Cực Phẩm Khí Phi

Chương 75 - Chương 75

/139


Editor: thanh thanh mạn

Beta: Lạc Thần, coki

Giọng nói khiến bữa tiệc kết thúc chính là của nha hoàn thân cận bên Thượng Quan Diễm Nhi, khuôn mặt của nàng ta có không chút máu ngã xuống đất, cực kỳ sợ hãi nhìn cảnh tượng trước mắt.

Sau khi Long Khải Diêm tới cũng nhìn thấy cảnh tượng này, gương mặt vốn đã rất đen của hắn lại đột nhiên trở nên trắng bệch sau đó nhanh chóng biến thành màu đỏ, đôi mắt thâm thuý lạnh như sương, ngay cả giọng nói cũng như vậy: “Nói, rốt cuộc chuyện này là thế nào?”

Lúc này cung nữ kia mới phục hồi tinh thần, cả người không ngừng run rẩy, đáy mắt hiện rõ sự sợ hãi: “Nô tỳ…nô tỳ tham kiến…Hoàng thượng.” Lời nói đứt quãng càng thể hiện nàng ta đang rất sợ hãi.

“Nói rõ ràng cho trẫm.” Long Khải Diêm lạnh lẽo, tức giận nói.

“Bẩm…bẩm hoàng thượng, nô tỳ cũng không rõ, nương nương nói muốn đến đình nghỉ mát hóng gió một chút, người bảo nô tỳ trở về lấy thêm áo choàng nhưng lúc nô tỳ mang áo choàng tới thì thấy nương nương…nương nương… chính là dáng vẻ này.” Cung nữ kia run run rẩy rẩy nói.

Long Khải Diêm liếc nhìn áo choàng trên tay cung nữ, ánh mắt lạnh lẽo nhìn hai người trên mặt đất: “Vứt bọn họ đến bãi tha ma đi.”

Lập tức cung nữ dưới đất còn có Tiểu Lý Tử thậm chí cả thái giám và thị vệ bên cạnh đều cực kì kinh ngạc, bãi tha ma, vậy mà hoàng thượng lại ra lệnh ném thi thể Đức phi đến bãi tha ma?

“Muốn kháng chỉ sao?”

“Thuộc hạ lĩnh chỉ.”

“Chuyện hôm nay không được truyền ra ngoài nếu không tất cả mọi người đều chết không có chỗ chôn!” Long Khải Diêm rét lạnh nói.

“Dạ, nô tài/ nô tỳ tuân lệnh!”

Thật ra chuyện là như thế này, hãy quay trở lại lúc khuôn mặt của Thượng Quan Diễm Nhi xanh mét rời khỏi yến tiệc, nàng càng nghĩ càng tức giận, sao nàng lại không biết tiện nhân kia có thể đánh đàn hơn nữa còn có thể khống chế được cả Lôi Minh.

Trước kia nàng ta rất nhát gan nhu nhược sao bây giờ nàng ta lại thay đổi nhiều đến thế, chẳng lẽ bị bỏ sẽ làm người ta thay đổi sao? Trong đầu Thượng Quan Diễm Nhi không ngừng hiện ra những lời tiện nhân kia đã nói, nàng là một quý phi thận phận cao quý thì sao có thể sợ một dân chúng nho nhỏ hơn nữa còn là thân phận tiện nhân như nàng ta được.

Khi Thượng Quan Diễm Nhi nhìn thấy con đường trước mắt thì nhận ra đây chính là con đường dẫn đến viện của tiện nhân kia, lúc này nàng ta và nha hoàn kia đều đang ở buổi yến tiệc, có nghĩa là ở viện nàng ta không có ai, trong mắt Thượng Quan Diễm Nhi thoáng qua lạnh lẽo, khoé miệng hơi nhếch lên, tối nay nàng sẽ cho tiện nhân đó biết sự lợi hại của mình.

“Ngươi về lấy áo choàng cho bổn cung, bổn cung muốn ngồi ở đây một chút.” Thượng Quan Diễm Nhi lạnh nhạt sai sử một cung nữ trong đó.

“Dạ, nương nương.”

“Tất cả các ngươi đều lui ra cho bổn cung, bổn cung muốn yên tĩnh một chút.” Thượng Quan Diễm Nhi nhìn bọn cung nữ và thái giám phía sau, nói.

“Dạ, nương nương.”

Rất nhanh trong đình nghỉ mát chỉ còn lại một mình Thượng Quan Diễm Nhi, trong lòng nàng rất vui vẻ, chỉ cần nàng bước nhanh hơn thì có thể kịp làm mọi chuyện trước khi cung nữ kia trở lại.

“Tiện nhân, bổn cung cho ngươi mệt đến chết.” Thượng Quan Diễm Nhi sờ sờ bên hông sau đó nhỏ giọng lầm bầm.

Thượng Quan Diễm Nhi đang bước đến Vĩnh Hoà




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status