Cực Phẩm Khí Phi

Chương 76 - Chương 76

/139


Tiếng gọi thành công khiến cho Thiên Thiên ngừng bước chân.

Nàng quay lại nhìn chủ nhân của tiếng gọi đó, đầu tiên là sững sờ sau đó cười nói: Ngao hoàng tử, có chuyện gì sao? Thiên Thiên thật sự rất sửng sốt, nàng và nam tử này không quen thân đến mức có thể gọi thẳng tục danh của mình hơn nữa giữa bọn họ thực sự cũng không có quan hệ gì.

Không biết hai chúng ta có thể trở thành bằng hữu không?

Trên mặt Ngao Thiên Tường mang theo nụ cười thản nhiên, không có vẻ gì gọi là không thiện ý hoặc có tình cảm nào khác vì vậy có thể nhận ra rằng những lời này của hắn rất đơn thuần, phía sau đó không mang theo động cơ gì, nếu như không phải như vậy thì khả năng diễn xuất của hắn thật sự quá tốt.

Sao Thiên Thiên có thể trèo cao trở thành bằng hữu của Ngao hoàng tử được. Dù sao thêm một người bạn còn hơn thêm một kẻ thù huống hồ nam tử này luôn mang lại cho nàng cảm giác quen thuộc.

Không có gì gọi là trèo cao hay không trèo cao, mọi người sinh ra đều bình đẳng, Thiên Thiên cứ gọi thẳng tên ta là Thiên Tường hoặc Tường đều được. Ngao Thiên Tường cười nhạt nói.

Mọi người sinh ra đều bình đẳng? Thật không nghĩ tới những lời như vậy lại được phát ra từ miệng của một vị hoàng tử, Thiên Thiên kinh hỉ (kinh ngạc+vui mừng) nhìn nam tử trước mắt.

Tuy Tử Tình ở đằng xa không nghe rõ Tường ca ca đang nói gì với nữ tử kia nhưng nàng ta cảm nhận được hắn có hứng thú với nữ tử đó nên không khỏi lo lắng trong lòng vì vậy nàng ta mở miệng gọi to: Tường ca ca...

Chúng ta rất có duyên nên sẽ còn gặp lại lần nữa. Sau khi Ngạo Thiên Tường nghe được tiếng gọi từ sau lưng thì cười nói một cách đầy ẩn ý sau đó xoay người rời đi, quả thật lúc này bọn họ chỉ mới vừa bắt đầu.

Thiên Thiên nhìn hắn rời đi, đột nhiên nàng cảm thấy bóng lưng của hắn và người nào đó có chút tương tự nhưng rồi nàng lại nhanh chóng phủ quyết, trên đời này, dáng dấp tương tự không có nghĩa là cùng một người.

Tiểu thư, hoàng cung xảy ra chuyện lớn gì sao? Nên hoàng thượng mới đột nhiên kết thúc yến hội. Tinh Nhi ở bên cạnh không nén được tò mò nên hỏi.

Có một số việc chúng ta không cần biết, nếu không sẽ rước họa vào thân.

Tinh Nhi biết rồi.

Giữa đêm khuya khoắt, hai người chậm rãi đi lại trong hoàng cung, trong đầu thì đang suy đoán khi Long Khải Diêm nhìn thấy cái chết rất đặc biệt của Thượng Quan Diễm Nhi thì sẽ có vẻ mặt như thế nào?

Phẫn nộ sao? Hẳn là sẽ rất phẫn nộ nhỉ? Liệu hắn có cảm giác bị đội nón xanh (ý chỉ bị phản bội, bị cắm sừng) không nhỉ?

Thực ra việc nàng bảo Mặc làm chính là cho Thượng Quan Diễm Nhi uống uyên ương tuyền không mùi không vị, mặc kệ trước đó nàng ta đã uống ba lần thuốc gì đó thì nàng vẫn muốn nữ nhân kia uống thêm uyên ương tuyền để đảm bảo không có sai sót, nhầm lẫn nào hơn nữa

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status