Cô Gái Đó Là Người Yêu Của Hoàng Hiểu Nam Này! Đừng Có Ai Động Vào!

Chương 7: Bị Bệnh (2) _

/22


   _ Chương 7: Bị Bệnh (2) _ 
  5' sau m.n đã có măt đông đủ (t.g: mấy ac đi chơi à? E đi với :3 / Nam: câm ngay -.- / t.g: Dạ! ._.) 
- Mày làm sao thế hả Băng? _ nhỏ nhìn thấy nó như vậy liền k kìm được nước mắt mà khóc. 
- Thôi đừng khóc nữa, đưa cô ta về nhà để gọi bác sĩ! _ hắn nói
     [15' sau tại nhà nó]
Ngôi nhà của nó rất to và rộng, k kém g nhà hắn. Nhà nó màu chủ đạo là màu ghi và màu caffe sữa. Bước vào ngoi nhà nó, anh bất giác hỏi: 
- Ba mẹ cô ấy đâu? 
- Ba nó  bên Anh làm ăn rồi, mẹ nó mất từ lúc nó còn bé lắm, chừng 3,4 tuổi gì đó _ cô nói với vẻ xúc động. 
- Vậy Băng sống một mình mà k cần ng giúp việc sao? _ cậu
- Nó bảo nó k thick, nó tự lo được _ nhỏ 
- Thế bây giờ ai chăm sóc cho nó đây? _ anh
- Tao phải đi đến công ty ba phụ rồi nên k chăm được _ cậu nói
- Tao cũng thế! _ anh
- Tớ thì phải đi về chăm mẹ, mẹ tớ cũng đang ốm mà bố lại đi công tác hết rồi. _ cô 
- Tao phải về phụ mẹ việc thiết kế _ nhỏ
- Sao tụi bây bận đúng lúc vậy? _ hắn ngớ người. 
- Ơ thế còn m? _ anh cười nham hiểm
- Tao thì.... 
- Rảnh chứ gì thôi t biết rồi, m ở lại 'chăm sóc' Băng cho tốt nhé! CẤM GIỞ TRÒ ĐỒI BẠI! _ cậu cười nắc nẻ
- Ừ, chúng bây đi đi 
- Vậy bọn tao di nhé! Bye _ nói rồi thì cả bọn 'tốc biến' hết. 
  Hiện giờ chỉ còn mỗi hắn và nó. Hắn cũng k phải dạng vừa, rất biết chăm sóc người bệnh vì chuyện này do mẹ hắn dậy. Hắn nâng nó dậy, cõng nó lên trên phòng, và tất nhiên k tránh khỏi việc 'cái đó' áp vào lưng hắn khiến hắn đỏ mặt nhưng cũng nhanh chóng đưa nó vào phòng. Do nhà nó nhiều phòng quá nên chọn đại một phòng mà hình như phòng đó là phòg của nó thật. Hắn gọi bác sĩ riêng của hắn đến để khám cho nó rồi kê thuốc. Sau khi bác sĩ khám xong: 
- Thưa câu chủ, tiểu thư đây bị ốm rất nặng và k được chăm sóc kịo thời nên tí nữa sẽ có một vài bệnh phụ khác, nếu cậu biết cách giải quyết thì giải quyết luôn còn k thì gọi bạn cậu ạ! 
- Được rồi, ông về đi!
- Dạ thưa tôi về ạ! 
    Bác sĩ ra ngoài trong này chỉ còn mỗi nó và hắn. Hắn định đi xuống nấu cháo thì bị bàn tay lạnh buốt của nó cầm lại:
- Đừng đi... đừng đi... đừng rời xa tôi! _ nó vừa nói vừa khóc, như đang mơ thấy ác mộng vậy. Hắn thấy vây đành ngồi xuống, thấy chiếc áo của nó bị caffe dính vào hắn lại nghĩ đến chuyện đó, mà nghĩ lại tự dưng thấy nhói trong tim vì những lời hắn nói vs nó. Hắn định ngồi xuống ghế bên cạnh nó nhưng k biết đi đứng kiểu gì mà ngã ngay lên giường nó. Hiện tai hiện trường bây giờ là mặt đối mặt. Nó trong cơn mê man thấy có vật gì đó ấm ấm bèn ôm thật chặt, gác chân lên người hắn. À thì tất nhiên, hắn bị nó kích thích nên cái vật nam tín đó lại "À Húuu"... biết vì sao k? Nó ôm chặt lấy hắn khiến măt hắn áp vào cái phần căng tròn hồng hào của nó, thử hỏi là đàn ông ai mà k kích thích? Hắn mặt đỏ càng them đỏ hơn vì ngại. Hắn nhúc nhích để có thể thoát khỏi vòng tay của nó, nhưng càng làm vậy hắn càng bị nó ôm và mặt hắn càng áp sát vào người nó. 
- 'Ây... tại s lại lên ngay lúc này chứ?' _ hắn nghĩ thầm, hắn đang gào thét trong lòng kia kìa. 
   Nằm được một lúc thì nó cũng lỏng tay hơn và nhân cô hội đó hắn liền nhảy vọt ra ngoài mà cố gắng làm cho 'vật đó' k c*** được nữa. Mãi lúc sau mới hết, nhưng bây giờ hắn để ý, cái 'bệnh phụ' mà bác sĩ nói đã bắt đầu tái phát với nó. Người nó lúc này đang dần nóng lên chứ k lạnh nữa, mồ hôi cứ thế chảy k ngừng, khiến hắn lo sốt vó lên mà đi lấy thuốc cho nó uống. Uống được 1 viên nó k còn uống được nữa, người vẫn rất nóng k có dấu hiệu huyên giảm. Tay nó theo phản xạ dựt áo ra cho bớt nóng, và tất nhiên mọi thứ đều được hắn thu lại trong mắt khiến vật nam tính của hắn lại "À Húuuu" Hắn đang k biết làm sao để nó hết, nhưng hắn chợt nghĩ đến lời mẹ dặn là phải cho ng đó tắm nước lạnh mới đỡ, đắn đo suy nghĩ mãi hắn mới bế cô vào nhà tắm. 
(T.g: hai ông bà định làm gì vậyyy? :3 / Nam: đầu óc đen tối -.-)


/22

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status