Cực Phẩm Khí Phi

Chương 61 - Chương 61

/139


Editor + beta: Quỳnh ỉn.

Nhưng Thiên Thiên vẻ mặt quái lạ nhìn Quý Thuần Hoàn, hắn vừa gặp đã yêu với mình? Đánh chết nàng cũng không tin nam nhân này sẽ vừa gặp đã yêu nàng.

Trái tim Long Khải Diêm nổ một tiếng, nhất thời cảm thấy cực kỳ khó chịu, khó chịu giống như hắn mất đi một thứ gì đó rất quan trọng, nhưng sắc mặt hắn vẫn trấn định như cũ, không nhìn ra có thay đổi gì, nhưng đáy mắt hiện lên một chút đau xót như bán đứng hắn.

Nhưng Lương phi lại cười nói: “Cái này rất tốt, Quý thái tử có thể tìn được nữ tử mình yêu, bản cung cũng vui mừng cho Thái tử.” Rồi sau đó, Lương phi nhìn về phía Long Khải Diêm tiếp tục nói: “Hoàng thượng có thể phong Thượng Quan tiểu thư là quận chúa, rồi sau đó tứ hôn cho Quý thái tử, như vậy không chỉ xúc tiến tình cảm hai nước, lại có thể hoàn thành một giai thoại.”

Thiên Thiên không vội nói chuyện, nàng muốn nghe xem Long Khải Diêm sẽ trả lời như thế nào.

Long Khải Diêm thật lâu không nói, Lương phi ở bên cạnh mở miệng lần nữa nói: “Hoàng thượng...”

“Tuy rằng trẫm là nhất quốc chi quân, nhưng chuyện hôn sự vẫn nên giao cho đương sự tự mình quyết định.” Với hiểu biết của hắn về Thượng Quan Thiên Thiên, nàng tuyệt đối không có khả năng sẽ đồng ý hôn sự này, cho nên hắn sẽ không làm vậy.

Lời vừa dứt, Lương phi không chỉ nhìn Long Khải Diêm thêm vài lần, hắn là nhất quốc chi quân, làm sao còn cần hỏi nữ nhân loại chuyện này, chỉ sợ là Hoàng thượng không muốn.

Quý Thuần Hoàng cười nhìn Thiên Thiên, hơn nữa mắt còn không ngừng nháy, giống như đang phóng điện.

Câu trả lời này của hắn thật đúng là không ngoài ý muốn, nếu hắn một lời phản đối mới khiến nàng ngoài ý muốn, hắn muốn mình nói lời cự tuyệt sao? Vậy nàng...

“Thượng Quan tiểu thư, nếu như ngươi gả cho Quý thái tử làm phi, đó là phúc ba khí ngươi tu luyện ba đời, hơn nữa Quý thái tử thật tình với ngươi, nói không chừng tương lai ngươi sẽ là Hoàng hậu Thủy Nguyệt quốc đấy!” Lương phi khẽ cười nói, nàng không tin Thượng Quan Thiên Thiên sẽ không có hứng thú với ngôi vị Hoàng hậu.

“Đúng vậy, có thể gả cho Quý thái tử là phúc khí dân nữ, dân nữ cũng cảm tạ Quý thái tử có tình cảm với dân nữ, nhưng mà... Thiên Thiên cố ý dừng lại, nhìn vẻ mặt của ba người trước mặt.

Sắc mặt Long Khải Diêm vốn trầm thấp đột nhiên thay đổi, đáy mắt hiện


/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status