Cực Phẩm Khí Phi

Chương 74 - Chương 74

/139


“Không phải nàng ta không biết gì cả sao? Hơn nữa tướng mạo lại xấu xí, làm thế nào có thể là tiên nữ này được?”

“Đúng vậy! Ngươi còn nhớ rõ trong lễ Hoa Xảo, Hiên Viên tể tướng đã ra câu đối không? Đó là câu đơn giản nhất mà nàng ta cũng không trả lời được huống chi là đánh đàn?”

“Đúng vậy, đúng vậy, cho dù bây giờ nàng ta xinh đẹp nhưng chưa chắc là sẽ biết đánh đàn.”

“Trên dưới kinh thành ai mà không biết Thượng Quan tứ tiểu thư giống như hạ nhân, làm sao có thể biết đến loại tao nhã này được?”

“Để cho nàng ta đánh đàn chẳng phải đồng nghĩa với để cho lỗ tai chúng ta chịu tội sao?.”

………………..

Bách quan trong bữa tiệc lập tức châu đầu ghé tai bàn luận xôn xao, âm lượng cũng không hề nhỏ, đủ để Thiên Thiên nghe thấy.

Thượng Quan Diễm Nhi cười khẩy, xem ra không cần nàng ta ngăn cản thì cũng sẽ có người ra mặt ngăn cản, nàng ta rất muốn nhìn thấy dáng vẻ tự bêu xấu của nữ nhân này.

Quý Thuần Hoàn nở nụ cười yên lặng ngồi ở một bên còn Ngao Thiên Tường thì vô cùng thâm ý nhìn Thiên Thiên, không ai biết được ý nghĩ trong lòng hắn cả.

“Thượng Quan tiểu thư, trẫm cảm thấy nàng nên thử Lôi Minh này một chút.” Long Khải Diêm hơi mỉm cười nói.

Tất cả mọi người đều cho rằng hoàng thượng sẽ không cho Thượng Quan Thiên Thiên thử, không ngờ hoàng thượng lại nói như vậy.

“Chẳng lẽ hoàng thượng không nghe thấy Đức phi nói dân nữ không biết gì về đàn sao?” Thiên Thiên nhỏ giọng nói ra, âm lượng không lớn nhưng lại làm cho bách quan nghẹn tới cổ họng, không dám thở mạnh.

Nữ nhân này thật là to gan, dám hỏi ngược lại hoàng thượng.

Nụ cười trên mặt Quý Thuần Hoàn càng sâu hơn, nữ tử này thật là thú vị, ở hoàn cảnh như vậy mà còn trấn định như thế hơn nữa khi đối mặt với vua của một nước cũng không có bất kỳ hoảng sợ nào, nữ tử như vậy mới là nữ tử hắn muốn tìm.

Long Khải Kỳ lại bắt đầu mơ hồ, nếu như nàng thật sự là người của hoàng thượng vậy thì vì sao lại diễn tuồng này? Chẳng lẽ…

Hiên Viên Hạo bắt đầu sinh ra hứng thú với nữ nhân này, trong mắt hắn, bất kỳ nữ nhân nào cũng chỉ là người thấp hèn, độc ác nhưng tối nay nàng ấy lại cho hắn cảm giác không giống vậy.

“Quả thực trẫm có nghe được nhưng nàng thật sự cho rằng nàng không biết gì cả sao?” Không ngờ bộ váy áo này mặc trên người nàng lại xinh đẹp đến thế, hôm nay nàng lại khiến cho hắn có cảm giác bị chinh phục lần nữa, Long Khải Diêm hơi nhếch môi.

“Quả thực dân nữ không biết một chút gì về đàn cổ cả.”

Vừa dứt lời dưới điện lập tức xôn xao, không ngờ nàng lại thẳng thắn thừa nhận như vậy, không phải trả lời một cách khéo léo mà là trực tiếp xác nhận nàng chỉ có dáng vẻ mà thôi.

Thượng Quan Diễm Nhi cười, con ngươi của Ngao Thiên Tường lại càng sâu hơn, đáy mắt Lương phi thoáng qua một nụ cười lạnh lùng còn hai mắt Tuyết Diên thì nhìn chằm chằm Thiên Thiên…

Vẻ mặt của tất cả những người này đều bị Thiên Thiên thu vào trong mắt, trong lòng nàng không khỏi cười lạnh, nàng không phải là người không có ranh giới cuối cùng, Thiên Thiên lạnh lùng trừng Thượng Quan Diễm Nhi sau đó cười nói: “Chẳng qua…”

Đột nhiên từ “chẳng qua” làm cho vẻ mặt mọi người cứng ngắt.

“Nhưng mà dân nữ nguyện ý thử Lôi Minh này một chút!” Thiên Thiên vừa nói xong thì trong điện lập tức vang lên tiếng châm biếm, xôn xao, trào phúng, ồn ào và có cả lo lắng.

“Tiểu thư…” Gương mặt Tinh Nhi rất lo lắng, tiểu thư chưa từng chạm vào đàn cổ lần nào thì làm sao đánh đàn hơn nữa đây còn là Lôi Minh, nếu như

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status