Cực Phẩm Khí Phi

Chương 62 - Chương 62

/139




“Kỳ, nàng kia tiến cung rồi.” Hiên Viên Hạo vừa đi vào trong thư phòng của Long Khải Kỳ liền nói thẳng vào chủ đề.

Mà Long Khải Kỳ vẫn cúi đầu nghe vậy liền ngẩng đầu lên nghi ngờ nhìn Hiên Viên Hạo, hắn nhất thời còn chưa rõ nàng kia trong miệng Hạo là ai.

“Lão bản Tân Nguyệt lâu.”

“Ngươi nói là nàng kia?” Long Khải Kỳ không hề kinh ngạc, bởi vì hắn cũng đoán được nàng và Hoàng thượng có quen biết, mà nàng có thể đi vào cung, liền đại biểu suy đoán của hắn không sai.

“Ừ, còn có một việc, ngươi tuyệt đối sẽ không ngờ được.” Hiên Viên Hạo nghiêm túc nói, không có lười nhác giống như xưa.

Sau khi Long Khải Kỳ cảm nhận được sự nghiêm tức của Hạo, buông bút lông xuống, đứng dạy đi đến ngồi xuống ghế bên cạnh Hiên Viên Hạo.

“Nàng kia, lão bản Tân Nguyệt lâu, cũng từng là Kỳ vương phi, Thượng Quan Thiên Thiên, là cùng một người.”

Lúc này sắc mặt Long Khải Kỳ cực kỳ khó coi, nhiều hơn là kinh ngạc, nói đúng hơn, hắn không tin chuyện này là thật, lão bản Tân Nguyệt Lâu là xấu nữ Thượng Quan Thiên Thiên.

“Tin tức này phát

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status