Cực Phẩm Khí Phi

Chương 60 - Chương 60

/139


Editor: Quỳnh ỉn

Trong đình hóng mát ở ngự hoa viên.

“Nương nương, nô tỳ xác định, Ngọc phi nương nương bị rắn độc cắn.” Một cung nữ quỳ trên mặt đất mang theo vẻ sợ hãi nói.

“Nói tiếp.” Lương phi ngồi ở trên ghết đá không chút biểu tình lên tiếng.

“Tối hôm qua, Ngọc phi nương nương cố ý để cho người bên ngoài mang theo rắn độc tiến cung, rồi sau đó kêu nô tỳ bỏ con rắn độc đó vào Vĩnh Hòa uyển. Xong việc, Ngọc phi nương nương còn ban cho nô tỳ một ít ngân lượng, nhưng sáng nay nô tỳ phát hiện Ngọc phi nương nương ngã ở trên đất, mà trên chân có dấu vết rõ ràng bị rắn cắn.

Nhưng nô tỳ lại không nghe thấy bên Vĩnh Hòa uyển kia truyền đến tin tức gì, cho nên nô tỳ mới đoán được, Ngọc phi nương nương là bị... Cung nữ này hợp thời ngậm miệng, không tiếp tục nói hết.

Có điều Lương phi cũng hiểu rõ ý phía sau của nàng ta.

“Bản cung không hy vọng có người thứ ba biết chuyện này.” Lương phi lạnh lùng nói, xem ra nàng đoán không sai, Ngọc phi không nghe lời của mình, ngược lại... Tự gieo nghiệt không thể sống, tất cả đều do nàng ta gieo gió gặt bão.

Cung nữ này muốn nói lại thôi, sau đó gật gật đầu: “Vâng, nô tỳ nhớ kỹ, quyết không nói chuyện này cho những người khác biết.”

“Chuyện gì không thể nói cho những người khác biết!” Một giọng nói trầm thấp vang lên.

Lương phi và cung nữ vội vàng ngẩng đầu nhìn về nơi phát ra tiếng.

“Nô tỳ tham kiến Hoàng thượng!” Lương phi lập tức đứng dậy phúc thân hành lễ.

“Nô tỳ tham kiến Hoàng thượng, Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Cung nữ quỳ trên mặt đất trong lòng hoảng hốt hô.

“Ái phi có chuyện gì không thể nói cho trẫm biết sao?” Long Khải Diêm đi thẳng vào ngồi ở trên ghế đá trong đình hóng mát.

“Ha ha, thật ra cũng không có chuyện gì, nô tỳ chỉ muốn chuẩn bị món quà bất ngờ cho Hoàng thượng ở buổi giao lưu của Tam quốc thôi. Tạm thời không thể để người khác biết được.” Lương phi cực kỳ quyến rũ nói, giọng nói dịu dàng, làm cho người nghe không khỏi ngứa ngáy trong lòng.

“Thì ra là vậy, đã là bất ngờ, trẫm sẽ không hỏi nữa, trẫm chờ mong bất ngờ Ái phi dành cho trẫm.” Long Khải Diêm mở miệng cười nói, bàn tay to đưa ra, cả thân thể Lương phi liền rơi vào trong ngực Long Khải Diêm.

“Vậy ngươi liền theo lời bản cung dặn dò lui xuống chuẩn bị đi!” Lương phi nói với cung nữ đang quỳ trên mặt đất.

“Vâng, nô tì cáo lui!”

“Bệ hạ không giới thiệu một chút vị khuynh quốc khuynh thành, giống tiên nữ nương nương này một chút sao?” Quý Thuần Hoàn đứng một bên có chút lỗ




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status