

Gã ngồi lại đàng hoàng , chân bắt chéo tao nhã , vuốt ve ly Brandy xinh đẹp , nói :

- Một năm nữa cưng . Em vẫn mang quốc tịch Việt Nam phải không ? Và trong vòng một năm đó , tôi sẽ '' khuyến mãi '' cho em món quà đó vậy .

Cô ăn một chiếc maracon để làm giảm sự lúng túng của mình , bởi ăn sáng cùng với con sói này thật khiến cho người ta ăn không trôi . Cô suy nghĩ thật kỹ những lời của gã . Liệu sau sự việc ngày hôm qua , anh có còn muốn gặp mặt cô ? Bây giờ , ngay cả việc nói chuyện bình thường cũng khó chứ đừng nói tới chuyện anh sẽ yêu cô .

Thấy cô do dự , gã hơi nhếch miệng , đôi mắt nheo lại đầy nguy hiểm . Xem ra cô nàng này có vẻ si tình thật rồi . Lúc đầu gã cứ nghĩ cô ả này chỉ vì bị vùi dập , nên trong lúc cô đơn đã nắm lấy cọng cỏ cứu mạng kia . Chậc , rắc rối thật !

Cô thấy gã tặc lưỡi , vẻ mặt bất đắc dĩ nên hơi ngập ngừng . Cô yêu Long Hạo , từ trước tới giờ luôn là vậy . Dù chưa bao giờ anh chú ý đến cô ...

- Eric , nếu như tôi muốn anh có thể làm cho Long Hạo yêu tôi sao ?

Gã nhìn cô , đôi mắt nâu cafe đặc sâu thăm thẳm thu hút người đối diện chăm chú nhìn cô , trả lời :

- Nếu như em muốn .

- Vậy ... Tôi muốn ! - Cô đáp lại chắc nịch .

- Ừ . Như em muốn , chéri . Trong vòng một năm , tôi sẽ giúp em . Nhưng tình yêu là thứ không theo ý muốn , nên việc này là 50 - 50 nhé , em yêu .

Gã lại nói tiếp :

- Giao dịch của chúng ta có hiệu lực kể từ hôm nay . Mong rằng nó se thành công như mong đợi . - Gã chìa tay ra cho cô .

Cô cũng vươn tay , cầm chắc lấy bàn tay của gã . Kể từ hôm nay , cuộc đời cô sẽ sang một ngã rẽ mới ...

...

...

1 tuần sau

Đã trôi qua một tuần kể từ bản hợp đồng kia . Và giờ đây ... cô phải đi học lại . Một tuần qua , cô đã biết rất nhiều việc . Như , Eric hiện là bác sĩ tâm lí hàng đầu về công tác tại Việt Nam . Như , anh ta có một đứa em trai - Michael Lâm nếu như cô không nhầm . Và , có lẽ anh ta là Mafia .

Cô nhìn mình trong gương , váy babydoll xòe đen , mũ fedora cùng tông với đôi boots đinh tán . Một bộ trang phục u ám cho một ngày tệ hại . Cô vỗ vỗ mặt mình - Một thói quen cô được di truyền từ mẹ , cố lên !

Bước đi nhẹ nhàng xuống phòng khách , vẫn là hình ảnh quen thuộc . Eric - báo - sữa . Cô chú ý thấy gã lúc nào cũng uống sữa và gã bắt buộc cô cũng phải uống cái thứ nhớp nháp đó . Quá chiếm hữu ! Khi nào có thời gian cô sẽ bàn với gã về chuyện này .

- Bonjour Eric .

Gã ngẩng đầu lên , nhìn cô cười nhẹ :

- Bonjour Abigail . Và hôm nay em rất đẹp .

- Cảm ơn . Anh hay khen con gái nhỉ ? - Cô kéo ghế , hai tay chống cằm thích thú nhìn gã , hỏi .

- Phụ nữ luôn cần lời khen ngợi . Tôi thấy mấy anh chàng Việt đây '' thuần phong mỹ tục '' quá , cả một lời khen cũng tiếc rẻ . Bảo sao con gái cứ ầm ầm đua nhau cưới trai Tây . - Gã phê bình .

- Ừ , anh thích uống sữa sao ? Tôi cứ nghĩ những chàng trai lãng mạng phong độ luôn thích uống cà phê chứ ?

Gã hơi đen mặt , đáp trả lại :

- Tôi không thích cái thứ đen sì đó . Đắng ngắt . Và nghe nói uống nhiều sẽ bị teo não . Không hiểu tại sao bọn họ cứ uống cái thứ tởm lợm đó để '' cảm nhận '' vị đời .

Cô thú vị khúc khích cười . Gần đây cô đang cố gắng để thân với Eric hơn , dù sao thì đây cũng là '' chồng tương lai '' của cô . Gã cũng nhìn cô , tủm tỉm nói :

- Tôi thích âm thanh khúc khích này của em , nghe vui như tiếng trống lễ hội vậy .

Cô đỏ mặt , thầm nghĩ gã này chắc sát gái kinh lắm đây . Ăn xong bữa sáng cô chào tạm biệt gã , chuẩn bị đến trường . Nhưng gã bỗng níu tay cô lại , cô hơi bất ngờ nhưng cũng chờ hành động của gã . Địch bất động ta bất động !

Gã nghiêm túc lại , đứng lên , che cả thân mình cô , nói :

- Hãy cẩn thận Abigail . Sự ngạo mạn là thứ vô cùng ngu xuẩn , đừng để nó làm hỏng cái đầu xinh đẹp của em .

- Cảm ơn .

Cô rụt tay lại , nắm lấy chìa khóa chiếc Audi xám bạc , vụt thẳng đến LS .

Vừa bước vào lớp , cô đã nhận được ánh mắt khinh miệt của bạn học . Lũ nhà giàu '' gió chiều nào theo chiều nấy '' này cô đã quá quen . Đúng là chỉ khi gục ngã mới biết được ai là bạn thật sự của mình . Đáng tiếc là cô ... không có một người '' bạn '' nào cả .

Đi vào chỗ ngồi , cô nhận ra cặp của Hàn Thiên Vy và Long Hạo ở cùng một bàn . Xem ra cô đã trở thành chất xúc tác tuyệt vời cho tình yêu của bọn họ . Đầu cô như muốn nổ tung , mọi thứ trong dạ dày như cuộn trào , cô bụm miệng chạy một mạch đến nhà vệ sinh , tránh đi cái thứ tình yêu chân thật đó .

Nhưng mà , ông trời quả là trêu người bởi vì trong nhà vệ sinh , anh và cô ta đang ... hôn nhau .


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status