Cưng Ơi, Yêu Anh Đi!

Chương 20: Kẻ Yếu ? Người Mạnh ?

/25


Cô trân trân hai mắt nhìn Jewels . Cô nàng Tóc - Vàng - Hoe hay đỏ mặt vì '' chồng '' tương lai của cô , hay ghen tị với cô và là một bản sao gần như hoàn hảo của cô một tuần trước . Nhưng mà , cái quái gì đang diễn ra vậy ???

Jewels bẻ quặp tay cô ra sau vô cùng điêu luyện , mặt lạnh lùng không cảm xúc . Cô ta sao lại ở đây ? Cô ta là gián điệp sao ? Eric có biết chuyện này không ? Tại sao lại như vậy ?

Cô tự trấn an bản thân mình . Bình tĩnh , đúng rồi - Hàn An Vy mày phải bình tĩnh ! Cô nhận thức được Hàn Thiên Vy đang quan sát cô chăm chú , từng cử động dù bé tí cũng lọt vào đôi mắt đen kiêu kì của cô ta . Cô ta mỉm cười đẹp đẽ , tựa như bầu trời trước cơn giông . Cô ta nâng cầm cô lên , bắt buộc cô nhìn vào đôi mắt kia . Cô nhếch môi :

- Hàn Thiên Vy ?! Tài thật nhỉ ?

Cô ta mặt hơi đen lại , nhìn cô trả lời :

- Hàn An Vy , chẳng lẽ cô không nhận ra tình thế của mình ? Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt .

Cô cười , phải kéo dài thời gian . Không hiểu sao , cô có cảm giác sẽ có người đến cứu mình . Có lẽ , vì lời nói ban sáng của Eric làm cô có cảm giác đó . Cô thở dài một hơi , nói :

- '' Thà chết vinh chứ không sống nhục '' , cô chưa từng nghe câu đó à ?

Thiên Vy nghe xong càng tức giận , năm ngón tay bấu chặt vào làn da nõn nà của cô , gằn từng tiếng :

- Cả . Cuộc . Đời . Của . Mày . Vốn . Là . Nhục . Nhã !

Cô nghe xong mắt đỏ ngầu lên , tiếng nói khàn giận dữ :

- Mẹ mày và mày , à không cả ả đàn bà kinh tởm kia nữa ... Dòng họ bọn mày mới nhục nhã !

Thiên Vy tức giận thụi vào bụng cô một cú . Ôi ! Đau khủng khiếp ! Cô rên lên . Bất thình lình , cô ta vung tay tát cô . Dường như bằng tất cả sức mạnh của cô ta . Cô ngã dúi xuống đất , nhưng may mắn Jewels đã kéo tay cô lại nhưng ôi ! Cánh tay cô như sắp gãy rồi .

Sự đau đớn như nghiền nát tất cả xương cốt của cô , cô cắn răng bật khóc . Đúng lúc đó , cô đã mong Long Hạo sẽ đến cứu cô ... Nước mắt cô giàn giụa ... Đáng lẽ cô không nên về đây , về lại cái nơi đau khổ này ...

Hàn Thiên Vy chợt dừng lại , cúi xuống nhìn cô , trêu đùa :

- Đất nước này là kỉ niệm lúc bé của hai người ? Lãng phí bao nhiêu thời gian mà để bây giờ mới nói ra ? - Cô ta dừng lại , ra lệnh cho Jewels thả cô ra , gã kia cũng cất súng vào trong . Cô ta túm lấy tóc cô , kéo ngược lại , hét lên giận dữ :

- ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ NHÚT NHÁT !!!

Cô nghiến răng , tay tức giận vung một cú đấm vào mặt cô ta , gầm :

- CÔ THÌ HIỂU GÌ ? Tôi đã luôn dõi theo anh ấy , nhưng không phải chờ mong anh ấy sẽ ngoảnh lại nhìn mình .

- Chính vì vậy nên mới nghe thật kinh tởm . - Cô ta chùi miệng đầy máu .

- Gì hả ?!!

- Đúng vậy . Ta không hiểu nổi . Cảm xúc mâu thuẫn của cô khi chỉ đứng phía sau và im lặng không làm gì ! Ngay cả khi thằng con trai cô yêu hơn mười năm trời ở ngay trước mắt cô !

- Khốn nạn !!!

Nhưng ngay khi cô túm lấy cổ áo cô ta , Long Hạo đột nhiên nhảy vào giữa , kéo hai người cô ra . Anh chạy tới chắn trước mặt cô ta , ra sức bảo vệ ! Ánh nhìn hằn học đầy thù hận của anh khiến cô chùn bước .

Và một bàn tay đỡ lấy cô , ngay trong lúc cô gần như sụp đổ . Tiếng nói dịu dàng vang lên :

- Abigail , cậu không sao chứ ?

Michael !

Cô khuỵu xuống , đau đớn lan tỏa khắp cơ thể . Đôi mắt đờ đẫn mờ dần , hình ảnh cuối cùng cô nhìn thấy ... Anh đang ôm cô ta ... Một thế giới của riêng hai người họ ...

...

...

- Abigail ... Abigail ...

Mọi thứ thật mơ hồ . Cô loáng thoáng nghe tiếng nói của Eric và Michael :

'' Cô ấy không sao . Cậu không cần lo lắng , chỉ là thiếu máu và mệt mỏi nhiều ngày thôi . ''

'' Thế sao cậu ấy vẫn không tỉnh ? ''

'' Cậu Michael , cô ấy cần nghỉ ngơi . Tôi nghĩ cậu nên vào học , nếu cô ấy tỉnh tôi sẽ lập tức báo cho cậu .''

'' Vậy ... Tôi sẽ về trước , có gì anh báo lại cho tôi nhé . Cảm ơn . ''

Tiếng sập cửa nặng nề ... Cô khó nhọc mở mắt . Ôi , đầu cô nặng trĩu ... Khó chịu thật !

- Tỉnh rồi sao ?

- Ừ . Đây là phòng y tế trường ? - Cô quan sát xung quanh , cất tiếng hỏi .

Eric nhẹ nhàng ngồi ghế bên cạnh giường , bàn tay miết nhẹ đôi môi cô . Trả lời :

- Ừ .

Cô dù tức giận nhưng cả người đều ê ẩm , đầu óc quay cuồng , không còn hơi sức để phản khán . Cô quay đầu sang nhìn gã , nhìn gã đang mặc chiếc Blouse in logo trường LS thì cô có hơi ngạc nhiên , tò mò hỏi :

- Anh là bác sĩ trường tôi ?

- Có vẻ như thế . - Gã cuối cùng cũng chịu buông tha đôi môi cô .

- Tôi cứ tưởng anh là bác sĩ tâm lí ?

- Tôi cũng có bằng khoa ngoại mà .

Gã bĩu môi làm dỗi . Cô bật người trước hành động trẻ con ấy , nhưng mà càng cười càng đau . Đau cả thể xác lẫn tinh thần . Tâm cô như đã chết rồi , kể từ lúc anh bao che cho cô ta ... Kể từ lúc anh đánh cô ...

Cô đã sai rồi sao ... ?

'' Cảm xúc mâu thuẫn của cô khi chỉ đứng phía sau và im lặng không làm gì ! Ngay cả khi thằng con trai cô yêu hơn mười năm trời ở ngay trước mắt cô ! ''

Chẳng lẽ bảo vệ tình cảm mong manh này là sai sao ... ?

Cô không muốn mất đi là sai sao ... ?

Nước mắt lại một lần nữa tuôn trào , không thể kìm nén nữa ...

Eric nhìn cô gái quỵ lụy vì tình trước mặt mình đây , thật chán ghét ... Mà không hiểu sao ... có chút đáng thương ... Gã lắc đầu xua tan cái suy nghĩ ngu xuẩn đó , tiếp tục kế hoạch của mình .

- Tại sao em lại khóc ?

- Có lẽ ... vì tôi đã sai ... - Cô nói đầy mệt mỏi .

- Em không sai . Mà là do em quá yếu . - Gã nhanh chóng đưa ra kết luận của mình .

- Vì tôi yếu ? Không , Eric anh không hiểu . Trong tình yêu không có kẻ yếu người mạnh . Tất cả chỉ là ... - Cô chưa nói xong thì bị gã chặn họng ngay.

- Kẻ yếu vốn đã định sẵn phải nằm dưới gót giày của kẻ mạnh . Kẻ yếu sẽ thất bại . Không muốn thất bại , hãy mạnh mẽ lên , vượt qua sự yếu hèn của chính bản thân mình . Nếu không thể ... thì đó là kết cục .

Cô trân trân nhìn gã , cắn môi , xoay lưng về phía gã , mặt úp gối nói nhỏ , chỉ đủ để nghe thấy . Trong giọng nói uất ức xen lẫn bỏ cuộc :

- Tôi đã thua rồi .

Gã mỉm cười , xoa đầu cô âu yếm , ánh mắt đầy khích lệ :

- Mặc kệ thất bại bao nhiêu lần , kẻ duy nhất còn đứng vững là kẻ mạnh nhất ! Hơn nữa , tương lai bây giờ dù u tối mờ mịt nhưng em vẫn còn một tương lai xa hơn mà , phải không ?


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status