Cực Phẩm Khí Phi

Chương 59 - Chương 59

/139


Edit: Hanna Lu

Beta: salemsmall

Trong đêm khuya tĩnh mịch, một bóng đen xuyên qua hoàng cung, cuối cùng bóng đen biến mất ở Lệ viện.

Thật ra thì bóng đen này cũng không phải ai khác, mà chính là Thiên Thiên. Nàng tới thăm hỏi Lệ viện vào ban đêm, bởi vì nơi này khiến cho nàng cảm thấy hứng thú, nàng thản nhiên nhìn Thượng Quan Diễm Nhi đang nằm trên chiếc giường mềm mại.

Cho dù là lúc này nàng ta đang ngủ say, thế nhưng nàng ta vẫn còn nắm chặt hai tay, trên trán không ngừng đổ mồ hôi lạnh, Thiên Thiên biết được hôm nay mình hù dọa nàng ta đã có tác dụng.

Khóe miệng nàng hơi nhếch lên thành một nụ cười, nàng thật sự không tin sau khi nữ nhân này bị hù dọa sẽ trở nên ngoan ngoan như vậy, nàng. . . . . .

Tay ngọc điểm một cái, Thượng Quan Diễm Nhi liền ngủ say như heo chết, ít nhất phải đến sáng mai mới tỉnh lại. Nàng cũng không muốn một lát nữa nàng ta bị đau đớn tỉnh lại sẽ làm hư chuyện lớn của nàng.

Mạch tượng này… Nụ cười trên mặt nàng lại sâu hơn một chút. Quả thực chất độc này đã khơi gợi hứng thú của nàng rồi. Tiếp theo, nàng tháo chiếc trâm cài trên đầu xuống đâm vào ngón tay của Thượng Quan Diễm Nhi, vài giọt máu tươi rơi xuống, sau đó nàng liền dùng khinh công nhẹ nhàng rời đi.

Sáng hôm sau Thượng Quan Diễm Nhi tỉnh lại nhìn thấy vết thương trên tay thì trong lòng thầm kêu một tiếng, đặc biệt là sau khi nghe được tin tức kia, kể từ đó nàng ta không thể nào ngủ ngon được nữa.

. . . . . .

Khi Thiên Thiên sắp trở lại Vĩnh Hòa uyển thì nhìn thấy hai cung nữ đang lén lén lút lút đi đến Vĩnh Hòa uyển, hơn nữa trên tay hai cung nữ này còn cầm một túi vải, có vẻ như họ còn rất sợ thứ ở bên trong túi vải. Xem ra chuẩn bị có người muốn đối phó nàng đây!

Ối, ngươi cũng phải giữ thật chặt miệng túi này, nếu như bị nó cắn một cái, cái mạng nhỏ của ngươi sẽ không còn nữa đâu. Cung nữ nhìn có vẻ lớn tuổi hơn nói với người còn lại.

Ngươi yên tâm, chính vì cái mạng nhỏ này của ta, ta nhất định sẽ nắm chặt cái túi này, không để cho nó chạy ra. Cung nữ còn lại gật đầu nói.

Được rồi, ngươi nhanh lên một chút, nếu không đợi lát nữa thị vệ sẽ đi tuần tra ở đây. Cung nữ lớn tuổi kia nhìn xung quanh thúc giục.

Hai cung nữ cứ lén lút như vậy đi vào Vĩnh Hòa uyển.

Ngươi nhanh lên một chút, ta ở trong này canh chừng. Cung nữ lớn tuổi nói với cung nữ nhỏ tuổi hơn.

Ừ. Cung nữ kia rón ra rón rén mở cửa sổ tạo ra một khe hở, sau đó bỏ túi vải vào trong, rồi dốc cái túi trong tay. Sau khi thấy thứ bên trong đã rơi ra thì lập tức đóng cửa sổ lại, rồi nhẹ nhàng chạy về phía cung nữ lớn tuổi, gật đầu một cái.

Hai người đã hoàn thành nhiệm vụ, vì vậy nhanh chóng rời khỏi Vĩnh Hòa uyển.

Thiên Thiên đã sớm nhận ra hai cung nữ này, chính là hai cung nữ đã giữ chặt tay nàng ở ngự hoa viên, vậy thì người ở sau lưng sai khiến các nàng chính là nữ nhân kia.

Sau khi họ rời đi Thiên Thiên liền leo lên trên nóc nhà, cạy một mảnh ngói ra và nhìn xuống, nàng muốn biết rốt cuộc bọn họ đã thả thứ gì vào bên trong Vĩnh Hòa uyển.

Thì ra là. . .

Ha ha, ngươi đã thích nó như vậy, vậy hãy để cho ngươi tự mình nếm thử sự lợi hại của




/139

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status