Cực Phẩm Khí Phi

Chương 63 - Chương 63

/139


Ngũ quan tuấn tú, đôi mắt đen sâu, mũi cao thẳng, môi mỏng khiêu gợi, cằm nhọn, hình dáng góc cạnh rõ ràng, một mỹ nam, nhưng mỹ nam này là ai?

Vì sai hắn lại xuất hiện ở viện của mình? Còn có, trên người hắn hình như có loại cảm giác quen thuộc, nàng xác định đây là lần đầu tiên gặp mặt, tuyệt đối không có khả năng quen biết, Thiên Thiên nhìn nam tử đột nhiên xuất hiện, thầm nghĩ.

Mà vẻ mặt của Quý Thuần Hoàn lại không có thay đổi gì.

“Ngao Hoàng tử không quy ẩn núi rừng à? Sao, hội giao lưu năm nay Ngao Hoàng tử lại tự mình tham gia vậy?” Sắc mặt Quý Thuần Hoàn thay đổi nhanh chóng, lỗi lạc cười nói.

“Ha ha, ta nghe nói hội giao lưu năm nay sẽ rất thú vị, ngươi cũng biết, chỉ cần ở đâu thú vị ta sẽ tồn tại ở đó, mà không, ta tự động xin đi giết giặc tham gia hội giao lưu tam quốc này.” Thì ra người này chính là Đại hoàng tử Thương Lang quốc, Ngao Thiên Tường.

“Thì ra là như vậy, Bản thái tử còn tưởng Ngao hoàng tử không quen cuộc sống rừng núi, trở về cuộc sống hoàng cung.” Quý Thuần Hoàn lạnh nhạt cười nói, nhìn không ra trong đầu hắn nghĩ gì.

Ngao Thiên Tường khẽ cười nói: “Có cơ hội Quý thái tử cũng có thể hưởng thụ cuộc sống núi rừng một chút, như vậy không những có thể bồi dưỡng tâm tình, mà còn có thể hưởng thụ cuộc sống tự nhiên.”

Thiên Thiên ở một bên lắng nghe cuộc đối thoại giữa bọn họ, nam tử đột nhiên xuất hiện này là Hoàng tử Thương Lang quốc, mà cuộc sống lúc trước hẳn là rất phóng khoáng, nói cách khác, chính là cuộc sống bồng lai tiên cảnh, mà không biết vì nguyên nhân gì lại buông tha cuộc sống đó, đến Tây Lũng quốc tham gia hội giao lưu.

“Ha ha, ta sẽ luyến tiếc nhóm mỹ nữ bên cạnh bản thái tử, Bản thái tử tin tưởng các nàng cũng sẽ luyến tiếc.” Quý Thuần Hoàn đi đến bên cạnh Thiên Thiên cười nói, bàn tay to khoát lên trên vai Thiên Thiên.

Thiên Thiên nhẹ nhàng hất bàn tay to trên vai ra: “Ta cũng tin sẽ có rất nhiều nữ tửvứt bỏ cuộc sống xa hoa để sống cuộc sống rừng núi với Quý thái tử, nhưng trong đó không bao gồm ta.”

Từ đầu đến cuối Ngao Thiên Tường vẫn duy trì nụ cười thân sĩ.

“Chúng ta chỉ cần có thời gian tiếp cúc, ta tin sẽ có một ngày nàng yêu ta, cũng không nỡ rời khỏi ta.” Quý Thuần Hoàn khẽ cười, trước mắt, chỉ cần nữ tử hắn muốn chưa có ai không thuần phục dưới hắn, hắn tin nàng cũng giống như nữ tử khác.

Thiên Thiên không nói, chỉ cười nhạt.

“Sao Ngao hoàng tử lại xuất hiện ở đây? Chẳng lẽ Ngao hoàng tử cũng muốn làm quen với mỹ nữ?” Khóe miệng Quý Thuần Hoàn run rẩy vài cái rồi cười nói.

“Ta đến đây là muốn

/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status